Giải trí

Sao Việt đăng gì 25/7: Hari Won lộ sức khỏe đáng báo động; Hà Hồ diện bikini thân mật bên Kim Lý

Sao Việt đăng gì 25/7: Hari Won lộ sức khỏe đáng báo động; Hà Hồ diện bikini thân mật bên Kim Lý

Để sức khỏe đến mức báo động, Hari Won từng bị CĐM cảnh báo gay gắt về thói quen nguy hiểm 

Mới đây, Hari Won đã khiến dân tình vô cùng lo lắng bởi tình trạng sức khỏe của mình. Theo đó, nữ ca sĩ vì tập thể dục quá đà nên cánh tay đã bị sưng to rồi cứng đờ. Điều này đã khiến bà xã Trấn Thành phải nhập viện cấp cứu, cô bị chẩn đoán viêm cơ và được yêu cầu nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần.

Hari Won bị sưng cánh tay phải cấp cứu

Thậm chí, ở thời điểm dịch bệnh, cô nàng còn thường xuyên livestream vào 1-2 giờ đêm cảnh mình tập thể dục hùng hục. Thói quen này của Hari Won đã từng bị cư dân mạng nhắc nhở vì ai nấy lo sợ bà xã Trấn Thành sẽ tập luyện quá sức.

Việc tập thể dục khuya chỉ mang lại lợi ích khi có chế độ khoa học. Theo đó, không nên tập thể dục gần giờ đi ngủ vì các bài tập cường độ cao sẽ làm tăng nhịp tim, thân nhiệt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đáng nói việc tập thể dục khuya sẽ khiến nhiều người có thói quen tắm khuya, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem chi tiết tại đây.

‘Đỏ mặt’ hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc bikini gợi cảm, có hành động vô cùng thân mật với Kim Lý

Cách đây ít giờ, trên story cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi chơi châu Âu của mình. Nữ ca sĩ khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi mặc bộ đồ 2 mảnh màu trắng vô cùng quyến rũ, tạo dáng bên hồ bơi.

Không những vậy, Hồ Ngọc Hà còn đăng tải hình ảnh ôm chặt Kim Lý đầy tình cảm. Dường như cả hai đang có giờ phút vô cùng vui vẻ bên nhau trong chuyến nghỉ dưỡng châu Âu lần này.

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ” của Vbiz. Mỗi lần xuất hiện, bà xã Kim Lý liên tục gây chú ý khi khoe nhan sắc đỉnh cao cùng vóc dáng quyến rũ “đỉnh của chop”. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, Hà Hồ vẫn giữ được nét đẹp mà chị em mơ ước.

Xem chi tiết tại đây. 

Bà xã Hồng Đăng có động thái không ai ngờ, tỏ rõ thái độ khi chồng vướng bê bối lớn tại Tây Ban Nha

Bên cạnh đó, khán giả phát hiện ra Anh Đào vẫn giữ ảnh đại diện, ảnh bìa là hình cả gia đình trên cả 2 tài khoản Facebook. Những khoảnh khắc hạnh phúc đó từng là niềm tự hào của Hồng Đăng và vợ, khiến mọi người cũng phải ghen tị.

hong-dang-1
hong-dang-2

Không lên tiếng nhưng chỉ cần 1 động thái nhỏ này cũng đủ cho thấy bà xã Hồng Đăng tin tưởng chồng ra sao. Thời điểm này nam diễn viên vẫn chưa về nước, cô lại càng phải mạnh mẽ để đối diện dư luận, làm chỗ dựa cho các con.

Xem chi tiết tại đây. 

Tin đồn ly hôn lan rộng, phản ứng trái ngược của Trấn Thành và Hari Won khiến CĐM bất ngờ

Khi Hari Won đăng những trạng thái “kêu trời” về tình trạng sức khỏe của mình, nhiều người nổi tiếng và khán giả để lại bình luận động viện nữ ca sĩ, thì Trấn Thành lại “vắng mặt” trong hầu hết các bài đăng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ của cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz.

Về phía Trấn Thành, nam MC không thẳng thắn lên tiếng nhưng vẫn khéo lại để lại bình luận ngọt ngào, hài hước dưới một vài bài đăng của bà xã. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Trấn Thành có cách xử lý tế nhị, luôn biết cách “đập tan” tin đồn không hay.

Trong bài viết Hari Won chia sẻ việc một mình đi xem phim Quyết tâm chia tay vì ai cũng bận khiến dân tình một lần nữa cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý về một quyết định trong cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, Trấn Thành khá khéo léo trong việc lựa chọn bài viết để tương tác: “Chồng đi quay phim thấy mẹ, hắn thì enjoy đi xem phim! Tức hông!”, nam MC bình luận dưới bài viết của vợ.

Xem chi tiết tại đây. 

Đông Nhi ‘cháy hết mình’ trên sân khấu, tự tin diện set đồ cá tính khoe đường cong nóng bỏng mắt

Mỗi sự kiện Đông Nhi xuất hiện đều nhận được rất nhiều sự chào đón và ủng hộ của khán giả. Mới đây, vào chiều ngày 25/7, nữ ca sĩ chia sẻ lại loạt khoảnh khắc của đêm diễn tối qua trên Facebook cá nhân kèm nội dung: “Nhìn vào đôi mắt ấy. Tối qua”.

Dong-nhi-chay-het-minh-tren-san-khau-tu-tin-dien-set-do-ca-tinh-khoe-tron-duong-cong-nong-bong-mat-3
Dong-nhi-chay-het-minh-tren-san-khau-tu-tin-dien-set-do-ca-tinh-khoe-tron-duong-cong-nong-bong-mat-5

Lần này, Đông Nhi diện cả “cây” trắng với áo hai dây ngắn cũn khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ, gợi cảm cùng vòng eo phẳng lỳ đáng mơ ước. Việc lựa chọn quần ống loe cạp cao giúp nữ ca sĩ tôn được đôi chân dài miên man. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Bà xã Hồng Đăng có động thái không ai ngờ, tỏ rõ thái độ khi chồng vướng bê bối lớn tại Tây Ban Nha

(Techz.vn) – Trong lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn bặt vô âm tín, nhất cử nhất động của người thân 2 nam nghệ sĩ đều bị dân mạng soi nhiệt tình.