Giải trí

Ngỡ ngàng trước thân hình thật của Ngọc Trinh khi chưa qua chỉnh sửa, lộ rõ 'điểm vàng' trên cơ thể

Ngỡ ngàng trước thân hình thật của Ngọc Trinh khi chưa qua chỉnh sửa, lộ rõ 'điểm vàng' trên cơ thể

Mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình chú ý khi khoe trọn thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet trên mạng xã hội. Theo đó cô nàng diện một phong cách nửa kín nửa hở với bộ đồ trắng. Trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh lựa chọn cho mình một bộ đồ trắng với chân váy ngắn cũn, kết hợp với đó là áo hai dây đủ để che chắn phần nhạy cảm.

Với thiết kế cắt xẻ khá táo bạo, Ngọc Trinh khoe được đôi chân dài miên man và vòng eo săn chắc chẳng thua kém những đồng nghiệp khác như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên. Cô nàng cũng khéo léo khoe cận vòng 1 lấp ló sau lớp áo mỏng tang.

Có thể thấy Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp và sở hữu thân hình chuẩn mẫu nữ. Cô nàng không ngần ngại show ảnh chưa qua chỉnh sửa để chứng minh body bốc lửa. Sau quá trình dài tập luyện, Ngọc Trinh đã lấy lại được vòng eo con kiến, ‘điểm vàng’ trên cơ thể.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng quyến rũ và gợi cảm, Ngọc Trinh luôn biết cách làm nổi bật bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Người đẹp Trà Vinh thường xuyên diện đồ croptop và body để khoe triệt để đường cong chữ S. Cô nàng có thể cân mọi loại outfit từ dễ cho tới khó nhằn.

Dù vậy như vòng 1 của cô nàng cũng nhận được một vài ý kiến cho rằng không ‘phồn thực’ như lời đồn. Để ý kỹ hình ảnh đăng tải, Ngọc Trinh quả thật không có số đo vòng 1 quá khủng, cô nàng còn nhiều lần bị bắt gặp vòng 1 phẳng lì trước ống kính. Tuy nhiên, mẫu nội y cũng không lấy điều đó khiến bản thân e ngại trước ống kính. Cô vẫn vô tư thả dáng và tạo nhiều kiểu phô bày hình thể khác nhau.

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt và những người theo dõi showbiz. Dù không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng mẫu nữ vẫn là cái tên thu hút được truyền thông nhờ thói quen ăn mặc phản cảm và phát ngôn gây tranh cãi.

 

Trường Giang lộ ảnh thời bé, CĐM bất ngờ khi ái nữ giống nam danh hài ở một điểm đặc biệt

(Techz.vn) Hình ảnh trường giang hồi nhỏ khiến dân tình không khỏi thích thú và cho rằng ái nữ có điểm giống y hệt anh.