Giải trí

Sao Việt đăng gì 17/9: Vợ chồng Hồ Hoài Anh lộ nghi vấn rạn nứt; Clip Ngọc Trinh say rượu

Sao Việt đăng gì 17/9: Vợ chồng Hồ Hoài Anh lộ nghi vấn rạn nứt; Clip Ngọc Trinh say rượu

Lưu Hương Giang để lộ rạn nứt hôn nhân với Hồ Hoài Anh sau ồn ào TBN, CĐM ra sức khuyên ngăn 1 điều 

Việc Hồ Hoài Anh không có trong danh sách những người mà Lưu Hương Giang nguyện sẽ hy sinh vô điều kiện khiến nhiều người ngờ hôn nhân của cả hai có dấu hiệu rạn nứt sau ồn ào ở Tây Ban Nha.

 

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh mỉm cười nhưng dòng mô tả lại hé lộ tình trạng: “Khung trời nào chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú người thì không…!”. 

Nhiều người cho rằng dòng trạng thái này cho thấy sự cô độc của Lưu Hương Giang trước biến cố vừa qua. Tuy nhiên, sau đó, cô lại xóa mô tả này cùng với các biểu tượng ‘tích cực hơn’.

Xem chi tiết tại đây. 

Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?

Cho đến ngày 17/9, Phương Thanh lại gây xôn xao khi đăng đàn nói về mẫu người đàn ông mà cô mong muốn được gắn bó. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ rất trân quý nếu gặp được mẫu đàn ông có tâm trí khỏe, tính cách phân minh, không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài và luôn bảo vệ phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

Sau-khi-cong-khai-gioi-tinh-that-phuong-Thanh-xac-nhan-da-tim-duoc-mot-nua-sau-nhieu-nam-tim-kiem
Mẫu người Phương Thanh mong muốn gắn bó

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, Phương Thanh hạnh phúc cho biết cô đã tìm được người đàn ông như vậy sau nhiều năm chờ đợi. Khi ở cạnh họ, nữ ca sĩ có được cảm giác muốn trở nên mỏng manh, yếu đuối để được che chở, quan tâm.

Xem chi tiết tại đây. 

Phản ứng không ngờ của vợ shark Bình khi chồng và Phương Oanh công khai hẹn hò tại Đà Lạt

Mới đây, những hình ảnh shark Bình và Phương Oanh hẹn hò tại Đà Lạt khiến dân mạng vô cùng chú ý. Trên nền tảng MXH TikTok còn bất ngờ xuất hiệt clip ghi lại cảnh cặp đôi đi chơi golf cùng nhau và chụp ảnh tình tứ, chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào trong thời gian qua.

Qua đó, dư luận cũng không khỏi tò mò không biết vợ shark Bình – bà Đào Lan Hương có phản ứng như thế nào. Có thể thấy, dường như nữ doanh nhân không bận tâm nhiều về những hình ảnh trên.

Trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương vẫn cập nhật những hình ảnh về các con hay công việc của mình. Đáng chú ý, vào tối hôm qua (16/9), bà còn đăng tải clip con gái nói về bố khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Xem chi tiết tại đây. 

Clip Ngọc Trinh say rượu ‘bất tỉnh’, nôn thốc nôn tháo trong biệt thự triệu đô khiến CĐM ngán ngẩm

Mới đây nhất, “người đẹp gốc Trà Vinh” lại lộ clip khoảnh khắc say rượu đến mềm người, rồi “nôn tung tóe” trong biệt thự triệu đô của mình. Dân tình chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi thấy cô nàng vẫn chưa có sự chừng mực, đặc biệt là khi là người trong showbiz.

Ngọc Trinh từ lâu đã nổi tiếng với thú vui nhậu nhẹt. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tụ tập cùng bạn bè uống rượu từ tại giá tới quán bar, hè phố. Mỗi lần như vậy, khó ai có thể nhận ra 1 Ngọc Trinh sang chảnh, thần thái nữa.

Xem chi tiết tại đây. 

Bắt trọn cảnh Hari Won tình tứ cùng chàng trai lạ mặt trong cửa hàng thời trang tại Hàn Quốc

Mới đây, vào ngày 17/9, trên Facebook cá nhân, Hari Won thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc chụp ảnh cùng thần tượng. Cụ thể, khi đang đi mua sắm tại Hàn Quốc, bà xã Trấn Thành vô tình nhìn thấy ca sĩ Jang Woo-hyuk, thành viên thuộc nhóm nhạc H.O.T. Chàng trai mà cô đem lòng yêu mến suốt từ những ngày còn học tiểu học.

Bat-tron-canh-hari-won-tinh-tu-cung-chang-trai-la-mat-trong-cua-hang-thoi-trang-tai-han-quoc

 

Bat-tron-canh-hari-won-tinh-tu-cung-chang-trai-la-mat-trong-cua-hang-thoi-trang-tai-han-quoc
Hari Won vô cùng bất ngờ khi bắt gặp Jang Woo-hyuk ở cửa hàng thời trang

Nói về cảm nhận khi bất ngờ gặp được thần tượng, Hari Won biết cô vô cùng hạnh phúc và hào hứng. Để đánh dấu lại ngày đặc biệt trên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chụp ảnh làm kỉ niệm với Jang Woo-hyuk.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Tin trưa 16/9: 'Đột nhập' nơi dàn 'vợ bé' của ông Vũ 'nghỉ dưỡng'; Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ 'đổi nghề'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 16/9: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và nơi 'nghỉ dưỡng' đặc biệt của dàn 'vợ bé'; Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đổi nghề' khi sang Mỹ, lấy nhà hàng của vợ cũ U70 làm nơi 'khởi nghiệp';...