Giải trí

Hết bị bệnh nguy hiểm lại làm ăn thua lỗ, Lan Ngọc lộ ngoại hình tàn tạ gây hoang mang

Hết bị bệnh nguy hiểm lại làm ăn thua lỗ, Lan Ngọc lộ ngoại hình tàn tạ gây hoang mang

Ninh Dương Lan Ngọc cách đây không lâu từng chia sẻ về căn bệnh  mà mình đang mắc phải. Tất cả đều xuất phát từ chuyện cô nàng quá ham công tiếc việc. Cùng với đó, vì là người của công chúng, luôn muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất có thể nên Lan Ngọc gần như bị ám ảnh về cân nặng. Cô có thời gian lao vào giảm cân bằng cách nhịn ăn. Trước Tết, Lan Ngọc gần như quên luôn cả chuyện ăn, chỉ uống nước ngọt. Thói quen xấu đó khiến “ngọc nữ” màn ảnh Việt bị chảy máu dạ dày. Sau này, cô phát hiện ra nguyên nhân và bắt đầu điều chỉnh lại giờ giấc.  

ninh-duong-lan-ngoc-6

Ngoài ra, chuyện kinh doanh bên ngoài cũng khiến Ninh Dương Lan Ngọc rất đau đầu. Quán chè của cô làm ăn không tốt như mong chờ. Có thời điểm nữ chính “Cô Ba Sài Gòn” còn phải nhờ cậy đồng nghiệp giúp đỡ, mua chè giúp. Trấn Thành vì thương cô em nên thẳng tay mua 68 bịch chè. Tuy nhiên, Trấn Thành không thể mua giúp cho mãi, vấn đề kinh doanh này chắc hẳn sẽ khiến Lan Ngọc còn phải đau đầu thời gian dài.

ninh-duong-lan-ngoc-4

Nhiều chuyện ập đến như vậy, các fan lo lắng không biết Lan Ngọc thời gian này như thế nào. Cô nàng thường xuất hiện trên các gameshow với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, song ngoại hình khá gầy, nhiều lần đã bị các fan nhắc nhở phải ăn uống cẩn thận hơn.

ninh-duong-lan-ngoc-5

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến dân mạng thêm hoang mang. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ rằng mình vừa trở về từ trường quay và đang chuẩn bị đến một phim trường khác. Thời điểm đó đồng hồ đã điểm 22h30 nhưng cô nàng vẫn chưa hết lịch trình.

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc-3

Đáng chú ý, trong lúc nói chuyện với khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc để lộ phần ngực gầy trơ xương, gương mặt mệt mỏi, đôi mắt hơi sưng vì thiếu ngủ. Vốn thuộc tuýp “người dây”, việc Lan Ngọc làm việc với cường độ như vậy càng khiến mọi người lo lắng hơn nữa. Các fan của Lan Ngọc để lại nhiều bình luận dặn dò cô nàng phải chăm chỉ ăn uống, nghỉ ngơi hơn.

 

Quang Thắng từng giận Xuân Bắc đến mức đòi bỏ Táo Quân, Vân Dung nhắn tin chửi Tự Long: “Bọn chó!”

(Techz.vn) – Danh hài Xuân Bắc là người rất thích trêu chọc các đồng nghiệp, đặc biệt là những người bạn thân thiết như Vân Dung, Quang Thắng.