Giải trí

Sao Việt đăng gì 26/12: Hồ Văn Cường gặp 'biến'; Con gái nuôi Hoài Linh tự tin khoe vòng 2 phẳng lì

Sao Việt đăng gì 26/12: Hồ Văn Cường gặp 'biến'; Con gái nuôi Hoài Linh tự tin khoe vòng 2 phẳng lì

 

Hồ Văn Cường gặp ‘biến’, người hâm mộ có động thái bảo vệ thần tượng

Mới đây một trang FC của Hồ Văn Cường đã lên tiếng cảnh báo tới toàn thể người hâm mộ việc fanpage của nam ca sĩ bị hack. Người hâm mộ Hồ Văn Cường không khỏi bức xúc thay cho thần tượng khi liên tục bị người xấu làm phiền, đánh sập các trang fanpage cá nhân.

"Ai ai cũng đều biết Hồ Văn Cường sau khi rời công ty cũ đã trả lại tất cả tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage cũng như kênh Youtube mang tên Hồ Văn Cường và không còn liên quan gì đến công ty cũ. Cho đến hiện tại bên phía công ty cũ vẫn giữ Facebook cá nhân và Fanpage có tick xanh mang tên Hồ Văn Cường mà chúng tôi không hiểu họ giữ vì mục đích gì mà không xóa hay đổi tên khác đi...."

Xem chi tiết tại đây. 

Con gái nuôi Hoài Linh tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vòng 2 phẳng lỳ ngang ngửa Ngọc Trinh

Mới đây, vào ngày 26/12, con gái nuôi Hoài Linh đăng tải loạt ảnh khoe trọn sắc vóc chuẩn mỹ nhân kèm nội dung: “Tết này ăn miếng thịt đông. Thế nào mà lỡ tông vào tim anh”.

Con-gai-nuoi-hoai-linh-tu-tin-khoe-nhan-sac-xinh-dep-cung-vong-2-phang-ly-ngang-ngua-ngoc-trinh-1

Lần này, nữ ca sĩ diện set đồ màu hồng pastel với thiết kế khá trẻ trung và thời thượng. Điểm nhấn của bộ trang phục là cắt xẻ phía trước khoe vòng eo con kiến đáng mơ ước. 

Xem chi tiết tại đây. 

Khoảnh khắc ‘tấu hài’ của Lisa nhà Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không nhịn được cười

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên tài khoản Instagram loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của Lisa. Theo đó, cô ba nhà Hà Hồ khoe ‘1001 biểu cảm’ tấu hài làm “đốn tim” những người yêu mến.

leon-lisa-1

leon-lisa

Gương mặt vô cùng đáng yêu của Lisa.

Lisa tự tin tạo dáng trước ống kính và pha trò với những biểu cảm siêu đáng yêu. Cố tình tạo dáng lầy lội, làm gương mặt xấu nhưng lại khiến dân tình phải “xỉu up, xỉu down”. Có thể thấy, càng lớn cô bé càng có khướu hài hước không khác gì cậu em Leon.

Xem chi tiết tại đây. 

Nhã Phương bất ngờ dính nghi vấn mang thai lần 2, Trường Giang khéo léo phủ nhận thay bà xã

Từ khi yêu đương cho đến lúc kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cặp đôi không ít lần dính tin đồn liên quan đến hôn nhân, gần đây nhất là nghi vấn Nhã Phương mang thai lần hai vì thường xuyên ăn đồ chua, diện trang phục rộng che vòng 2.. 

Trường Gianh "xanh mặt" khi ăn đồ chua với Nhã Phương

Tuy nhiên, trong một clip mới đăng tải, Trường Giang đã khéo léo phủ nhận tin đồn này thay bà xã. Cụ thể, cả hai vừa chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc mukbang (ăn uống) toàn hoa quả chua như trái khế, chùm ruột chấm với muối cay. Trong khi Trường Giang nhăn mặt vì không ăn nổi thì nữ diễn viên sinh năm 1990 lại "xử" ngon ơ tất tần tật các loại quả chua mà mặt không biến sắc. Có thể thấy, ăn chua là sở thích và thói quen của cô chứ không phải vì mang thai nên mới ăn nhiều. 

Xem chi tiết tại đây. 

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố về sức khỏe, người hâm mộ không khỏi lo lắng

Mới đây Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh mới bằng tài khoản cá nhân. Theo đó Hồ Ngọc Hà cho hay "Mùa dịch cúm, mùa show, tối hát giờ còn ngồi ngậm ống xông họng".

Theo những gì nữ ca sĩ chia sẻ, Hồ Ngọc Hà lại gặp vấn đề về sức khỏe, quan trọng hơn là ảnh hưởng lớn tới giọng hát. Một ca sĩ khi giọng hát bị ảnh hưởng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy cũng như ảnh hưởng tới công việc cá nhân. Trước những chia sẻ của cô nàng, người hâm mộ không khỏi lo lắng và mong Hà Hồ có thể giữ gìn sức khỏe để hoàn thành công việc cá nhân.

Trước đó Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về việc bản thân đang tập luyện cùng mẹ ruột. Mỗi ngày một tiếng rưỡi với bộ môn mới. Rã rời nhưng lấy được làn hơi sâu sau một thời gian bệnh tật kéo dài", Hồ Ngọc Hà cho hay. Hay trước đó không lâu, Hà Hồ còn không may mắc Covid dẫn tới giọng hát bị ảnh hưởng ít nhiều.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Nhã Phương bất ngờ dính nghi vấn mang thai lần 2, Trường Giang khéo léo phủ nhận thay bà xã

(Techz.vn) Sự tinh tế của Trường Giang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.