Giải trí

Ngọc Trinh tung ảnh đọ sắc bên Minh Hằng cùng loạt cử chỉ ‘ngọt lịm’

Ngọc Trinh tung ảnh đọ sắc bên Minh Hằng cùng loạt cử chỉ ‘ngọt lịm’

Vào tối ngày 31/12, Ngọc Trinh tung bộ ảnh nhảy đầm cùng Minh Hằng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngoc-trinh-tung-anh-do-sac-ben-minh-hang-cung-loat-cu-chi-ngot-lim-1
Ngoc-trinh-tung-anh-do-sac-ben-minh-hang-cung-loat-cu-chi-ngot-lim-2
Ngoc-trinh-tung-anh-do-sac-ben-minh-hang-cung-loat-cu-chi-ngot-lim-3
Ngoc-trinh-tung-anh-do-sac-ben-minh-hang-cung-loat-cu-chi-ngot-lim-4

Đây là những hình ảnh được cắt ra trong bộ phim “Chị chị em em 2” với nội dung Minh Hằng (Ba Trà) dạy Ngọc Trinh (Tư Nhị) nhảy đầm. Lần này, 2 mỹ nhân showbiz Việt diện những chiếc đầm có cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong nóng bỏng mắt.

Minh Hằng từng là quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 nên sẵn sàng truyền dạy kĩ năng nhảy đầm cho đàn em. Trong phim, nữ ca sĩ tập trung đào tạo Ngọc Trinh thành quý cô sang trọng, cuốn hút để bước vào cuộc sống thượng lưu.

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi Minh Hằng - Ngọc Trinh: “Chị em xinh lung linh”, “Quá tuyệt luôn”, “Dễ thương quá!”,... Không chỉ thế, cư dân mạng còn mong ngóng ngày được thưởng thức bộ phim do 2 ngôi sao đình đám đóng.

Nói về vai diễn Ba Trà, Minh Hằng thừa nhận bản thân khá áp lực khi lần đầu thủ vai mỹ nhân nổi tiếng nhất của Nam Kỳ Lục tỉnh nhờ sắc đẹp tuyệt mỹ vào đầu thế kỷ 20. Đối với Ngọc Trinh, cô luôn cố gắng học hỏi và tập trung hết tâm sức để hoàn thành vai diễn trong “Chị chị em em 2”.

"Thật lòng mà nói với những gì tôi đã bỏ ra cho bộ phim, tôi muốn mọi người nhìn thấy sự cố gắng của mình. Còn mọi người có công nhận hay không thì đợi sau khi bộ phim ra mắt mới biết được. Việc tôi bỏ ra công sức suốt 2 tháng dầm mưa dãi nắng mà nói là cuộc dạo chơi thì không đúng, vì tôi có nhiều cuộc dạo chơi khác chứ không để dành cho vai diễn này. Dự án là công sức của rất nhiều người, từ nhà sản xuất, đạo diễn và dàn diễn viên nên đây không phải cuộc dạo chơi của tôi", Ngọc Trinh trải lòng.

Ngoc-trinh-tung-anh-do-sac-ben-minh-hang-cung-loat-cu-chi-ngot-lim

Bộ phim “Chị chị em em 2” tái hiện cuộc sống xa hoa nhiều góc khuất của một bộ phận người Sài Gòn cách đây một thế kỷ với nhân vật chính là Ba Trà - hoa khôi Sài thành được các tay chơi khét tiếng khắp Nam Kỳ săn đón. 

Trong giai đoạn rực rỡ nhất, Ba Trà gặp Tư Nhị - một cô gái cũng có nhan sắc nổi bật và xuất thân nghèo khó như mình xưa kia. Cuộc gặp gỡ này đã khiến hai cô gái xinh đẹp gắn kết với nhau, Ba Trà dìu dắt Tư Nhị trở thành gái hạng sang, thành thạo ngón nghề quyến rũ đàn ông... Tuy nhiên, từ chỗ chị em thân thiết, cả hai chuyển thành hai mỹ nhân đối đầu nhau.

 

Ông xã Minh Hằng hiếm hoi lộ diện cùng gia đình vợ trong ngày Giáng sinh

(Techz.vn) Ông xã Minh Hằng hiếm hoi lộ diện khi vui chơi Noel cùng các em vợ tại biệt thự của mình.