Giải trí

Hé lộ bí mật khiến Lý Nhã Kỳ ưng ngay 'con dâu bé', sẵn sàng cho 'thừa kế' tài sản hàng triệu USD

Hé lộ bí mật khiến Lý Nhã Kỳ ưng ngay 'con dâu bé', sẵn sàng cho 'thừa kế' tài sản hàng triệu USD

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên đình đám, doanh nhân thành đạt bậc nhất của showbiz Việt. Ở tuổi 39, người đẹp Kiều Nữ Và Đại Gia nắm trong tay khối tài sản nhiều triệu USD nhờ công việc bán kim cương và đầu tư bất động sản.

Mới đây, trong tập đầu tiên của series Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình xôn xao khi xác nhận quan hệ "sui gia" với Lê Dương Bảo Lâm dù... chưa lấy chồng và sinh con. Cô còn hứa với "thánh livestream" sẽ để lại tài sản cho 2 con gái của anh "với điều kiện là đợi chị sui đẻ được 2 đứa con trai. Phải có 2 đứa con trai thì mới có tài sản làm sui với anh".

thuake-2 thuake-4

Tuyên bố của Lý Nhã Kỳ khiến khán giả càng tò mò hơn về nhân duyên "sui gia" của cô với Lê Dương Bảo Lâm. Mọi chuyện bắt đầu từ việc nam diễn viên đăng tải hình ảnh con gái và nhận là "con dâu của Lý Nhã Kỳ", bất ngờ là mỹ nhân sinh năm 1982 lại rất thích thú và công khai nhận "thánh livestream" là "anh sui". Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Chị bất ngờ luôn, hạnh phúc hơn khi em đặt tên đứa con dâu chị tên chị luôn".

Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm liền kể lại: "Trời ôi, Nhã Kỳ luôn. Không mà em thích thiệt. Ngày xưa em đã thích chị rồi. Đến bây giờ khi tiếp xúc chị em càng thích hơn. Con gái em tên ở ngoài là tên Bảo Ngọc còn tên trong giấy khai sinh là Lê Quỳnh Nhã Kỳ. Hi vọng lớn lên sẽ đẹp như cô Lý Nhã Kỳ và giàu có như cô Lý Nhã Kỳ. Ban đầu em định đặt tên fanpage của con em là Nhã Kỳ luôn nhưng nhiều khi em làm vậy dân chúng lại vô nói em nữa nên em ém cái tên Nhã Kỳ, trong lòng hai vợ chồng biết thôi. Nhưng mà một ngày nọ con em thôi nôi, vô tình em cũng không có biết luôn trên cái bánh kem thôi nôi là mình phải ghi chúc mừng thôi nôi Nhã Kỳ. Rồi em quay clip vô tình cái chữ Nhã Kỳ đó lại để mọi người phát hiện".  

Lý Nhã Kỳ vui vẻ bày tỏ bản thân đã "rung rinh" khi xem clip thôi nôi đáng yêu của con gái Lê Dương Bảo Lâm. Cuối clip, cô còn gửi quà cho "con dâu" và không quên nhắn nhủ đàn em chăm sóc "con dâu" của mình thật tốt. "Chị hứa là sẽ sớm có gia đình để còn có con rể cho e", nữ diễn viên nói. 

Xinh đẹp và giàu có, Lý Nhã Kỳ ở tuổi 39 vẫn cô đơn lẻ bóng. Quan điểm lấy chồng của cô rất rõ ràng: "Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn". Hi vọng "chị đẹp" sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp cho mình và chia sẻ để bạn bè, khán giả cùng chung vui!

 

Hồ Ngọc Hà dạo phố đêm với áo siêu ngắn trễ nải, vòng 1 khủng và nhan sắc thật ăn đứt cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Khó mà tin Hồ Ngọc Hà đã là mẹ 3 con khi sở hữu thân hình nuột nà, "phồn thực" không thua gì 'biểu tượng gợi cảm' của showbiz Việt - Ngọc Trinh.