Giải trí

Xót xa hình ảnh hiện tại NS Thương Tín sau bê bối chấn động và ồn ào tiền bạc với NSƯT Trịnh Kim Chi

Xót xa hình ảnh hiện tại NS Thương Tín sau bê bối chấn động và ồn ào tiền bạc với NSƯT Trịnh Kim Chi

Sau hơn nửa năm rời TP.HCM về quê sinh sống cùng vợ con, hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín khiến người xem phải bất ngờ và thương xót khi ngày càng ốm yếu.

Thương Tín là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trên màn ảnh nhỏ Việt Nam vào những năm 70-80. Anh từng là một tay chơi có tiếng với mức cát xê khủng lên tới 1 chỉ vàng cho một vai diễn, tuy nhiên do thói quen ăn chơi nên chẳng mấy mà Thương Tín rơi vào cảnh không còn tiền. Ở thời điểm khó khăn, nam diễn viên thậm chí không có tiền để trang trải cuộc sống và cần nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp trong đó có Trịnh Kim Chi là người có công lao lớn nhất.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh về nam diễn viên Thương Tín và tình trạng hiện tại của anh. Theo đó Thương Tín xuất hiện ngày càng ốm yếu, già nua và gương mặt ‘biến dị’, trông có phần thiếu sức sống. Chia sẻ về cuộc sống ở quê nhà, Thương Tín cho biết mặc dù mọi chuyện đã trôi qua và đang cố gắng dần thích nghi với cuộc sống ở quê nhưng vẫn cảm thấy không thể bằng sống tại thành phố.

Nam diễn viên cùng vợ trẻ đều cố gắng đi làm để kiếm tiền sinh hoạt nhưng về lâu dài còn chăm lo cho con gái nhỏ thì sẽ khó khăn hơn. Thương Tín bày tỏ, nếu có dịp được đóng phim thì bản thân nam diễn viên vẫn sẽ sắp xếp để quay trở lại TP.HCM.

Trước đó Thương Tín đã đột quỵ và cần nhập viện cấp cứu gấp. Một vài nghệ sĩ trong showbiz đã đứng ra kêu gọi giúp anh như Trịnh Kim Chi, MC Phan Anh,… Tuy nhiên sau khi khỏi bệnh được một thời gian, không hiểu vì lý do gì mà Thương Tín lại quay sang tố đàn em mập mờ chuyện tiền nong, không rõ các khoản đóng góp và cho rằng Trịnh Kim Chi giúp đỡ mình là có chủ ý phía sau.

Trước những lời tai tiếng mà đàn anh nói, Trịnh Kim Chi thể hiện sự thất vọng và cho biết cô giúp Thương Tín hoàn toàn vì tâm khi thấy anh gặp khó khăn. Những khoản chi tiêu và quyên góp cô đều công khai lên mạng xã hội để mọi người nắm rõ, bây giờ khi bị đàn anh ‘tố cáo’, cô đã trao trả lại toàn bộ số tiền và không muốn dính dáng đến Thương Tín nữa.

Được biết, Thương Tín sinh năm 1956 và từng để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh Việt qua các bộ phim như "Ván bài lật ngửa", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"... Về đời tư, Thương Tín khá đào hoa khi có nhiều mối tình nổi tiếng. Ông từng kết hôn với 4 bà vợ nhưng chưa bao giờ tổ chức đám cưới. Hiện tại, ông đang sống cùng người vợ thứ 4 - nhỏ hơn ông 32 tuổi và 2 người có với nhau một cô con gái.

 

Ngỡ ngàng trước thân hình thật của Ngọc Trinh khi chưa qua chỉnh sửa, lộ rõ 'điểm vàng' trên cơ thể

(Techz.vn) Ngọc Trinh khoe vòng eo phẳng lỳ và thân hình quyến rũ trước gương, chẳng thua kém những cái tên như Lan Ngọc hay Lệ Quyên.