Giải trí

Sao nữ Hoài Linh 'hỏi cưới' bất ngờ 'đuổi' Hồ Quang Hiếu trước sóng truyền hình, lý do quá bất ngờ

Sao nữ Hoài Linh 'hỏi cưới' bất ngờ 'đuổi' Hồ Quang Hiếu trước sóng truyền hình, lý do quá bất  ngờ

 

Lê Giang là diễn viên hài nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ đình đám, đặc biệt là Hoài LinhTrấn Thành. Một lần tham gia gameshow, Lê Giang tiết lộ trước đây Hoài Linh từng đến hỏi cưới mình nhiều lần nhưng bản thân không chịu đồng ý. Lý do vì sao thì nữ diễn viên không trả lời cụ thể. Tuy nhiên,cho đến bây giờ cả hai vẫn rất thân thiết với nhau.

Lê Giang và Hoài Linh có mối quan hệ rất thân thiết

Dù bận rộn công việc kinh doanh nhưng Lê Giang vẫn rất chăm chỉ tham gia các dự án phim và show truyền hình, truyền hình thực tế. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã góp mặt trong tập 3 chương trình "Cơ hội đổi đời" cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu và VĐV cử tạ Phạm Văn Mách.

Trong chương trình này, Lê Giang đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì khả năng "'tấu hài" hết sức tự nhiên của mình. Cụ thể, Lê Giang cùng các khách mời khác phải vượt qua các thử thách để có thể mang về số tiền thưởng cao nhất, giúp đỡ cho một gia đình khó khăn trả nợ. Trong phần chào hỏi khán giả, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn cho biết, bản thân cũng ái ngại khi phải tham gia thử thách, đặc biệt là dưới trời nắng gắt. Anh nói: “Nói chung Hiếu cũng sợ bị đen da. Tại Hiếu cũng là ca sĩ nên phải dưỡng da cho trắng trắng một chút để cho đẹp trai”.

Trước tuyên bố của giọng ca Con bướm xuân, Lê Giang lớn tiếng: “Thôi, sợ đen thì về đi. Tham gia mà sợ đen”. Thấy đàn chị hùng hồn “đuổi” về ngay trước sóng truyền hình, Hồ Quang Hiếu thỏa hiệp: “Nhưng mà em sẽ cố gắng hết sức, dù da có cháy nắng luôn cũng không sao cả”. 

"Cơ hội đổi đời" là gameshow cực kì ý nghĩa, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, đồng thời gắn kết khán giả và nghệ sĩ lại gần nhau hơn. Hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn những chương trình nhân văn và thiết thực như vậy.

 

Hoài Linh hé lộ chỗ ở hiện tại trị giá trăm tỷ, nhắc đến việc bỏ nghề và lá bài nhân duyên bí ẩn

(Techz.vn) Không chỉ hé lộ với khán giả về nơi ở hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh còn gây chú ý khi nhắc tới chuyện bỏ nghề và lá bài nhân duyên nam danh hài vừa bốc được.