Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi nhận bằng đại học thứ 2, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

NSƯT Trịnh Kim Chi nhận bằng đại học thứ 2, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, thông tin NSƯT Trịnh Kim Chi vừa nhận bằng đại học thứ 2, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Cửu Long (Vĩnh Long) thu hút được sự quan tâm của khán giả. Trước đó, cô đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM, giữ vị trí Phó chủ tịch Hội sân khấu TPHCM.

Dù là nghệ sĩ thành công trên con đường nghệ thuật, bận rộn với lịch diễn và đảm đương nhiều vị trí khác nhau nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn cố gắng hoàn thành tốt chương trình học của mình trong 2 năm.

Nữ diễn viên vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: “Hai năm học 2020-2021 với nhiều kỷ niệm và nhiều sự kiện trong đời...", kèm theo đó là hình ảnh mặc áo cử nhân cầm trên tay tấm bằng đại học.

trinh-kim-chi

Trịnh Kim Chi tươi tắn trong ngày nhận bằng.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Trịnh Kim Chi đồng thời ngưỡng mộ sự hiếu học của nữ diễn viên.

Chia sẻ về động lực để học đại học ở tuổi 51, Trịnh Kim Chi cho biết: Đơn giản vì cô muốn trau dồi thêm kiến thức, thêm vào đó, thời gian bùng dịch Covid-19 phải tạm nghỉ diễn, vì vậy nữ diễn viên có nhiều thời gian rảnh hơn.

“Tôi muốn bổ sung thêm kiến thức về giao tiếp nên mới học ngành này, còn trong công việc hằng ngày ở lĩnh vực nghệ thuật, tôi thấy chưa cần sử dụng tiếng Anh nhiều. Tuy nhiên, sau này biết đâu sẽ có gì đó thay đổi, nên tôi cũng muốn trang bị thêm cho mình. Hơn hết, tôi cảm thấy hứng thú với ngành này, đó cũng là điều quan trọng bởi cái gì mình say mê, hứng thú mới có thể hoàn thành”.

trinh-kim-chi-1

Nữ nghệ sĩ mất 2 năm để hoàn thành chương trình học.

Nữ diễn viên cho biết thêm cô học online đến 60%. Thậm chí trong thời gian tham gia tuyến đấu chống dịch cô vừa đi lấy rau củ, lương thực thực phẩm, thuốc men cho các quận huyện, vừa phải học online trên xe.

“Ban đầu tôi phải học online đến 60%. Cho đến năm 2021, tôi có hơi bận rộn một chút vì phải tham gia tuyến đầu chống dịch, vừa đi lấy rau củ, lương thực thực phẩm, thuốc men cho các quận huyện, vừa phải học online trên xe. Tuy có bị chi phối đôi chút nhưng cuối cùng tôi vẫn hoàn thành tốt việc học.

Đến đầu năm nay, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, cuối tuần tôi lại xuống Vĩnh Long để học”, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

 

Xót xa hình ảnh hiện tại NS Thương Tín sau bê bối chấn động và ồn ào tiền bạc với NSƯT Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín sau hàng loạt ồn ào với Trịnh Kim Chi khiến khán giả không khỏi xót xa.