Giải trí

Lộ clip 2 phút của hot tiktoker sở hữu 1,8 triệu người theo dõi, CĐM ồ ạt xin link

Lộ clip 2 phút của hot tiktoker sở hữu 1,8 triệu người theo dõi, CĐM ồ ạt xin link

Tối qua, trên các trang mạng xã hội rầm rộ các bài đăng xin link của một hot tiktoker. Nội dung của các bài đăng như sau: “Hot tiktoker Hoàng H. lộ clip”, “Hot tiktoker Hoàng H. lộ clip 2 phút”…

hoang-h-lo-clip-1

Theo một số cư dân mạng, nam chính trong video là một trai đẹp có tên TikTok là H.H. Anh đang sở hữu gần 2 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này. Một số hình ảnh được cắt từ clip cho thấy nam chính không mặc gì, thực hiện các động tác khiến ai nhìn cũng sốc.

tiktoker-hoang-hon-221730

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều người khẳng định người đàn ông trong clip chính là hot Tiktoker Hoàng H., tuy nhiên một số khác lại bảo vệ “idol” và cho rằng chỉ là có người có ngoại hình giống mà thôi.

hot-tiktoker-hoang-hon-18m-follo-1-170709 (1)

Được biết, Tiktoker Hoàng H. nổi lên như 1 hiện tượng mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình sáng, Hoàng H. thường làm các clip mang tinh giải trí, nhiều clip của anh lên tới hàng triệu lượt xem.

Hiện tại, chưa biết thực hư đoạn clip ra sao, hot Tiktoker Hoàng H. vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này. Tuy nhiên, anh đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân Tiktok hơn 1,8 triệu follow.

 

NSƯT Xuân Hinh tiết lộ bất ngờ về bữa cơm bà xã quyền lực nấu, than thở về tiền dù giàu có

(Techz.vn) - Dù giàu có nhưng bữa cơm giản dị của NSƯT Xuân Hinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.