Giải trí

Phản ứng của CĐM khi Lý Nhã Kỳ diện áo xẻ sâu, phô diễn vòng 1 gợi cảm trên du thuyền

Phản ứng của CĐM khi Lý Nhã Kỳ diện áo xẻ sâu, phô diễn vòng 1 gợi cảm trên du thuyền

Trong Vbiz, giữa một dàn hương sắc nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được mệnh danh là quý cô độc thân đẹp nổi bật nhất. Sở hữu gương mặt sắc sảo, cùng vóc dáng phồn thực, nhất là vòng 1 đẹp tự nhiên. Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm hơn nhiều so với tuổi thật.

ly-nha-ky-4

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải loạt ảnh thả dáng gợi cảm trên du thuyền ở Ý. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi diện set đồ trẻ trung màu xanh, mát mẻ đậm chất hè. Được biết, bộ ảnh được người đẹp sinh năm 1982 chụp tại 1 vùng biển xinh đẹp của Positano, Ý.

ly-nha-ky

ly-nha-ky-2

Áo sơ mi xanh kết hợp cùng quần ống xuông mang lại sự thanh lịch và nổi bật, phối cùng áo sọc khoác vai hơi hướng thủy thủ.

Vì là du thuyền riêng tư, Lý Nhã Kỳ có thể thoải mái tạo dáng khoe đôi chân dài miên man cùng vòng 1 ‘khủng’ trong chiếc áo xẻ sâu cực gợi cảm. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc U40 của Lý Nhã Kỳ:

“Chào chị Kỳ, em rất là ái mộ chị”, “Xinh đẹp như cô tiên em à”, “Thời trang của chị cũng không ai sánh bằng”, “Nhìn tây và đẹp quá chị ơi, em thích guu mặc đồ kiểu này”, “Chị Kỳ của em lúc nào cũng đẹp”...

Tuy nhiên, vẫn có 1 số ý kiến “soi” nhan sắc của người đẹp 1982: “Sắp thành bà cô rồi”, “Kéo chân hơi dài nha chị”…

ly-nha-ky-1

Người đẹp sinh 1982 thả dáng gợi cảm trên du thuyền. Nhan sắc U40 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ diện bikini trễ nải khoe vòng 1, phần cắt xẻ suýt lộ vùng cấm địa gây choáng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến CĐM phải ‘đỏ mặt’ khi diện bikin trễ nải khoe trọn vòng 1 cỡ khủng, phần cắt xẻ suýt lộ ‘vùng cấm địa’.