Giải trí

Sao Việt đăng gì 14/12: Vũ Khắc Tiệp đụng chạm 'vùng cấm' Ngọc Trinh; Nhã Phương lộ body 'trơ xương'

Sao Việt đăng gì 14/12: Vũ Khắc Tiệp đụng chạm 'vùng cấm' Ngọc Trinh; Nhã Phương lộ body 'trơ xương'

Vũ Khắc Tiệp thản nhiên đụng chạm ‘vùng cấm’ Ngọc Trinh, ‘bàn tay hư hỏng’ khiến CĐM choáng váng

Trong đoạn clip này, Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục có hành động nhạy cảm với Ngọc Trinh. Cụ thể, khi “nữ hoàng nội y” đang ngồi ngắm cảnh, “ông bầu Venus” đã lập tức ngồi cạnh và vỗ mạnh vào vòng 3 của người đẹp.

Có thể thấy đây là hành động “quen thuộc” của Khắc Tiệp nhưng vẫn khiến dân tình vô cùng “đỏ mặt”. Đến Ngọc Trinh cũng có biểu cảm bất ngờ, “giật bắn mình” khi anh bạn thân có hành động táo bạo ngay trước máy quay đến vậy. Nhiều ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với hành động khá phản cảm của Vũ Khắc Tiệp. Nhưng một số khác lại cho rằng, cả hai đã thân thiết nên hành động như vậy cũng không có gì là quá đáng.

Xem chi tiết tại đây.

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc đời thực cùng thân hình ‘gầy trơ xương’ của Nhã Phương

Mới đây nhất, sáng ngày 14/12, Nhã Phương bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới để lộ thân hình “gầy trơ xương”.

Sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào thân hình “cò hương” đáng báo động của Nhã Phương. Không khó để nhận ra, diễn viên Tuổi thanh xuân sở hữu vòng eo siêu nhỏ đến khó tin. Bên cạnh đó, đôi tay gầy khẳng khiu khiến Nhã Phương nhìn kém quyến rũ hơn hẳn. 

Ngay khi vừa đăng tải được ít phút, những hình ảnh của Nhã Phương đã nhận được lượt tương tác “khủng” với gần 6.000 lượt yêu thích. Đa số người hâm mộ “la ó” trước body ngày càng báo động của diễn viên 9x và nhắc nhở cô nên chú ý ăn uống để đảm bảo sức khỏe:

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ bí mật khiến Lý Nhã Kỳ ưng ngay 'con dâu bé', sẵn sàng cho 'thừa kế' tài sản hàng triệu USD

Tuyên bố cho con gái Lê Dương Bảo Lâm thừa kế tài sản khủng, Lý Nhã Kỳ và "thánh livestream" lần đầu hé lộ bí mật bất ngờ về nhân duyên "sui gia".

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà dạo phố đêm với áo siêu ngắn trễ nải, vòng 1 khủng và nhan sắc thật ăn đứt cả Ngọc Trinh

phodem-2
phodem-1

"Nữ hoàng giải trí" mặc chiếc áo siêu ngắn với phần ngực trễ nải, phô bày gần hết vòng 1 khủng cực kì săn chắc, gợi cảm. Góc máy cận khoe triệt để thân hình nuột nà của Hồ Ngọc Hà với eo thon, phẳng lì, xương quai xanh lộ rõ và nước da trắng như "phát sáng" giữa trời đêm. Đặc biệt hơn cả, hình ảnh mới của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng cho cư dân mạng cái nhìn chân thực nhất về nhan sắc của cô. Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt nhỏ góc cạnh với đường nét sắc sảo hơi có chút "lai Tây" cùng làn căng bóng, mịn màng không tì vết. Do đó mà chỉ cần trang điểm nhẹ thôi cũng đủ để Hồ Ngọc Hà nổi bật ở bất cứ đâu. Khó mà tin cô là bà mẹ 3 con và chuẩn bị bước vào độ tuổi tứ tuần.

Xem chi tiết tại đây.

'Ngã ngửa' khi Tóc Tiên tiết lộ lý do từ bỏ làm thực tập sinh cùng công ty với EXO

Tóc Tiên khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ bí mật từng thi tuyển vào SM Entertainment, lý do từ bỏ làm thực tập sinh khiến dân tình không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".

Xem chi tiết tại đây.

 

Hé lộ bí mật khiến Lý Nhã Kỳ ưng ngay 'con dâu bé', sẵn sàng cho 'thừa kế' tài sản hàng triệu USD

(Techz.vn) Tuyên bố cho con gái Lê Dương Bảo Lâm thừa kế tài sản khủng, Lý Nhã Kỳ và "thánh livestream" lần đầu hé lộ bí mật bất ngờ về nhân duyên "sui gia".