Giải trí

Sao Việt 2/5: Ngọc Trinh bị tố nợ ngập đầu, Hoài Linh xuất hiện sau khi bị bà Hằng phanh phui bí mật

Sao Việt 2/5: Ngọc Trinh bị tố nợ ngập đầu, Hoài Linh xuất hiện sau khi bị bà Hằng phanh phui bí mật

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh sau khi bị bà Hằng vạch trần bí mật, thái độ khiến CĐM xôn xao

Trong những ngày vừa qua, Hoài Linh nhận được sự chú ý của dư luận khi bỗng chốc bị gọi tên trong lùm xùm bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi tố cáo thần y ‘Võ Hoàng Yên’ lừa đảo. Đáng nói, vào ngày 28/4, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream chia sẻ về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ mối quan hệ của nam nghệ sĩ với Võ Hoàng Yên.

hau295255

Mới đây nhất, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ là em trai ruột của Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh của gia đình hội ngộ vào dịp nghỉ lễ cùng với dòng trạng thái: “Lâu lâu gia đình tụ tập... vậy là hạnh phúc nhất rùi”. Đáng nói trong bức ảnh gia đình và nam ca sĩ đăng tải, thì Hoài Linh là người cầm điện thoại để chụp ‘tự sướng cùng cả nhà. Xuất hiện trong bức ảnh, Hoài Linh không mặc áo vì đang ở nhà và vẫn mỉm cười thật tươi cho thấy sự hạnh phúc khi ở bên gia đình. Thậm chí, nhiều người còn nhận thấy rằng Hoài Linh trông trẻ ra và trông ‘có da có thịt’ hơn.

Xem chi tiết tại đây

Nghi vấn vợ cũ ông Dũng lò vôi vạch trần bí mật giấu kín của bà Nguyễn Phương Hằng

Một tài khoản Facebook năm lần bảy lượt lên tiếng chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận xôn xao. Theo Dũng Taylor, nhiều khả năng đây là người vợ trước của ông Dũng lò vôi.

Xem chi tiết tại đây

dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-2

Hoài Linh lộ thù lao hát đám cưới giật mình giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ

Hoài Linh là danh hài nổi tiếng của miền Nam nói riêng, showbiz Việt nói chung. Không chỉ có tài năng, Hoài Linh còn được yêu mến nhờ nhân cách đời thường. Là nghệ sĩ lớn, mức cát xê của Hoài Linh dĩ nhiên không hề ít. Nhiều người sẽ còn phải bất ngờ hơn khi biết mức giá thù lao hát đám cưới của nam danh hài.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-4 (1)

Clip quay lén Lý Nhã Kỳ mặc đồ 'chuẩn men', ngồi gác chân lên ghế, nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải clip quay lại hình ảnh của cô trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Theo đó, trong clip, Lý Nhã Kỳ bị quay lén khoảnh khắc cô vô tư ngồi vắt chân lên thành ghế. Đáng nói, ‘bà hoàng kim cương’ còn thử nghiệm trang phục menswear và phong cách đầy ‘nam tính’.

ly872t2525

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ ngồi bấm điện thoại vừa đung đưa khi gác một chân lên ghế trong lúc nhân viên đang chỉnh tóc cũng vô cùng thân thái và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, dù thử nghiệm phong cách thời trang ‘manly’ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn vô cùng trẻ trung với gương mặt thanh tú cũng các đường nét gương mặt vô cùng sang chảnh.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ ‘ngập đầu’, được đại gia bao nuôi nhưng vẫn phải ở nhà mướn

Trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản tố Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp đang nợ nần chồng chất. Chủ nhân của bài đăng này còn chia sẻ clip tòa “lâu đài” mới xây của “ông bầu”, khẳng định đây là nơi thuê sửa lại chứ không phải xây mới. Mặt khác, chủ căn nhà này hoàn toàn là một người khác chứ không phải là Vũ Khắc Tiệp.

Vu-khac-tiep

Tài khoản trên còn cho biết Ngọc Trinh Vũ Khắc Tiệp đều đang nợ nần chồng chất ,dùng hàng fake: “Với lại ai cũng có thể mua chứ đại gia Tiệp thì không nhé, phốt nợ nần ngập. Ngọc Trinh thì lúc trước đi thuê chiếc xe tiền tỷ, túi xách các kiểu là hàng fake Quảng Châu".

 

Xem chi tiết tại đây

 

Hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ, Hoài Linh 'lộ' thêm nguồn thu khổng lồ khác

(Techz.vn) – Theo tiết lộ của bà Nguyễn Phương Hằng, mỗi lần đứng giá hầu đồng, Hoài Linh thu về từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng. Vậy ngoài nghệ thuật, nam danh hài còn có nguồn thu nào khác?