Giải trí

Sao Việt đăng gì 16/7: Phương Thanh công khai giới tính thật, Hồng Đăng có động thái mới giữa ồn ào

Sao Việt đăng gì 16/7: Phương Thanh công khai giới tính thật, Hồng Đăng có động thái mới giữa ồn ào

Làm mẹ đơn thân nhiều năm, Phương Thanh lần đầu nói rõ giới tính thật, nhan sắc U50 gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Đêm Lao Xao lần đầu lên tiếng nói rõ về giới tính của mình. Cô viết: "Sau 25 năm kể lại câu chuyện: Chuyện về người con gái và sau 12 năm trời lại sáng. Giới tính thẳng, nữ tánh nha. Em thẳng tắp nhưng lâu lâu hay quẹo xíu chọc ghẹo mọi người cho vui thôi ạ".

Không ít lần "thả thính" hội chị em, Phương Thanh phải lên tiếng đính chính "ghẹo cho vui" để tránh nhiều khán giả hiểu lầm giới tính thật của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Vũ Khắc Tiệp lộ clip ôm ấp Ngọc Trinh có hành động gây chú ý sau khi mẫu nữ thông báo ‘có bầu’

Trong khi dân tình đang để ý đến cặp đôi thì mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị bắt gặp có cảnh cực tình cảm bên cạnh mẫu nữ. Theo đó hai người tay trong tay, Ngọc Trinh mặc đồ nội y vô cùng gợi cảm, bên ngoài cặp đôi diện đồ tông xoẹt tông trông vô cùng xứng đôi vừa lứa. Đáng chú ý Vũ Khắc Tiệp còn chủ động đưa tay ra để ôm eo Ngọc Trinh, hình ảnh đó nhanh chóng được cư dân mạng ghi lại và không khỏi thán phục về tình cảm của hai người dành cho nhau.

Xem chi tiết tại đây.

Cháu nuôi Hoài Linh lộ cảnh ôm ấp thân mật một sao nữ, còn có phát ngôn gây ngỡ ngàng

Mới đây cư dân mạng không khỏi xôn xao trước clip ghi lại cảnh thân mật giữa cháu nuôi NS Hoài Linh và nữ nghệ sĩ Khả Như. Theo đó 2 người ngồi đối diện nhau và liên tục có những cử chỉ ôm ấp vô cùng thân mật. Hành động tình cảm của Khả Như – Võ Đăng Khoa nhanh chóng khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa cả 2 nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

Diễn viên Hồng Đăng có động thái mới gây ngỡ ngàng sau nửa tháng 'mất tích' vì scandal ở nước ngoài

Đáng nói, đã gần nửa tháng, không có thêm bất kỳ thông tin nào về tình trạng của Hồng Đăng. Thậm chí 1 số thông tin xôn xao về việc anh đã về nước cũng đã bị bác bỏ vì đây chỉ là tin giả.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trang cá nhân của Hồng Đăng đã bất ngờ được mở khóa. Dù vẫn hạn chế bình luận của cư dân mạng, nhưng trang cá nhân có tích xanh của Hồng Đăng vẫn còn hiện những clip nam diễn viên đi chơi ở Tây Ban Nha.

Động thái này khiến ai nấy nghi ngờ vụ việc liên quan đến bê bối của Hồng Đăng đã có những diễn biến mới sau nhiều ngày im lặng.

Xem chi tiết tại đây.

NSƯT Trịnh Kim Chi báo ‘tin vui’ ở tuổi 51 sau ồn ào với Thương Tín, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, thông tin NSƯT Trịnh Kim Chi vừa nhận bằng đại học thứ 2, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Cửu Long (Vĩnh Long) thu hút được sự quan tâm của khán giả. Trước đó, cô đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM, giữ vị trí Phó chủ tịch Hội sân khấu TPHCM.

Dù là nghệ sĩ thành công trên con đường nghệ thuật, bận rộn với lịch diễn và đảm đương nhiều vị trí khác nhau nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn cố gắng hoàn thành tốt chương trình học của mình trong 2 năm.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sau hơn 5 năm cưới Trấn Thành, mối quan hệ của Hari Won và nhà chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ được nhiều khán giả yêu quý, thái độ của nhà Trấn Thành với Hari Won cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.