Giải trí

Lộ tin nhắn nhạy cảm Lục Triều Vỹ ‘dắt khách’ cho cô gái tên Jolie, mức giá khiến CĐM đứng hình

Lộ tin nhắn nhạy cảm Lục Triều Vỹ ‘dắt khách’ cho cô gái tên Jolie, mức giá khiến CĐM đứng hình

Hôm 12/7, cộng đồng mạng Việt Nam chấn động trước thông tin một đường dây mua bán d.âm vừa bị phát hiện. Điều đáng nói, những gương mặt xuất hiện ở đây đều khá có tiếng trong showbiz. Theo thông tin được chia sẻ, “tú ông” Lục Triều Vỹ là người “dắt mối”. Đường dây này có 3 người mẫu, hoa hậu, trong đó cái tên Jolie Nguyễn – Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 gây chú ý hơn cả vì độ phủ sóng của mình.

hoa-hau-jolie-nguyen-2

hoa-hau-jolie-nguyen-5

Trước đây, Jolie Nguyễn gắn liền với hình ảnh rich kid, được mệnh danh là “Hoa hậu con nhà giàu”. Cô nàng thường xuyên mua sắm hàng hiệu, siêu xe, đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Người đẹp sinh năm 1997 là một trong ba cái tên nổi bật (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) được Business Insider nhắc đến trong danh sách Rich Kids of Vietnam.

hoa-hau-jolie-nguyen-3

hoa-hau-jolie-nguyen-6

Trước đây, Jolie Nguyễn nhiều lần trả lời phỏng vấn và tự nhận mình “ngoan”. Cô nàng từng chia sẻ: “Jolie vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện. Sở dĩ Jolie nói vậy vì khi Jolie xem báo online thấy nhiều tin thị phi, giật gân hơn, trong khi các sự kiện, hoạt động Jolie tham gia đều có những giá trị văn hóa, nghệ thuật nhưng chưa được đề cập. Có thể do Jolie vẫn là người mới nên chưa quen lắm với showbiz lẫn truyền thông Việt Nam”.

hoa-hau-jolie-nguyen-7

hoa-hau-jolie-nguyen-4

Trở lại với đường dây bán d.âm toàn người nổi tiếng này, vừa qua, đoạn tin nhắn giữa Lục Triều Vỹ và đàn em được tiết lộ. Theo đó, “tú ông” yêu cầu được giới thiệu những cô nàng trẻ, đẹp để đưa đến cho hai vị khách “chịu chơi” của mình.

hoa-hau-jolie-nguyen-8

Mức giá hai cô người mẫu được đưa ra là 60 triệu đồng/ngày. Đáng chú ý, khi đó vào năm 2017, cô gái tên Jolie đã “định giá” đến 7 nghìn USD, còn đến lần bị bắt quả tang vừa qua, con số đó vọt lên thành 30 nghìn USD. Hiện tại, những tin tức xoay quanh vụ mua bán d.âm này vẫn đang khiến dư luận bàn tán rất nhiều.

 

Hết bị bệnh nguy hiểm lại làm ăn thua lỗ, Lan Ngọc lộ ngoại hình tàn tạ gây hoang mang

(Techz.vn) – Sau khi biết Ninh Dương Lan Ngọc đang mắc phải căn bệnh nguy hiểm, các fan của cô nàng vô cùng lo lắng. Hình ảnh mới đây của “ngọc nữ” càng khiến tất cả phải xót xa.