Giải trí

Minh Hằng từng khóc cạn nước mắt vì bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, lần đầu nói về việc ‘cạch mặt’ Thanh Hằng

Minh Hằng từng khóc cạn nước mắt vì bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, lần đầu nói về việc ‘cạch mặt’ Thanh Hằng

Vào ngày 13/8 vừa qua, Minh Hằng bất ngờ xuất hiện trong talkshow Bar Stories của VJ Dustin Phúc Nguyễn. Nữ ca sĩ đã mang lại câu chuyện thú vị về những cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Trong đó, cô còn thẳng thắn nói về scandal năm xưa với Hồ Ngọc Hà.

Minh Hằng chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống của mình suốt nhiều năm nay.

Còn nhớ Minh Hằng từng khiến dư luận ngỡ ngàng khi công khai làm clip khóc lóc tố Hà Hồ chèn ép phải rời khỏi vị trí ghế nóng The Face mùa 2017. Đến hiện tại, đây cũng chính là việc khiến cô nhớ mãi và không che giấu nổi cảm xúc mỗi khi nhắc đến.

Minh Hằng từng livestream khóc lóc tố Hồ Ngọc Hà chèn ép cô.

Cô thừa nhận dù bản thân cố gắng quên đi và cho rằng không nên bận tậm nhưng khi có ai đó chạm vào nỗi đau thì đôi lúc Minh Hằng vẫn mất kiểm soát: "Có là nghệ sĩ chuyên nghiệp đi chăng nữa thì Hằng vẫn là con người, vẫn có trái tim. Hằng dễ dàng khóc cho số phận của nhân vật, vai Minh Hằng lần đầu nói về scandal bị Hà Hồ chèn ép và tin đồn mất tình bạn với Thanh Hằng diễn và kể cả bài hát của mình thì không có lý do gì Hằng lại không khóc cho chính cuộc đời của Hằng".

"Mình có đầu lạnh, có tim nóng đi chăng nữa, nhưng cuối cùng cái sự quyết định cũng đến từ trái tim. Cái đầu lạnh sẽ giúp ta suy xét lý trí, mình có nên hay không, có những lí do gì mà mình phải hành động như vậy. Nhưng sự quyết định cuối cùng vẫn là trái tim. Dù có làm sai thì mình vẫn nói rằng: 'Không, tôi đã làm đúng những gì trái tim mình mách bảo. Sai tôi chịu'. Mình vẫn có thể thất bại, mình có thể đứng lên, mình có thể lỗi lầm, mình có thể học hỏi, mình có thể khóc, mình có thể cười. Nhưng cuối cùng mình vẫn phải lắng nghe con người mình muốn gì", cô cho biết thêm.

Đến hiện tại, Minh Hằng không hề hối hận với hành động của mình.

Nói về ồn ào “cạch mặt” đàn chị Thanh Hằng, thời điểm tham gia làm HLV của The Face Vietnam 2018 gây nên rất nhiều tranh cãi. Cô chỉ biết cười và hiểu được ngay mình cần phải làm gì: "Mình không cần chứng minh cho mọi người thấy là tôi giỏi. Tại vì mình giỏi thì mình không cần phải chứng minh, mà mình dở mình càng không thể la to được. Nên mình chỉ có thể làm".

Giọng ca "Một vòng trái đất" trực tiếp nhắc đến mâu thuẫn với Thanh Hằng năm xưa.

Minh Hằng là nghệ sĩ “đa-zi-năng” trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhiều ca khúc hit, tên tuổi cô còn gắn liền với sự nghiệp diễn viên khá thành công ghi dấu ấn với công chúng. Hiện tại, giọng ca “Một vòng trái đất” đang dính nghi án hẹn hò với bạn trai giàu có, nhiều lần bị fan bắt được nhiều chứng cứ tình cảm.

 

Hồ Ngọc Hà tuyên bố tạm dừng sự nghiệp, ngầm tiết lộ thời gian sinh cặp song thai?

(Techz.vn) Sau khi dự Love Songs kết thúc, Hồ Ngọc Hà sẽ lui về ở ẩn để chuẩn bị hạ sinh cặp song thai.