Đời sống

Bức thư đẫm nước mắt của cậu bé bị chính bố đẻ xâm hại TD, CĐM phẫn nộ vì hành vi đồi bại khó tha

Bức thư đẫm nước mắt của cậu bé bị chính bố đẻ xâm hại TD, CĐM phẫn nộ vì hành vi đồi bại khó tha

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước sự việc 1 người phụ nữ tố chồng cũ xâm hại TD chính con trai ruột của mình.

Theo đó, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị Nguyễn Hương (tên nhân vật đã được thay đổi) về việc chồng cũ của chị được cho là có hành vi XHTD con trai ruột 12 tuổi.

Ngày 13/7, chị Nguyễn Hương (tên nhân vật đã được thay đổi, trú tại Hà Nội) cho biết, chị vừa làm đơn tố giác tội phạm gửi Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) về việc chồng cũ của chị là ông N.Q.H. (42 tuổi, trú tại quận Đống Đa, hiện sống tại quận Thanh Xuân) đã có hành vi XHTD với con trai 12 tuổi của chị và ông H.

Trước đó vào năm 2010 chị Hương làm đơn ly hôn gửi tòa ở Hà Nội, nhưng ông H. không thuận tình ly hôn. Năm 2013, ông H. về Việt Nam, chị Hương lại làm đơn ly dị và được tòa án chấp thuận.

Theo chị Hương, mặc dù xa bố ngay từ nhỏ song cháu John vẫn có tình cảm với bố, nhưng ông H. lại có hành vi "không thể nào chấp nhận nổi" với chính con trai đẻ của mình.

cau-be-12-tuoi-bi-bo-de-xhtd-2

Chị Hương cho biết, sự việc xảy ra vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2018, khi cháu Jonh (tên nhân vật đã được thay đổi) được chị cho ra Hà Nội chơi với bố tại nhà trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội. Chị tố cáo tại đây cháu John bị chính bố đẻ thực hiện hành vi XHTD nhiều lần, sờ mó bộ phận sinh dục, bất chấp cháu phản đối.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Hương thấy cháu John có nhiều thay đổi tâm trạng, hành vi. Đến tháng 9/2019, chị thấy cháu bắt đầu có những dấu hiệu trầm cảm rõ rệt. Sau khi đi khám được kết luận trầm cảm nặng.

Cho tới tháng 12/2019, trong một đêm khó ngủ, cháu đã kể hết với mẹ, John muốn mẹ nói sự việc với mọi người, hối thúc mẹ liên lạc với luật sư.

Sau khi liên lạc được với ông H, ông cho biết bản thân không muốn bình luận gì về những lời tố cáo của vợ cũ đăng trên mạng xã hội.

"Hiện tại tôi không muốn bình luận gì thêm trước những thông tin mà vợ cũ đã đăng lên mạng xã hội. Nếu vụ việc có dấu hiệu của tội phạm thì chị ấy cứ gửi đơn tố cáo lên cơ quan công để họ điều tra và làm rõ."

Đáng chú ý hơn cả là bức thư của cháu bé tường thuật lại sự việc. Đọc những dòng tâm sự kín này không chỉ những bậc làm cha làm mẹ mà bất cứ ai cũng phải nghẹn lòng. Cháu bé chỉ mới 12 tuổi nhưng đã phải chịu những tổn thương, ám ảnh tâm lý từ chính bố ruột của mình:

“Con tên là…, tháng 7 năm 2018 con đến thăm bố ở tòa nhà…Hà Nội. Tại đây, bố đã nhiều lần sờ soạng cả trong và ngoài quần con. Con đã đẩy bố ra và bảo bố thôi cáo trò đó đi thì bố nói rằng: Bố làm thế này để giúp con có hooc – mon hạnh phúc.

Con muốn nói ra chuyện này để mọi người biết bố là một con người rất tồi tệ. Con không bao giờ muốn gặp lại bố nữa”.

Những dòng chữ nguệch ngoạc của cậu bé 12 tuổi khiến CĐM đọc mà xót xa. Dư luận bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi đồi bại của người bố này, thật đáng xấu hổ cho 1 tiếng gọi “bố” với người đàn ông này.

cau-be-12-tuoi-bi-bo-de-xhtd-1

cau-be-12-tuoi-bi-bo-de-xhtd-3

cau-be-12-tuoi-bi-bo-de-xhtd

“Khốn nạn quá vậy trời con mình sinh ra mà. Sao nó có thể phát ngôn những lời như thế kia khi vợ tố cáo được chứ, nó trắng trợn đến mức bệnh hoạn”

“12 tuổi là học lớp 7, đã có nhận thức khá rõ rệt về cuộc sống. Thậm chí nhiều đứa bé ở tuổi ấy đã biết yêu, kiểu tình yêu học trò ý. Vậy mà hành động của ông bố đã làm Sụp đổ nền tảng luân lý về tình cha con, Tạo cho cậu bé 1 nỗi ám ảnh, Tạo cho cậu bé 1 sự mặc cảm với bạn bè, Tước đi cơ hội cho thằng bé có thể làm 1 đứa con ngoan, có hiếu. Vì phải làm đứa con của Q.ủy, yêu râu xanh. Với ông bố, đó là 1 hành vi bện.h hoạ.n ko chấp nhận được. Với đứa trẻ, cần phải tuyệt đối bảo mật danh tính cậu bé, để em có cơ hội vượt qua nỗi đau này và hòa nhập lại với cuộc sống”

“Thương em, đó sẽ sẽ là vết thương lớn trong lòng em mà mãi mãi không bao giờ lành được”

“Quá tởm lợm, XHTD đối với giới tính nào cũng để lại hậu quả tinh thần nghiêm trọng, cho dù bản án nào đối với kẻ phạm tội cũng không trả giá đc cho nạn nhân”

Hiện tại, sự việc này vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội. Cùng ngày, một vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, hiện phía công an quận đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị Hà và Đội Tổng hợp, Công an quận đang thụ lý điều tra, làm rõ.

 

Nghi vấn Hiền Hồ đi mua túi hiệu sau drama ‘anh em nương tựa’, ‘kín như bưng’ nhưng vẫn bị ‘soi’

(Techz.vn) - Loạt ảnh chụp lén nghi vấn Hiền Hồ đi mua túi hiệu tại 1 store đình đám sau drama làm tiểu tam thu hút sự chú ý.