Giải trí

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam nổi cáu, gọi tên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng trên truyền hình

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam nổi cáu, gọi tên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng trên truyền hình

Việt Hương là một trong những danh hài đắt show nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài làm diễn viên, cô còn được tin tưởng trao trọng trách làm giám khảo cho nhiều chương trình, trong đó Lò võ tiếu lâm gây được sự chú ý rất lớn. Vừa qua, chương trình này tiếp tục cho lên sóng tập mới. Như thường lệ, Việt Hương và Trung Dân tiếp tục làm người cầm cân nảy mực.

viet-huong-3

Điều đáng nói, lần này Việt Hương tỏ ra khá khó tính. Cô nhận xét thẳng thắn, khắt khe hơn với các thí sinh. Trong phần thi của thí sinh Xuân Nghĩa đến từ Bình Định, Việt Hương không giấu được sự khó chịu. Cô cảm thấy tiểu phẩm của Xuân Nghĩa khá nhàm chán, không có điểm nhấn để khiến mình bất ngờ. Việt Hương nói thẳng: “Ủa rồi tiếu lâm chỗ nào? Cười chỗ nào? Các em có biết chỗ làm người ta cười nhưng các em không giải quyết được nó và khiến người ta phải cười ngay lúc đó”. Cô cho rằng thí sinh nên xem lại cách dàn dựng của mình, khẳng định mình chưa được thuyết phục.

viet-huong-1

Dù không hài lòng nhưng Việt Hương vẫn đánh giá kỹ năng diễn xuất, nhấn nhả câu từ của Xuân Nghĩa. Cô cho rằng thí sinh làm được điều đó vì vốn là MC, có khá nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, bản thân nữ danh hài mong chờ nhiều hơn ở tố chất của con người miền Trung như Xuân Nghĩa.

“Tôi thấy, nghệ sĩ hài nổi tiếng người miền Trung rất nhiều, như anh Hoài Linh, Trường Giang. Thậm chí, ca sĩ miền Trung hát cũng hay như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. Vì vậy, hi vọng bạn cũng có tài năng, dí dỏm và khiến chúng tôi cũng như khán giả được cười thoải mái”, Việt Hương góp ý.

viet-huong-2

Hơn cả Xuân Nghĩa, thí sinh Kim Hoàng còn vấp phải phản ứng gay gắt hơn từ phía Việt Hương. Sau khi xem tiểu phẩm, nữ danh hài nói: “Rồi cười chỗ nào? Tự nhiên các miếng đều làm lơ lửng không tới nên tôi rất khó chịu”.

Dù biết thái độ của mình sẽ gây tranh cãi, song Việt Hương cho rằng mình đang làm đúng. “Nói thật mình ngồi chấm nhiều chương trình nên mỗi khi xem các bạn diễn, nhiều tiểu phẩm mình không thấy mới nữa nên rất khó cười. Hàng ngàn tiểu phẩm chứ không ít đâu. Nếu các bạn không biết cách nhấn nhá thì lại càng khó cho các giám khảo trong việc chấm chọn”, nữ danh hài nói.

 

Minh Hằng tiết lộ Khả Ngân đến tận nhà xin lỗi mình sau 1 cuộc điện thoại gây chấn động showbiz

(Techz.vn) – Áy náy vì làm lộ chuyện đời tư của đàn chị, Khả Ngân đã đến tận nhà Minh Hằng để nói lời xin lỗi.