Giải trí

Sao nam từng yêu Ninh Dương Lan Ngọc 5 năm, làm 'chồng' Ngọc Trinh, bán nhà bỏ trốn vì nợ bạc là ai?

Sao nam từng yêu Ninh Dương Lan Ngọc 5 năm, làm 'chồng' Ngọc Trinh, bán nhà bỏ trốn vì nợ bạc là ai?

 

La Thành là diễn viên từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như trong "Vu quy đại náo", La Thành và Ngọc Trinh vào vai bạn thân rồi nên duyên vợ chồng. Hay mới đây nhất là phim điện ảnh Bố Già - bộ phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

La Thành vào vai chồng Ngọc Trinh trong Vu Quy Đại Náo

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cái tên La Thành được nhắc đến nhiều nhất khi đặt cạnh cái tên Ninh Dương Lan Ngọc. Nam diễn viên sinh năm 1987 công khai hẹn hò "ngọc nữ màn ảnh Việt" từ năm 2015. Thế nhưng, sau 5 năm mặn nồng, cả hai chính thức "đường ai nấy đi". Nhắc về người cũ, La Thành thừa nhận: "Phải nói là tôi tự ti về danh tiếng với Ngọc thì đúng hơn. Lúc đó, Ngọc may mắn bật lên từ Cánh đồng bất tận, đi đến đâu cũng được truyền thông săn đón, còn tôi đâu là gì. Khán giả của tôi rất nhỏ vì tôi chỉ diễn kịch ở sân khấu. Đàn ông có thể thua kém gì cũng được nhưng sự nghiệp thì hơi ngại. Hơn nữa, tôi không muốn đi đâu cũng kè kè với Ngọc, như thế sẽ cản trở công việc cô ấy".

Nguyên nhân chia tay của cả hai cũng được tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn tiết lộ: "Chuyện chúng tôi chia tay không hề do áp lực nghề nghiệp. Tôi và Ngọc đều là những người thực tế, ngay từ đầu đã xác định với nhau không nhập nhằng tình yêu và công việc. Ngọc cũng không phải dựa vào sự nổi tiếng của mình mà đòi hỏi hay ra vẻ. Chúng tôi chia tay nhau vì những mâu thuẫn cá nhân, sự hiểu lầm… Chia tay rồi chúng tôi vẫn coi nhau là bạn bè. Khi có việc cần, Ngọc vẫn gọi điện nhờ tôi tư vấn, tôi cũng thế".

Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của La Thành chính là bài bạc nợ nần đến nỗi phải bán nhà trốn nợ. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết bản thân chỉ nợ 3 tỷ đồng chứ không phải 10 tỷ như nhiều lời đồn đại. Anh đau xót kể lại: “Ban đầu tôi hùn vốn làm ăn với vài người. Vì quá cả tin nên sau này họ bỏ trốn, khiến tôi phải ôm nợ nần. Trong lúc túng quẫn, tôi không còn sáng suốt nên nghĩ hi vọng kiếm tiền nhanh trả nợ từ cờ bạc. Cứ thế, tôi bị cuốn vào xoáy của nợ nần, vay nặng lãi. Thu nhập tiền tỷ tôi dùng trả nợ”.

"Bài bạc là sai lầm lớn của tôi ở 5 năm trước. Sau khi ngập trong nợ nần, tôi được một người chị giúp đỡ. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của chị ở thời điểm đó lại không thuận lợi nên không thể giúp tôi nhiều hơn. Sau khi đã bán nhà, được người chị hỗ trợ, tôi vẫn còn nợ 700 triệu đồng", La Thành nói tiếp.

La Thành vào vai Út Quý trong Bố Già

Vực dậy từ sai lầm , La Thành của hiện tại chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều phim ảnh và show truyền hình, dần dà đã có được vị trí nhất định trong showbiz Việt. Nhắc về người bạn học cùng lớp Trấn Thành, La Thành chia sẻ: "Tôi cũng không chạnh lòng hay ganh tỵ với thành công của Trấn Thành. Một con người sống trong sự ganh tỵ và so sánh sẽ không phát triển được. Chỉ có nhìn nhận lại bản thân, hoàn thiện mình dần mới được yêu thương".

 

Tin nóng 24/3: Kim Lý vô tư đụng chạm vùng cấm của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh dọa đuổi trợ lý Thúy Kiều

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 24/3: Kim Lý thản nhiên đụng chạm vào vùng cấm của Hồ Ngọc Hà nơi công cộng; Trả lương cao, tặng đồ hiệu, Ngọc Trinh lại dọa đuổi giúp việc Thúy Kiều chỉ vì lý do 'khó đỡ'...