Giải trí

Sao Việt đăng gì 17/12: ‘Vén màn’ cuộc sống xưa của Thương Tín; Vy Oanh thông tin nóng về vụ kiện

Sao Việt đăng gì 17/12: ‘Vén màn’ cuộc sống xưa của Thương Tín; Vy Oanh thông tin nóng về vụ kiện

Thương Tín thời trẻ được 1 đại mỹ nhân đình đám si mê, có ai ngờ cuối đời phải làm shipper kiếm sống

Trước khi trở thành 1 shipper ở tuổi xế chiều, 1 người ‘nghệ sĩ hết thời’, bệnh tật phải ‘cầu cứu’ sự trợ giúp từ đồng nghiệp và khán giả như hiện nay, Thương Tín từng có 1 quá khứ huy hoàng mà khi nhắc lại, không ai mà không phải ngưỡng mộ.

Ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Thương Tín được dân tình xưng tụng là ‘tài tử màn bạc’, biểu diễn tổng cộng hơn 100 vai kịch, gần 200 bộ phim. Đường công danh rộng mở, đường tình duyên cũng ‘trải đầy hoa hồng’. Nói về độ hào hoa ‘hút phái nữ’ của mình, Thương Tín từng kể lại việc được 1 ‘nữ đại gia’ cung phụng: ‘Đang ngồi bên cửa sổ nhìn theo một chiếc xe hơi chạy ngoài đường là hôm sau xe đó có trong sân. Quần áo tôi mặc, giày dép tôi mang nhiều vô kể, xe thì 4 cái xe máy, 2 cái xe hơi, sáng mặc đồ nào phải suy nghĩ thêm đi với xe nào cho hợp nữa. Ra ngoài tôi không bao giờ bận tâm mình mang bao nhiêu tiền bởi ví tôi luôn dày cộm…’.

Đồng thời, trong cuốn hồi ký ‘Thương Tín - Một đời giông bão’ phát hành hồi cuối năm 2015, nam diễn viên cũng đã nhắc tới ‘danh sách dài’ những mỹ nhân từng theo đuổi mình mà đáng chú ý nhất là mối tình với Diễm My 7X - nữ hoàng ảnh lịch nức tiếng một thời.

Xem chi tiết tại đây.

Vy Oanh thông tin nóng vụ kiện tụng với bà Phương Hằng, khẳng định 1 điều chắc nịch về ồn ào

Mới đây thông tin liên quan đến ồn ào kiện tụng của nữ ca sĩ Vy Oanh với bà Phương Hằng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo đó, nữ ca sĩ đã có một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân của mình về chi tiết vụ kiện.

Nữ ca sĩ vui mừng cho biết hiện tại vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra và Tòa án nhanh chóng xử lí. “Do đây là một loại tội phạm mới phát sinh nên CQCSĐT làm việc một cách chỉn chu, nghiêm minh nhất để xử lí đúng người đúng tội”, Vy Oanh chia sẻ.

Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng cho biết quy trình thủ tục vụ việc của mình đang đi rất đúng trình tự và thời hạn. Giọng ca Đồng xanh đã nộp đơn tố cáo và Phương Hằng từ lúc mới bắt đầu sinh con, tuy nhiên sau khi sinh em bé 3 tháng cô mới ổn định sức khỏe và bắt đầu làm việc.

Xem chi tiết tại đây.

Đạo diễn Lê Hoàng ‘bóc trần’ mối quan hệ giữa cố NS Chí Tài với Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng một lần nữa gây chú ý mạng xã hội khi có bài viết chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về cố NS Chí Tài. Lê Hoàng đã miêu tả rất kỹ cố NS Chí Tài cũng như nói về những đóng góp của cố nghệ sĩ cho nền nghệ thuật Việt Nam.

