Giải trí

Sao nữ được Hoài Linh xem như chị gái tuyên bố ‘cạch mặt’ Trấn Thành

Sao nữ được Hoài Linh xem như chị gái tuyên bố ‘cạch mặt’ Trấn Thành

Chương trình Giọng ải giọng ai ngay sau khi quay lại đã nhanh chóng gây sốt như những mùa trước. Tập 3 vừa lên sóng có sự xuất hiện của Quang Hà, Siu Black, Nam Trung, Xuân Lan. Những luật mới của chương trình càng khiến nó trở nên thú vị hơn.

siu-black-tran-thanh-1

Giọng ca khủng Siu Black khi xuất hiện đã cống hiến cho khán giả màn hát live cực đỉnh. Sau thời gian dài vắng bóng, “họa mi núi rừng” vẫn gây bão khi cất tiếng hát. Ca khúc “Ly cà phê ban mê” của nàng Siu khiến cả trường quay nổi da gà, bị cuốn hoàn toàn vào tiết mục.

Trước giọng ca trường tồn theo năm tháng, Trấn Thành và Trường Giang không tiếc lời khen ngợi. Siu Black sau đó đã chọn về đội với ông xã Hari Won. Thế nhưng, chuyện cũng từ đây mà ra khi những màn quân sư của Trấn Thành gần như không giúp ích được gì cho Siu Black. Nam MC xúi đàn chị chọn cô gái ở vị trí số 6, song kết quả lại rất tệ.

siu-black-tran-thanh-5

Sau khi xem xong màn trình diễn không như mong đợi của thí sinh, Trấn Thành xấu hổ không biết nói gì. Trong khi đó, Siu Black thì sững người, ngồi bệt xuống sàn nhà, vẫn không tin nổi thí sinh số 6 có thể hát tệ như vậy. Quay sang Trấn Thành ngồi im như tượng, nữ ca sĩ cũng chẳng biết nói gì hơn.

siu-black-tran-thanh-6

Vì bị quân sư sai, Siu Black liền “cạch mặt” đàn em. Ngay trên sân khấu, khi được hỏi lần sau tham gia sẽ lựa chọn đội của ai, cô liền trả lời là đội của Trường Giang. Trấn Thành bên cạnh chỉ biết mếu máo, không thể làm gì hơn vì chuyện vì mình mà ra.

siu-black-tran-thanh-2

Dù vậy, ai cũng biết đây chỉ là màn tung hứng giữa các nghệ sĩ mà thôi, còn ngoài đời thực, mối quan hệ của họ vẫn rất tốt. Hơn thế nữa, sự trở lại của Siu Black sau thời gian dài ở ẩn khiến nhiều người thực sự mong chờ. Nữ ca sĩ có giọng hát khủng nhưng lại vướng vào lùm xùm nợ nần, phải sống ẩn dật trong suốt thời gian qua.

siu-black-tran-thanh-3

Siu Black được nhiều nghệ sĩ trong showbiz mến mộ vì giọng hát và tính cách hào sảng. Cô và Hoài Linh xem nhau như người thân. Điều này được chính “họa mi núi rừng” tiết lộ khi dự liveshow của Quang Hà vào năm 2017. Trong hậu trường, Siu Black cho biết, khi nhìn thấy cô gầy xọp hẳn đi, Hoài Linh đã rất lo lắng, hỏi han đủ thứ.

siu-black-tran-thanh-7

Biết được đàn chị bị tiểu đường cùng một số căn bệnh khác, nam danh hài đã gửi tặng một lọ thuốc đặc biệt. Theo lời Hoài Linh, lọ thuốc này rất tốt, có thể giúp cân bằng lượng đường trong máu, mẹ anh cũng từng dùng. Sự quan tâm của Hoài Linh dành cho Siu Black khiến khán giả bất ngờ, trước đó cả hai ít khi bày tỏ tình cảm trước công chúng. Giờ đây, nữ ca sĩ đã quay trở lại sau những thăng trầm, hẳn Hoài Linh sẽ rất vui mừng khi nhìn thấy người chị thân thiết lại đứng trên sân khấu nghệ thuật.

 

Đàm Vĩnh Hưng ‘dằn mặt’ Mỹ Tâm sau khi ảnh hẹn hò với tình trẻ kém 10 tuổi bị lộ

(Techz.vn) – Trước bức ảnh thân thiết giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng “nhắc nhở”. Phát ngôn của “ông hoàng nhạc Việt” khiến các fan không thể nhịn cười.