Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp, sắc vóc tuổi 33 mà ngỡ vẫn đôi mươi

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết trẻ đẹp, sắc vóc tuổi 33 mà ngỡ vẫn đôi mươi

 

Ngọc Trinh có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Bước chân vào nghề người mẫu từ năm 15 tuổi, cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên hot, thậm chí còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của Vbiz vì sở hữu body "chuẩn không cần chỉnh" và gu ăn mặc gợi cảm hết nấc. 

Bước sang độ tuổi 33, Ngọc Trinh càng khiến công chúng ngỡ ngàng hơn khi ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn cả thời đôi mươi. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng lần đầu tiết lộ những nguyên tắc "bất di bất dịch" để duy trì sắc vóc của mình. Chân dài Trà Vinh viết: "Không tập quá cơ bắp, tập vừa phải để trông cơ thể săn chắc. Không bắt mình ăn kiêng nhưng cũng không được ăn thả ga. Ăn vừa đủ, ngủ 11 giờ thức 6 giờ 30 hoặc 7 giờ. Luôn tự tin mặc những gì mình thích". 

Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ. Thay vì gánh tạ nặng, cô nàng lựa chọn những bộ môn nhẹ nhàng như yoga, pilates để khỏe mạnh và body săn chắc nhưng không bị quá "đô" hay cơ bắp. "Nữ hoàng nội y" cũng không phải người hay kiêng khem ăn uống mà lựa chọn cách ăn uống điều độ kết hợp với tập luyện. Việc ngủ sớm dậy sớm cũng được cô nàng áp dụng thành thói quen tốt, vừa đẹp da đẹp dáng lại tốt cho sức khỏe.

Vóc dáng cực phẩm của Ngọc Trinh

Nhờ chăm sóc bản thân đúng cách và có nguyên tắc mà Ngọc Trinh mới trẻ đẹp và có body cực phẩm như hiện tại. Để tôn lên ngoại hình nóng bỏng của mình, không thể không kể đến gu ăn mặc táo bạo và gợi cảm của "nữ hoàng nội y". Khi được hỏi về việc thường xuyên ăn mặc "kiệm vải", Ngọc Trinh từng thẳng thắn cho biết bản thân tự tin vì có vóc dáng và làn da đẹp nên không ngại khoe ra. Bên cạnh đó, chân dài Trà Vinh không ngại nhận gạch đá vì ăn mặc hở hang vì đó là sở thích cá nhân và là cách để cô duy trì độ hot của mình nhiều năm qua.

 

Tuấn Hưng tiết lộ ‘góc khuất’ khi quay trở lại đóng phim sau vai diễn đầu tiên từ 12 năm trước

(Techz.vn) - Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng về góc khuất của người diễn viên khi bất ngờ lấn sân thu hút sự chú ý của khán giả.