Giải trí

Tin nóng 25/7: Phản ứng của Trấn Thành và Hari Won trước tin đồn ly hôn; Thùy Tiên nói về Quang Linh

Tin nóng 25/7: Phản ứng của Trấn Thành và Hari Won trước tin đồn ly hôn; Thùy Tiên nói về Quang Linh

Tin đồn ly hôn lan rộng, phản ứng trái ngược của Trấn Thành và Hari Won khiến CĐM bất ngờ

Trấn Thành – Hari Won đã trải qua cuộc hôn nhân 6 năm đầy hạnh phúc. Dù vướng nhiều tin đồn đổ vỡ nhưng nam MC vẫn có nhiều cách để bảo vệ gia đình một cách khéo léo và không kém phần quyết liệt.

Thời gian gần đây, cặp đôi lại tiếp tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Khán giả bắt đầu đặt nghi vấn từ khi cặp đôi không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như lúc trước, các tương tác trên mạng xã hội cũng thừa thớt dần.

Xem chi tiết tại đây

Vướng scandal chấn động, Hồng Đăng vẫn khiến khán giả tiếc nuối trong TNNV, lí do ai cũng công nhận

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim nhận về nhiều sự chú ý nhất của VFC trong năm 2022 tính đến thời điểm này. Với mô tuýp nói về tình cảm gia đình thiêng liêng và những thử thách trong tình yêu đôi lứa, bộ phim xây dựng nhiều tuyến nhân vật và tình tiết hấp dẫn, nhận về nhiều sự bàn luận sôi nổi ucra công chúng trên mạng xã hội sau mỗi tập.

 

Dù các tuyến nhân vật vẫn đang làm tốt vai trò của mình, thế nhưng khán giả vẫn tiếc nuôi cho cặp đôi Vân Khánh – Đức (Lan Phương – Hồng Đăng thủ vai).

Xem chi tiết tại đây

Phạm Quỳnh Anh sinh công chúa thứ 3 cho đại gia kém tuổi, Đông Nhi lập tức gửi tặng món quà cực chất

Phạm Quỳnh Anh vừa hạ sinh cô con gái thứ 3 cách đây không lâu. Thông tin này được chính nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy thiêng liêng. Không chỉ bạn bè mà khán giả cũng rất vui mừng, liên tục gửi lời chúc đến giọng ca “Bụi bay vào mắt”.

pham-quynh-anh-6

Em bé của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai kém tuổi được đặt tên gọi ở nhà là Zoey. Nhóc tỳ theo lời kể của mẹ là rất ngoan, chỉ ăn và ngủ chứ không hay quấy khóc. Hai cô con gái lớn cùng người bạn trai thành đạt cũng thường xuyên giúp đỡ Phạm Quỳnh Anh trong việc chăm sóc Zoey.

Xem chi tiết tại đây

Trương Ngọc Ánh ngày càng 'đô con', tăng cân không kiểm soát: Còn đâu 'chị đại' nóng bỏng của Vbiz?

Trương Ngọc Ánh xuất thân là người mẫu, từng là "chị đại" oanh tạc nhiều sàn diễn lớn nhỏ. Chân dài sinh năm 1976 còn cực kì đa tài khi lấn sân sang làm ca sĩ, MC, diễn viên điện ảnh Việt Nam và đều giành được những thành tựu đáng nể. Một trong những thứ khiến cô thành công chính là nhan sắc nổi bật cùng ngoại hình quyến rũ, cá tính.

Vẻ đẹp sắc sảo của Trương Ngọc Ánh

 

Tuy nhiên, mới đây, Trương Ngọc Ánh khiến dân tình thất vọng khi đăng tải hình ảnh chụp toàn thân, để lộ vóc dáng "đô con" thấy rõ. 

Xem chi tiết tại đây

Giữa nghi vấn chuẩn bị debut làm ca sĩ, em trai ruột Sơn Tùng M-TP lộ giọng hát thật gây ngỡ ngàng

Những ngày qua, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin em trai ruột của Sơn Tùng M-TP - Việt Hoàng - chuẩn bị debut làm ca sĩ với nghệ danh Mono. Nguyên nhân bắt đầu từ việc một nam nghệ sĩ genZ trạc tuổi Mỹ Anh, Wren Evans,… chuẩn bị ra mắt dưới trướng công ty quản lý do Orionn thành lập. Bên cạnh con số 22 gợi nhớ đến tuổi tác thì thông tin ngoài lề còn cho biết, Mono được hậu thuẫn bởi 1 ekip lớn.

mono-3
mono-5

Giữa lúc dân tình còn đang bán tín bán nghi liệu Việt Hoàng có phải Mono hay không thì đoạn clip anh chàng sinh năm 2000 thể hiện một ca khúc mới gây chú ý với phần giới thiệu của một giọng nói bí ẩn được cho là của Sơn Tùng M-TP: “Đây là bài hát mới của ca sĩ Nguyễn Việt Hoàng, anh ấy đến từ Thái Bình city, các bạn có thể cho một tràng pháo tay thật lớn được không ạ?”.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ hé lộ mối quan hệ thực sự với Quang Linh, công chúng ‘gật gù đồng tình’

Sau chuyến đi tình nguyện tại Angola, Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng mà còn liên tục được fan hâm mộ “đẩy thuyền” với YouTuber Quang Linh Vlog.

Hoa-hau-thuy-tien-bat-ngo-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-voi-quang-linh-cong-chung-gat-gu-dong-tinh

Về phía Quang Linh Vlog, khi được hỏi cảm xúc hiện tại sau khi Thùy Tiên về Việt Nam, anh không ngần ngại cho biết: “Cảm xúc không nói được nên lời, Tiên về nên buồn không nói nên lời. Cảm ơn Thùy Tiên đã sang thăm anh em châu Phi và tặng giếng cho người dân. Khi về mình có hơi buồn một tí, tại mấy ngày nay toàn đi với nhau, như bạn bè, nên đi về cảm thấy thiếu vắng”.

Hoa-hau-thuy-tien-bat-ngo-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-voi-quang-linh-cong-chung-gat-gu-dong-tinh

Mặc dù khẳng định chỉ xem Thùy Tiên là bạn bè nhưng trong một buổi livestream mới đây, Quang Linh lại có những chia sẻ và hành động liên quan đến nàng hậu khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Cụ thể, anh niêm phong các đồ vật mà Thùy Tiên từng dùng để làm kỷ niệm: "Chiếc cốc trà này đang được niêm phong lại, tạm thời chưa hút được chân không nên dùng túi bao lại để tránh dùng nhầm. Còn bát đũa các kiểu nữa".

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 25/7: Hari Won gặp báo động sức khỏe hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành; Hồng Đăng gây tiếc nuối

(Techz.vn) Tin trưa ngày 25/7 nổi bật với các thông tin như: Hari Won lộ tình trạng sức khỏe đáng lo hậu tin đồn ly hôn, Đại Nghĩa, Khả Như và loạt sao động viên; Phạm Quỳnh Anh sinh công chúa thứ 3 cho đại gia kém tuổi, Đông Nhi lập tức gửi tặng món quà cực chất; Trương Ngọc Ánh ngày càng 'đô con', tăng cân không kiểm soát: Còn đâu 'chị đại' nóng bỏng của Vbiz?