Có thể thấy đạo diễn Lê Hoàng rất đề cao vai trò của cố NS Chí Tài trong làng nghệ thuật Việt. Chẳng những vậy mà cố NS rất được đàn em kính phục, không chỉ khán giả mà còn có những tên tuổi như Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương,…

Với Hoài Linh, Chí Tài như một điểm tựa vững chắc giúp nam danh hài hoạt động nghệ thuật. Hoài Linh sẽ giống như 1 em bé  bị quăng giữa trung tâm thương mại không biết đi đâu về đâu vì không có một xu nào trong tay. “Thiếu Chí Tài, Việt Hương sẽ như bà già bốn mươi bất thình lình chồng li dị, không có mái nhà để về, những miếng diễn quăng ra không có ma nào nhặt, Việt Hương sẽ đẩy một xe nước mía bán ở cổng chợ Bến Thành.

Xem chi tiết tại đây.

Hứa Minh Đạt đăng ảnh cùng NS Hoài Linh giữa ồn ào, nói 1 câu nhận được sự đồng tình của bạn bè

NS Hoài Linh thời gian qua nhận được sự quan tâm “đặc biệt” từ dư luận khi công khai nhận lỗi vì đã “ngâm” tiền từ thiện trong vòng 6 tháng. Dù đã đăng tải video nhưng nam danh hài vẫn vấp phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng cũng như các mạnh thường quân ủng hộ anh.

Mới đây nhất, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng NS Hoài Linh lên trang cá nhân. Anh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đàn anh: "Ai thì mặc kệ, nhưng với tôi, anh ấy mãi là tượng đài".

Đây có thể coi là bức ảnh hiếm hoi của Hoài Linh và đàn em được đăng lên MXH. Vì không nói cụ thể thời gian chụp nên nhiều netizen đã tưởng rằng Hứa Minh Đạt đã gặp Hoài Linh thời gian gần đây sau giãn cách xã hội. Theo bức ảnh, có thể thấy Hoài Linh vẫn giữ được ngoại hình như thời gian đầu vướng ồn ào từ thiện. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ khả năng nam diễn viên đăng bức hình cũ cùng Hoài Linh lên MXH, vậy nên thông tin chính xác về bức ảnh vẫn khiến khán giả tò mò.

Xem chi tiết tại đây.

Nhã Phương khiến netizen lo lắng với 1 chi tiết bất thường trên mặt, chị gái đăng đàn đầy ẩn ý

Sáng 17/12, trên trang cá nhân của mình, chị gái Nhã Phương bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng Nhã Phương kèm dòng caption ẩn ý. Theo chia sẻ, có thể thấy, hai chị em Nhã Phương đã có mặt tại một nhà hàng chay. Cả hai tình cảm, mỉm cười chụp chung khung hình với nhau. Xưa nay nhan sắc chị chị em em nhà Nhã Phương vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi vì đẹp "một chín một mười" dù đã trải qua sinh nở.

Tuy nhiên, dòng trạng thái của chị gái Nhã Phương mới khiến nhiều người hoang mang lo lắng. Cô viết: "Ngồi thật vững chãi chuyện gì cũng qua nha. An yên”. Bên cạnh đó biểu cảm của Nhã Phương với đôi mắt đượm buồn và có chút ngấn lệ khiến khán giả tò mò liệu không biết đã có chuyện gì xảy ra.

Chị gái Nhã Phương sau khi đăng tải cũng không giải thích gì thêm về caption, tuy nhiên netizen cũng cho rằng chắc hẳn 2 chị em đang ôn lại một vài kỷ niệm xưa chứ không hề có gì xảy như mọi người lo lắng.

Xem chi tiết tại đây.

 

Đạo diễn Lê Hoàng ‘bóc trần’ mối quan hệ giữa cố NS Chí Tài với Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang

(Techz.vn) Đạo diễn Lê Hoàng một lần nữa gây chú ý khi công khai nói thẳng về mối quan hệ giữa Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang với cố NS Chí Tài.