Giải trí

Hồng Đăng chưa rõ ‘tung tích’ sau drama, số phận của nam diễn viên trên giờ vàng được định đoạt

Hồng Đăng chưa rõ ‘tung tích’ sau drama, số phận của nam diễn viên trên giờ vàng được định đoạt

Việc Hồng Đăng bị gọi tên vào ồn ào xảy ra tại Tây Ban Nha trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng suốt thời gian vừa qua. Trong khi “tung tích” của nam diễn viên vẫn đang là một ẩn số thì số phận của anh trong phim Thương ngày nắng về đã chính thức được “định đoạt”.

Trong tập 44 vừa mới phát sóng trên VTV, khi bà Hiền (NSND Lan Hương) đang đi trên đường thì nhận được cuộc điện thoại của con trai thông báo "đang đi công tác". Trong khi bà Hiền say sưa dặn dò con thì đầu dây bên kia mất tín hiệu, bà không thể liên lạc được với con trai nữa.

thuong-ngay-nang-ve-phim-truyen-hinh-1657674475803

Ở 1 phân cảnh khác khi Khánh trở về nhà cùng Vân Trang (Huyền Lizzie), Vân Vân (Ngọc Huyền) thì bác sĩ Minh bất ngờ xuất hiện gửi quà cho Khánh. Hai cô em gái còn cố tình tạo không gian riêng cho Khánh và bác sĩ nói chuyện.

Khánh mời bác sĩ vào nhà ngồi chơi, uống nước cùng mẹ mình thì đột ngột nhận được điện thoại của Đức nhờ đến bệnh viện xem giúp tình hình bà Hiền vừa bị tai nạn.

hong-dang-1

Nhìn thấy Khánh tận tình chăm sóc, bà Hiền xúc động và ân hận vì những gì mình đã làm trong quá khứ. Có lẽ giờ đây bà Hiền đã hối hận và mong Khánh – Đức tái hợp. Tuy nhiên, trước tình thế hiện tại liên quan đến sự việc Hồng Đăng vướng phải drama và bị cắt toàn bộ phần hình, chỉ còn phần tiếng trong bộ phim thì khả năng đoàn tụ của Khánh và Đức đã trở nên vô vọng.

hong-dang

Trước những sự thay đổi bất ngờ của bộ phim, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài những lời khen dành cho biên kịch bộ phim thì cũng có những ý kiến tiếc nuối khi nhân vật Đức Xoăn (Hồng Đăng)  không còn xuất hiện.

“Khen ê-kíp phim đã làm tốt phần hậu kì, cắt bỏ nhân vật với áp lực về thời gian và kì vọng của khán giả nhưng xử lý rất mượt mà, trơn tru"

"Thiếu Đức xoăn, phim mất đi sự trọn vẹn, thiếu mất một gam màu hài hước”

"Đức xoăn bị biến thành một tuyến vai không quan trọng trong phim, mọi thứ trở nên mờ nhạt qua điện thoại, quá tiếc nuối"...là một số bình luận của khán giả.

 

Rộ tin Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào ‘anh em nương tựa’ với đại gia, CĐM phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) - Đoạn clip Hiền Hồ trình diễn trên 1 sân khấu đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến CĐM phản ứng bất ngờ.