Giải trí

Sao nữ thân như gia đình với Hoài Linh, ly hôn 6 năm vẫn bị đánh, tai họa ập đến khi tái hôn là ai?

Sao nữ thân như gia đình với Hoài Linh, ly hôn 6 năm vẫn bị đánh, tai họa ập đến khi tái hôn là ai?

Hoài An tên đầy đủ là Trần Thị Hoài An, là nữ diễn viên quen thuộc trên các bộ phim truyền hình. Cô được biết đến qua các vai diễn ấn tượng trong phim “Người đẹp Tây Đô”, “Đất phương Nam”, “Hải Nguyệt”. Nét tính cách trong những vai diễn trên đều là nhân vật kham khổ nhưng có tấm lòng lương thiện.

Dù có sự nghiệp thành công, Hoài An vẫn phải tạm dừng vì căn bệnh viêm tuyến lệ. Trong suốt 2 năm qua, cô hạn chế đóng phim để dôi mặt được tĩnh dưỡng. Hoài An từng tâm sự: “Nếu đóng phim, tôi ưu tiên những vai hài, cá tính, không phải khóc nhiều. Bây giờ, chỉ cần khóc một chút, mắt tôi đã mờ, không thể đọc được kịch bản”.

Hoài An có một thời gian bất ngờ bỏ nghề diễn để kết hôn, sinh con. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được vài năm. Sau đó, cả hai ly hôn sau khi có một cậu con trai. Nhưng những ngày tháng sau đó chính là địa ngục với nữ diễn viên. Đến hiện tại cô vẫn chưa hết ám ảnh bỏi những trận đòn dã man từ người chồng vũ phu. Thậm chí đến khi dọn về nhà mẹ ruột, chồng cũ vẫn tìm tới để đánh đập.

"Không ai tin là sau 6 năm ly hôn, khi anh ấy đến nhà mà còn đánh tôi nữa. Lần đánh này làm tôi thức tỉnh, mọi tình cảm còn sót lại dành cho chồng cũ tan biến hết, không còn chút vấn vương. Tôi đâu có lỗi để phải bị đối xử như vậy?" - Nữ diễn viên kể lại.

Dù có nhan sắc và sự nghiệp thành công, dường như đường tình duyên của Hoài An lại vô cùng lận đận. Chị từng thừa nhận việc cứ yêu đương, hẹn hò lại có “đại họa” ập đến. “Cứ yêu đương, hẹn hò thì cả hai vui vẻ, hạnh phúc nhưng khi tính đến chuyện gắn bó thì nước mắt rơi. Người tôi quen 4 năm thì anh qua đời, người chuẩn bị kết hôn và dự định sang Mỹ định cư thì chia tay”.

Hoài An từng kể trong nước mắt khi chuẩn bị cưới lần 2, bạn trai cô đột ngột nhập viện, đến tối thì hôn mê và 4 ngày sau qua đời. Sự ra đi của người gắn bó với mình 4 năm khiến chị hụt hẫng và mất cân bằng cuộc sống suốt một thời gian dài.

Nữ diễn viên cũng từng dính ít nhiều thị phi trong sự nghiệp. Năm 2017, nữ diễn viên tức giận khi hình ảnh của mình bị đưa lên một trang chuyên môi giới tình yêu cho phụ nữ trung tuổi với trai trẻ với nội dung đang cần tuyển "phi công trẻ" cho 3 người phụ nữ, trong đó đưa hình ảnh diễn viên Hoài An lên. Việc lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng đó khiến người bị hại thấy rất bức xúc.

Hoài An có mối quan hệ thân thiết như người trong gia đình với Hoài Linh. Cô thường xuất hiện trong những buổi tụ hợp bạn bè ở nhà thờ Tổ của nam danh hài.

Nữ diễn viên cũng thường đăng tải clip, hình ảnh đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh, cùng nam danh hài trò chuyện tâm sự cũng như gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp.

 

Minh Hằng từng khóc cạn nước mắt vì bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, lần đầu nói về việc ‘cạch mặt’ Thanh Hằng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắng về việc bị Hồ Ngọc Hà chèn ép năm xưa và ồn ào “nghỉ chơi” với siêu mẫu Thanh Hằng.