Giải trí

Trạng thái lạ của Ninh Dương Lan Ngọc khi để lộ bụng bầu vượt mặt, bị bạn bè xác nhận chuyện có thai

Trạng thái lạ của Ninh Dương Lan Ngọc khi để lộ bụng bầu vượt mặt, bị bạn bè xác nhận chuyện có thai

Năm 2020 là một năm nhiều tin vui về đường con cái của các mỹ nhân trong Vbiz. Cách đây vài giờ, Ninh Dương Lan Ngọc lại tạo ra “cú nổ” lớn khi trực tiếp đăng tải hình ảnh bụng bầu vượt mặt. Hơn nữa, bạn bè đồng nghiệp của “ngọc nữ” màn ảnh còn liên tục khẳng định việc nữ diễn viên có thai khiến khán giả hoang mang, không biết nên tin hay không.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hốt hoảng vì lộ bụng bầu vượt mặt.
Hình ảnh trên khiến Lan Ngọc dính tin đồn mang thai.
Bạn bè nàng "ngọc nữ" còn vào xác nhận.

Sau khi đăng tải hình ảnh bụng bầu vượt mặt, Ninh Dương Lan Ngọc lại có động thái lạ. Cô khá im lặng và không cập nhật tin tức mới trên trang cá nhân, ngó lơ mọi bình luận hỏi vệ chuyện mang thai.

Nhưng cách đây ít giờ, nàng “ngọc nữ” lại âm thầm đăng lên fanpage cá nhân của mình hình ảnh khiên người hâm mộ ngã ngửa. Cụ thể, sau khi đăng tải hình ảnh bụng bầu vượt mặt, Lan Ngọc đã đâu vào đấy diện suit cài cuc ốm sát vòng 2. Lúc này fan mới vỡ òa và cho rằng đó là tạo hình cho một cảnh quay của thần tượng mà thôi.

"Ngọc nữ" màn ảnh đăng tải hình ảnh mặc suit chiết eo, đập tan tin đồn bầu bí.

Người hâm mộ cũng “thở phào” nhẹ nhõm khi thần tượng mình vẫn xinh đẹp và không hề có dấu hiệu mang thai. Nhưng nhiều ý kiến lại đùa rằng cô nàng cũng đã đến tuổi lấy chồng, sinh con và ổn định cuộc sống nên có bầu bí cũng là chuyện bình thường.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Được mệnh danh là “Ngọc nữ điện ảnh thế hệ mới”, Lan Ngọc là cái tên được “kiếm chứng”, bảo toàn chất lượng cho nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh lớn với khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên có tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Người đẹp sở hữu nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá và được khán giả yêu mến bởi sự gần gũi, tràn đầy năng lượng, lăn xả tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

 

Trấn Thành vừa gặp vận đen, Hari Won lại bực tức mắng chửi bạn thân chồng là thứ ‘mất dạy’

(Techz.vn) Hari Won bất ngờ đăng đàn chửi một người bạn thân với Trấn Thành là thứ “mất dạy” khiến CĐM ngỡ ngàng.