Giải trí

Cận ngày tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Giang Còi, NS Quang Tèo tiết lộ bí câu chuyện gây xúc động

Cận ngày tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Giang Còi, NS Quang Tèo tiết lộ bí câu chuyện gây xúc động

Sau gần 1 năm ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, nghệ sĩ Quang Tèo – người đồng nghiệp thân thiết đã bày tỏ sự xót xa khi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn của nghệ sĩ Giang Còi.

giang-coi

Chia sẻ với phóng viên, Quang Tèo nghẹn ngào: “Tôi không sao quên được buổi biểu diễn với anh Giang Còi ở Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Ban Tổ chức quý nhóm hài Quang Tèo, Giang Còi nên mời chúng tôi tham gia. Lúc này anh Giang đã bị mất tiếng.

Tôi chỉ nghĩ anh Giang bị khản tiếng thôi. Tôi có lọ thuốc ngậm trị ho được một bác dược sĩ cho rất tốt, thấy anh Giang như vậy, tôi chia cho anh 2/3 lọ, ngậm trước khi ra diễn”.

Mãi sau này Quang Tèo mới hiểu ra do nghệ sĩ Giang Còi bị bạo bệnh nên mới bị vậy. Anh khâm phục ý chí của đồng nghiệp khi mất tiếng nhưng vẫn cố gắng diễn đến cùng: “Sau này tôi mới biết, hóa ra do bệnh nên anh mới bị vậy. Suốt cả buổi, từ đầu đến cuối anh Giang nói không thành lời, chỉ có tiếng gió, anh ra hiệu nhưng vẫn cố gắng diễn đến cùng. Tôi nhớ mãi kỉ niệm đó, thương lắm. Đó cũng là buổi diễn cuối cùng trong cuộc đời anh Giang. Anh mệt nhưng vẫn tỉnh táo, vui vẻ, cười tươi tắn".

quang-teo-giang-coi

Nghệ sĩ Quang Tèo xúc động nhớ lại kỉ niệm của nhóm hài gồm 3 người: Anh, Giang Còi và Trà My. Cả 3 người đi diễn với nhau bao nhiêu năm, gắn bó như anh chị em trong nhà. Lúc Giang Còi nhập viện, nghệ sĩ Trà My đã rất quan tâm và làm mọi thủ tục cho anh nhập viện: “Lúc anh Giang phải nhập viện, căn bệnh ung thư điều trị tốn kém thế nào chắc mọi người đều biết, trong khi cuộc sống của anh thì khó khăn, anh em nghệ sĩ rất quan tâm, chia sẻ.

Đặc biệt chị Trà My là người đã trực tiếp đưa anh Giang đi bệnh viện, làm mọi thủ tục cho anh. Chị còn đứng ra kêu gọi anh em, bạn bè tổ chức các buổi diễn quyên góp chút quà san sẻ với anh Giang. Tôi cũng tham gia diễn một số buổi đồng hành cùng các anh chị em nghệ sĩ".

quang-teo-giang-coi-tra-my-1657866303681

Mặc dù những năm gần đây không thường xuyên đi diễn cùng nhau nhưng nghệ sĩ Quang Tèo vẫn luôn dành sự yêu mến và trân trọng dành cho người anh quá cố. Anh cho biết, sắp tới, anh cùng các nghệ sĩ sẽ tới dự tang lễ tiễn biệt nghệ sĩ Giang Còi sau gần một năm ngày đồng nghiệp qua đời.

 

Nửa năm sau ly hôn, Lâm Khánh Chi ‘đứt ruột’ khi nghe 1 câu nói của con trai

(Techz.vn) - Mới 3 tuổi song con trai Lâm Khánh Chi đã có suy nghĩ trưởng thành như người lớn khiến nhiều người xúc động.