Giải trí

Sao 2/4: Thương Tín chua xót thú nhận tình cảnh hiện tại, ngỡ ngàng ngoại hình Trường Vũ tuổi U60

Sao 2/4: Thương Tín chua xót thú nhận tình cảnh hiện tại, ngỡ ngàng ngoại hình Trường Vũ tuổi U60

Hà Hồ-Kim Lý vi vu trởi Tây, Lisa khóc sướt mướt nhớ bố mẹ, cậu Út Leon lại trái ngược hoàn toàn

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ phản ứng trái ngược của Lisa - Leon khi bố mẹ vắng nhà khiến mọi người không nhịn được cười.

hongocha-1

Theo đó, khi Hồ Ngọc Hà gọi video nói chuyện từ xa với 2 con, trong khi chị gái Lisa mếu máo, khóc nức nở vì nhớ mẹ thì cậu em Leon lại vẫn vui vẻ đùa nghịch, chẳng có vẻ gì là buồn rầu. “Khi con gái bỗng nhớ mẹ, khóc không ngừng. Thương Lisa. Còn anh con trai vẫn hồn nhiên như cô Tiên”, bà xã Kim Lý “dở khóc dở cười” chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Tình cờ gặp người khiếm thị, Ngọc Sơn có hành động giống hệt Mỹ Tâm, để lộ con người thật ngoài đời

Tối 31/3, trong lúc đang lái xe đi diễn, Ngọc Sơn nhân tiện lên sóng livestream để giao lưu trên fanpage “Đại gia đình Ngọc Sơn” - fanpage chính thức của những khán giả trung thành của nam ca sĩ. Khi di chuyển tới đoạn đèn đỏ, Ngọc Sơn bất ngờ nghe thấy ca khúc “Tình dại khờ” do một người khiếm thị hát trong chương trình biểu diễn nhân đạo bên đường, Ngọc Sơn ngay lập tức bước xuống xe và tới gần.

ngocsi44242

ngocson42

Ngọc Sơn chăm chú thưởng thức giọng hát của người đàn ông khiếm thị với sự đồng cảm sâu sắc, Ngọc Sơn sau đó cũng cầm mic giao lưu với anh. Trước khi rời đi, danh ca không quên hỏi han người ca sĩ khiếm thị và không quên tặng người này một số tiền nhỏ.

Xem chi tiết tại đây

Trường Vũ xuất hiện cùng 2 con, ngoại hình U60 của 'ông hoàng nhạc nghèo' khiến khán giả ngỡ ngàng

Đã khá lâu rồi khán giả mới lại được thấy Trường Vũ xuất hiện trên mạng xã hội. Nam ca sĩ lần này còn đưa hai con lên sóng khiến nhiều người càng thêm chú ý.

Xem chi tiết tại đây

thumb_02042022101740

Vợ Chí Tài sau khi chồng mất: Khóc nức nở vì không dám mua chiếc áo đắt đỏ, bắt đầu hát show ở Mỹ

Theo đó, sau chuyến về Việt Nam ra mắt CD Nụ Cười Anh Còn Mãi, ca sĩ Phương Loan trở lại Mỹ và bắt đầu rơi vào trạng thái mất ngủ triền miên. May mắn là được Trizze quan tâm, tặng thuốc nên chị đã có thể lấy lại giấc ngủ ngon sau nhiều ngày mệt mỏi. Dù đã cố gắng sửa soạn, trang điểm kĩ càng nhưng vợ cũ Bằng Kiều vẫn nhận ra sự hốc hác, tiều tụy hiện lên trên gương mặt của bà xã Chí Tài.

Thay vì quanh quẩn 1 mình trong căn nhà trống, giờ đây chị bé Heo có thể nhận show để giải tỏa tâm trạng. Trizzie cho biết cả cô và vợ Chí Tài đều coi việc đi hát là niềm vui chứ không phải công việc nuôi thân.

Xem chi tiết tại đây

vo-chi-tai-1 vo-chi-tai-12

Từng được Anh Vũ, Mai Phương 'báo mộng', NSND Hồng Vân bất ngờ làm điều đặc biệt cho 2 đàn em quá cố

Cụ thể, sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, NSND Hồng Vân từng tiết lộ hồi tháng 4/2019 rằng cô đã mơ thấy Anh Vũ dự báo trước về sự ra đi của Mai Phương và một nghệ sĩ khác "không tiện nói tên". Tối 1/4 vừa qua, NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh tổ chức lễ cúng cho Anh Vũ và Mai Phương.

hong-van-3

hong-van-4

Cả Anh Vũ và Mai Phương đều là những nghệ sĩ tài giỏi, được yêu mến qua từng vai diễn từ nhỏ đến lớn, từ chính đến phụ. Sự ra đi của họ khiến bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả không khỏi xót xa, tiếc thương. Không chỉ NSND Hồng Vân mà rất nhiều sao Việt khác vẫn luôn bày tỏ sự nhớ nhung và cầu nguyện cho hai nghệ sĩ tài hoa mà bạc mệnh.

Xem chi tiết tại đây

Thương Tín tiết lộ về con gái 8 tuổi, xót xa thú nhận tình cảnh hiện tại sau ồn ào với Trịnh Kim Chi

Sau quá nhiều biến cố, với Thương Tín hiện tại, cô con gái nhỏ chính là động lực, niềm an ủi tuổi già. Giữa bộn bề lo toan, nam diễn viên luôn nhìn vào con để nỗ lực nhiều hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 2/4: Lộ quan hệ của Lệ Quyên và vợ cũ Mr.Đàm, danh tính người đầu tiên kiện bà Phương Hằng

(Techz.vn) – Tin nóng 2/4: Thương Tín tiết lộ về con gái 8 tuổi, xót xa thú nhận tình cảnh hiện tại sau ồn ào với Trịnh Kim Chi; Hé lộ cách xưng hô của vợ cũ U70 Đàm Vĩnh Hưng với Lệ Quyên, mối quan hệ thật sự gây bất ngờ; CĐM ngã ngửa khi biết danh tính người đầu tiên đệ đơn tố cáo bà Hằng, hóa ra không phải Hoài Linh.