Giải trí

Sao Việt 4/12: Thương Tín bị phanh phui bí mật liên quan Hoài Linh, Tịnh Thất Bồng Lai sắp ra tòa

Sao Việt 4/12: Thương Tín bị phanh phui bí mật liên quan Hoài Linh, Tịnh Thất Bồng Lai sắp ra tòa

Hé lộ tên thật của con gái Phi Nhung, quan hệ với bố ruột và gia đình bên nội mới gây xôn xao

Phi Nhung có nhiều con nuôi nhưng chỉ có duy nhất 1 cô con gái ruột tên là Wendy Phạm. Wendy Phạm đã quá quen mặt với khán giả Việt, sau khi giọng ca “Bông điên điển” qua đời lại càng được công chúng quan tâm nhiều hơn. Cũng kể từ lúc Phi Nhung ra đi đến nay, Wendy Phạm có phần cởi mở hơn trong chia sẻ về đời tư.

Xem chi tiết tại đây

con-gai-phi-nhung-4

Nam nhạc sĩ tận mắt thấy hoàn cảnh thực sự của Thương Tín, nói thẳng về 800 triệu tiền quyên góp

Nam nhạc sĩ Tô Hiếu đã có những chia sẻ thẳng thắn về hoàn cảnh thực sự của Thương Tín sau khi tận mắt chứng kiến và nhắc thẳng đến khoản tiền 800 triệu quyên góp cho nam nghệ sĩ hồi đầu năm 2021.

Xem chi tiết tại đây

thuong-tin-1

CĐM trầm trồ trước loạt ảnh Ngọc Trinh đang chụp ảnh mẫu giữa phố, lộ rõ nhan sắc cùng vóc dáng thật

Sáng 4/12, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ loạt ảnh đang tạo dáng giữa phố. Trong shoot hình lần này, người đẹp diện set đồ tông xoẹt tông màu xanh nước biển vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại không kém phần thanh lịch, thu hút. Đáng chú ý là cách phối đồ đầy tinh tế của Ngọc Trinh từ áo hai dây cúp ngực khoe trọn vòng 1 quyến rũ, vòng eo con kiến trứ danh đến chân váy chữ A tôn được đôi chân dài thon gọn, thẳng tắp.

Xem chi tiết tại đây

Cdm-tram-tro-truoc-loat-anh-ngoc-trinh-dang-chup-anh-mau-giua-pho-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-3

Cdm-tram-tro-truoc-loat-anh-ngoc-trinh-dang-chup-anh-mau-giua-pho-lo-ro-nhan-sac-cung-voc-dang-that-4

Hiếu Hiền hé lộ căn nhà 50m2 ở quê: Đơn sơ đến khó tin, quyết định bỏ chuồng gà làm 1 điều táo bạo

Gần đây, trong một dịp về quê nhà Đồng Nai, vợ chồng Hiếu Hiền khoe loạt ảnh căn nhà đơn sơ của mình trên mạng xã hội. Trong video clip được đăng tải, bà xã nam diễn viên quay lại cảnh nam diễn viên hào hứng dọn dẹp vườn nhà.

HIEU8242424

nh24242424 (1)

Thùy Liên chia sẻ cô và chồng mình đã mua căn nhà này từ mấy năm trước rồi nhưng do công việc và dịch bệnh mà mãi gần đây cả 2 vợ chồng mới có dịp về thăm nhà. Thậm chí Hiếu Hiền còn khá bất ngờ với quang cảnh xung quanh. Do chưa có nhiều thời gian để tu sửa nên kiến trúc và nội thất của các gian phòng trong căn nhà đều rất đơn giản. Hiếu Hiền chia sẻ sẽ sớm tân trang lại ngôi nhà, tuy nhiên anh vẫn muốn giữ lại sự đơn sơ bởi tính cách vợ chồng anh cũng ưa thích sự tối giản, không màu mè.

Xem chi tiết tại đây

Thương Tín bị ‘phanh phui’ bí mật liên quan đến Hoài Linh, CĐM phẫn nộ chỉ trích khi biết sự thật

Những phát ngôn sốc của Thương Tín về NSƯT Hoài Linh và nhà thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây sự thật về chuyện này đã được một MTQ tiết lộ.

Xem chi tiết tại đây

thuong-tin-hoai-linh-5

Lý Nhã Kỳ bị Lê Dương Bảo Lâm chụp lén, nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh gọi facetime với một loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Song Luân, Khả Như,… Có thể thấy, nhưng sao Việt này khá thân thiết với nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Lê Dương Bảo Lâm hài hước nói: “Ngủ ngon nha mọi người. 1 mặt em bằng 3 cái mặt kia ... ghê thiệt ... tai to mặt bự mà”.

ly-nha-ky

Nhưng điều mà CĐM chú ý đến lại là Lý Nhã Kỳ. Qua đó, dù không cần phải chỉnh sửa hay app làm đẹp, cô vẫn có nhan sắc đầy cuốn hút. Dù bị chụp lén và lấy tay che đi nửa khuôn mặt, CĐM cũng tinh ý nhận ra người đẹp đã giảm cân khá nhiều, gương mặt trở nên thon gọn hơn hẳn.

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai sắp ra tòa, người trong cuộc đau đớn tiết lộ thương tổn phải chịu đựng suốt 2 năm

Bên cạnh ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng và bị cư dân mạng nghi ngờ, Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) còn sắp sửa ra tòa dự phiên phúc thẩm vụ xô xát 2 năm trước. Trong chia sẻ mới đây, Nhị Nguyên – người của Tịnh Thất Bồng Lai cho biết họ đang rất mong chờ ngày diễn ra phiên tòa.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 3/12: Báo CAND đưa tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, Tịnh Thất Bồng Lai có biến căng

(Techz.vn) – Sao Việt 3/12: Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ thật sự của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, bật khóc trước món quà ly biệt; Tịnh Thất Bồng Lai lại gặp ‘biến’ giữa lúc bị công an điều tra, bà Phương Hằng vạch trần; Báo CAND thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM sốt sắng chờ ‘kịch hay’.