Giải trí

Đan Trường nén buồn xuất hiện sau thời gian dài kín tiếng, ngoại hình khác lạ khiến fan giật mình

Đan Trường nén buồn xuất hiện sau thời gian dài kín tiếng, ngoại hình khác lạ khiến fan giật mình

Dù càng ngày càng nhiều nghệ sĩ trẻ xuất hiện, những tên tuổi đình đám một thời như Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng… vẫn giữ được độ hot mỗi khi xuất hiện. Trong đó, “anh Bo” Đan Trường là cái tên sở hữu lượng fan hùng hậu. Sau ngót nghét hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Đan Trường hiện tại không ra sản phẩm mới thường xuyên, cuộc sống đời tư khá kín tiếng, song luôn là gương mặt gợi nhớ nhiều kỷ niệm cho khán giả. Fan cứng của “anh Bo” hiện tại chẳng thua kém gì thời kỳ đỉnh cao.

ca-si-dan-truong-5

Vì thế mới có chuyện, biết Đan Trường yêu động vật, một fan đã gửi tặng anh hai con rái cá. Nhận được món quà này, Đan Trường rất vui mừng, tìm cách huấn luyện, chăm sóc nó như thú cưng trong nhà. Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng, Đan Trường lại quyết định tặng lại cho Thảo Cầm Viên. Lý do là bởi nam ca sĩ biết rái cá là giống động vật quý hiếm, cần được bảo vệ.

ca-si-dan-truong-1

“Trước ngày trao tặng, hình như hai bé Sumo và Siêu Quậy linh cảm được điều gì đó, nên bé theo tôi và khóc hoài, làm tôi cũng không nỡ rời xa. Nếu ai yêu các loại động vật, sẽ hiểu rái cá là loài đặc biệt dễ thương. Nếu chăm sóc từ lúc chưa mở mắt, rái cá càng quấn quýt hơn”, Đan Trường xúc động chia sẻ khi trao tặng hai chú rái cá.

ca-si-dan-truong-3

Trong chuyến đi trao tặng này, Đan Trường xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản, chỉ bận áo sơ mi, quần tây. Sau bao nhiêu năm, Đan Trường vẫn trẻ trung, phong độ như vậy dù đã 44 tuổi. Anh trò chuyện vui vẻ với nhân viên chăm sóc động vật nhưng không dấu được sự luyến tiếc, buồn bã khi chia tay hai chú rái cá. Đáng chú ý, sau một thời gian dài, giờ đây Đan Trường đã quay trở lại với mái tóc bổ luống từng gắn liền với tên tuổi của anh.

ca-si-dan-truong-2

Ngoài khen ngợi thần thái “không tuổi” của giọng ca “Kiếp ve sầu”, các fan còn hoang mang hơn cả khi thấy anh gầy đi trông thấy. Qua một bức ảnh góc nghiêng, khán giả giật mình nhận ra “anh Bo” cũng bắt đầu có dấu hiệu của tuổi già khi vùng da cổ bị chùng xuống, trơ xương vì gầy. Trước đó, Đan Trường từng nhiều lần khoe thân hình 6 múi rắn chắc khiến tất cả phải xuýt xoa.

ca-si-dan-truong-6

Nhìn những bức ảnh mới nhất của “anh Bo” sau thời gian dài ít xuất hiện, nhiều người gửi lời hỏi thăm sức khỏe, mong anh giữ gìn sức khỏe và trở lại với showbiz trong một ngày gần nhất.

 

Danh ca từng ngoại tình với Hoài Linh: Sự nghiệp tuột dốc không phanh, được Mr.Đàm giúp mua nhà

(Techz.vn) – Từng là ngôi sao hàng đầu, được vạn người mến mộ, thế nhưng, sau những thăng trầm, mọi thứ giờ đây chỉ còn là hư vô với Hà My. Đến căn nhà nhỏ cô đang ở cũng là do Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ.