Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng ‘dằn mặt’ Mỹ Tâm sau khi ảnh hẹn hò với tình trẻ kém 10 tuổi bị lộ

Đàm Vĩnh Hưng ‘dằn mặt’ Mỹ Tâm sau khi ảnh hẹn hò với tình trẻ kém 10 tuổi bị lộ

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm lâu lâu lại khiến khán giả phải nhắc đến mình. Những ai “đẩy thuyền” Hưng – Tâm thời gian qua khá buồn. Mở đầu bằng hình ảnh Mỹ Tâm ngồi bên Mai Tài Phến, cùng người thân của mình ăn uống. Một số đồn đoán cho rằng mối quan hệ của cặp đôi này đã đến mức về gặp gia đình nhau.

dam-vinh-hung-my-tam-3

Chưa hết, chỉ một thời gian sau, Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt sản phẩm mới cũng tuyên bố đã có “người thương”. Nam ca sĩ bật mí rằng người này được mình giấu kín suốt gần 1 năm qua. Vì đối phương không thích ồn ào nên Đàm Vĩnh Hưng không công khai hình ảnh, muốn giữ kín thông tin về cô.

dam-vinh-hung-my-tam-1

Đâu chỉ vậy, “ông hoàng nhạc Việt” cũng không quên “cà khịa” luôn crush Mỹ Tâm. Chiều 11/7, trong buổi fan meeting của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ôm ấp Lý Nhã Kỳ kèm theo lời tuyên bố: “Ủa, người ta có bồ thì mình cũng có bồ. Bên kia đừng tưởng một mình mình có bồ. Trời ơi, tới nhà ăn cơm này nọ”.

dam-vinh-hung-my-tam-2

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng khiến những ai có mặt không thể nhịn được cười. Pha “dằn mặt” có chút hờn giỗi nhưng cũng không thiếu phần đáng yêu của nam ca sĩ cho thấy mối quan hệ của anh và Mỹ Tâm rất tốt. Dù Đàm Vĩnh Hưng yêu thầm cô em đã lâu, song không vì thế mà hậm hực, khó chịu khi thấy cô dính tin đồn tình cảm. Ngược lại, Mr.Đàm hẳn cũng mong Mỹ Tâm được hạnh phúc nhất có thể, bất kể đó là ai.

dam-vinh-hung-my-tam-4

dam-vinh-hung-my-tam-5

Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua rất năng nổ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nam ca sĩ vừa trình làng ca khúc mới sau khi ấp ủ khá lâu. “Ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng gây chú ý và khiến khán giả Việt phải bàn luận nhiều về sản phẩm âm nhạc của mình.

 

Lộ tin nhắn nhạy cảm Lục Triều Vỹ ‘dắt khách’ cho cô gái tên Jolie, mức giá khiến CĐM đứng hình

(Techz.vn) – Những đoạn tin nhắn trao đổi giữa Lục Triều Vỹ và “khách hàng” khiến nhiều người càng có thêm cơ sở để tin rằng Jolie có trong đường dây mua bán d.âm này.