Giải trí

Bà xã Hồng Đăng có động thái không ai ngờ, tỏ rõ thái độ khi chồng vướng bê bối lớn tại Tây Ban Nha

Bà xã Hồng Đăng có động thái không ai ngờ, tỏ rõ thái độ khi chồng vướng bê bối lớn tại Tây Ban Nha

Suốt gần 1 tháng, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Lý do bởi họ bị nghi là đối tượng h.ã.m h.i.ế.p 1 cô gái 17 tuổi người Anh trong chuyến đi Tây Ban Nha. Những điểm trùng hợp bất ngờ, cộng thêm thái độ im lặng của hai nam nghệ sĩ khiến công chúng càng tin đây là sự thật.

hdha

Cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, cơ quan chức năng nước bạn cũng từ chối tiết lộ chi tiết về danh tính hai nhân vật bị điều tra. Tuy nhiên, gia đình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhất cử nhất động của họ trên mạng xã hội đều rơi vào tầm ngắm.

Đau đầu là vậy nhưng bà xã Hồng Đăng vẫn giữ thái độ rất bình tĩnh. Sau thời gian im ắng, những ngày qua cô bắt đầu đăng bài trở lại, tiếp tục công việc kinh doanh.

hong-dang-5

hong-dang-6

Bên cạnh đó, khán giả phát hiện ra Anh Đào vẫn giữ ảnh đại diện, ảnh bìa là hình cả gia đình trên cả 2 tài khoản Facebook. Những khoảnh khắc hạnh phúc đó từng là niềm tự hào của Hồng Đăng và vợ, khiến mọi người cũng phải ghen tị.

hong-dang-1

hong-dang-2

Không lên tiếng nhưng chỉ cần 1 động thái nhỏ này cũng đủ cho thấy bà xã Hồng Đăng tin tưởng chồng ra sao. Thời điểm này nam diễn viên vẫn chưa về nước, cô lại càng phải mạnh mẽ để đối diện dư luận, làm chỗ dựa cho các con.

hong-dang-7

Trước đó, Anh Đào gây lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình gầy đi trông thấy. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hậu quả của những ồn ào Hồng Đăng đang vướng phải. Khác hẳn thái độ dành cho nam chính “Thương ngày nắng về”, công chúng lại rất đồng cảm, liên tục động viên vợ anh.

hong-dang-3

hong-dang-4

Anh Đào và Hồng Đăng kết hôn đã lâu, có 2 cô con gái xinh xắn. Trước đây vợ của nam diễn viên từng phải hứng chịu nhiều lời lẽ khó nghe, bị cho là không cân xứng ngoại hình với chồng. Bất chấp điều này, cả hai vẫn ở bên nhau rất hạnh phúc, thường xuyên khoe khoảnh khắc êm ấm của gia đình.

Trong một diễn biến có liên quan đến sự việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, cả hai đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha hỗ trợ thủ tục thị thực lưu trú. Bên cạnh đó, Đại sứ quán cũng theo dõi sát vụ việc, giữ liên hệ với cơ quan nước sở tại và công dân, sẵn sàng hỗ trợ theo đúng quy định pháp luật của nước ta và nước bạn.

 

Sững sờ với tin đồn về tình trẻ của Phạm Quỳnh Anh: Chồng cũ MC đình đám, con trai đại gia thủy sản

(Techz.vn) – Cư dân mạng nhanh tay, nhanh mắt đã tìm ra thông tin về danh tính của người được cho là bạn trai đại gia của Phạm Quỳnh Anh. Hiện đây là chủ đề được bàn tán rất nhiều trên MXH.