Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cúp ngực để lộ vòng 1 căng tròn quyến rũ lấn át Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cúp ngực để lộ vòng 1 căng tròn quyến rũ lấn át Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên thành công nhất nhì trong showbiz Việt thời điểm hiện tại. Cô góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Vừa Đi Vừa Khóc, Tấm Cám, Gái Già Lắm Chiêu,... mỹ nhân sinh năm 1990 còn có ngoại hình xinh đẹp cực phẩm làm biết bao khán giả say mê, ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được nhiều khán giả yêu thích.

Mới đây Lan Ngọc gây choáng ngợp với hình ảnh quyến rũ vừa được đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó cô nàng diện váy cúp ngực màu hồng với thiết kế quyến rũ, để lộ phần ngực nõn nà của bản thân. Thiết kế nửa kín nửa hở giúp cho Lan Ngọc trong vô cùng sang chảnh như vẫn toát lên vẻ quyến rũ vốn có của bản thân.

Sở hữu làn da căng mịn cùng nhan sắc ‘hack tuổi’, Ninh Dương Lan Ngọc gần như không có dấu hiệu lão hóa dù đã bước qua độ tuổi 30. Nhan sắc và body của cô nàng không kém cạnh những mỹ nhân khác như Ngọc Trinh, Hari Won.

Hình ảnh mới nhất của Lan Ngọc được nữ diễn viên đăng tải.

Vốn sở hữu "mình dây", Lan Ngọc khiến bao người ngưỡng mộ vì dù có gầy thế nào thì 3 vòng của cô nàng vẫn luôn "chuẩn đét". Nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo mà có thể cân được mọi loại trang phục, từ học sinh trong sáng cho đến "mát mẻ" đầy khêu gợi... Thêm vào đó, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng là thứ "vũ khí tối thượng" khiến cho nữ diễn viên 32 tuổi nhận được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lan Ngọc chẳng thua kém bất kỳ một mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cộng đông mạng:

- Qua nhớ mua gì cho Anh nha bé NGỌC

- qua bển chụp hình cưới hả

- Ngọc của em xinh qúa

- Chị Bé đáng iu

- Xinhhh quá chị ơi

- Cũng muốn được Nọc rep cmt

Một số hình ảnh quyến rũ của Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ mạnh về bên diễn xuất và là diễn viên ăn khác của nhiều bộ phim, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất hiện nhiều trên các gameshow nhờ tính cách vui vẻ. Cô thường xuyên là tâm điểm và là ‘cây hài’ của cả nhóm mối khi quay hình. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Running Man Vietnam 2 mùa, ngày càng được yêu mến khi lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, bất chấp hình tượng “Ngọc nữ”.

 

Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn để tung tin về bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM không khỏi bức xúc

(Techz.vn) Lợi dụng ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng, nhiều kẻ xấu đã lấy hình ảnh của nữ CEO và ông Dũng Lò Vôi nhằm mục đích câu like câu view.