Giải trí

Thương Tín chuyển sang làm 'nghề' mới hậu ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi khiến CĐM ngỡ ngàng

Thương Tín chuyển sang làm 'nghề' mới hậu ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi khiến CĐM ngỡ ngàng

Thương Tín sinh năm 1956 và từng để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh Việt qua các bộ phim như "Ván bài lật ngửa", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"... Về đời tư, Thương Tín khá đào hoa khi có nhiều mối tình nổi tiếng. Ông từng kết hôn với 4 bà vợ nhưng chưa bao giờ tổ chức đám cưới. Hiện tại, ông đang sống cùng người vợ thứ 4 - nhỏ hơn ông 32 tuổi và 2 người có với nhau một cô con gái.

NS Thương Tín - NSƯT Trịnh Kim Chi từng xảy ra hiểu nhầm.

Anh từng gây chú ý với ồn ào với Trịnh Kim Chi và lựa chọn cách về quê ở ẩn. Mới đây nhạc sĩ Tô Hiếu lại bất ngờ chia sẻ banner quảng cáo chương trình ca nhạc trong đó có sự góp mặt của NS Thương Tín.

Tuy nhiên điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả đó là Thương Tín sẽ tái xuất showbiz bằng việc ca hát chứ không phải diễn xuất như trước đó. "Thương Tín giờ đi hát rồi, sắp ra MV luôn. Sắp có video lời trần tình xin lỗi đến mọi người vì những việc vừa qua", Tô Hiếu nói.

Banner quảng cáo có mặt NS Thương Tín.

Ngay khi chia sẻ, thông tin Thương Tín sẽ ra mắt với vai trò ca hát đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận ủng hộ cũng xuất hiện nhiều hoài nghi về khả năng ca hát của Thương Tín, đặc biệt là với tình trạng sức khỏe như hiện tại.

Còn nhớ trước đó Thương Tín xuất hiện trên MXH với hình ảnh gầy gò đáng báo động, gương mặt nam diễn viên lộ rõ vẻ tiều tụy. Bên cạnh đó khả năng nói của Thương Tín cũng hạn chế và rất khó nghe, không tròn chữ. Với tình trạng sức khỏe không đảm bảo như vậy, nhiều khán giả vô cùng tò mò khi Thương Tín chuyển sang việc ca hát và làm ca sĩ.

Thương Tín với hình ảnh gầy gò, sức khỏe đáng báo động.

Tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ. Trước hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ được hơn 400 triệu đồng.

Tuy nhiên tháng 12/2021, Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao lại số tiền cầm dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông. Sau khi nhận lại tiền, tài tử tiếp tục "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ dù chưa được ông cho phép.

Thương Tín từng tố Trịnh Kim Chi mập mờ tiền kêu gọi.

Trước những lời tai tiếng mà đàn anh nói, Trịnh Kim Chi thể hiện sự thất vọng và cho biết cô giúp Thương Tín hoàn toàn vì tâm khi thấy anh gặp khó khăn. Những khoản chi tiêu và quyên góp cô đều công khai lên mạng xã hội để mọi người nắm rõ, bây giờ khi bị đàn anh ‘tố cáo’, cô đã trao trả lại toàn bộ số tiền và không muốn dính dáng đến Thương Tín nữa.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi báo ‘tin vui’ ở tuổi 51 sau ồn ào với Thương Tín, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Ở tuổi 51, NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn xuất sắc lấy được bằng đại học thứ 2, vừa chống Covid-19, vừa học online khiến nhiều người khâm phục.