Giải trí

Trường Giang đón tin vui lớn giữa nghi vấn Nhã Phương mang bầu lần 2, CĐM hào hứng chúc mừng

Trường Giang đón tin vui lớn giữa nghi vấn Nhã Phương mang bầu lần 2, CĐM hào hứng chúc mừng

Trường Giang – Nhã Phương luôn là cặp đôi đình đám được nhiều khán giả chú ý. Khác với những cặp vợ chồng khác, cả hai khá kín tiếng về chuyện đời tư, cũng chưa bao giờ để con gái cưng lộ diện. Gương mặt chính diện của bé Destiny đến nay vẫn là điều khiến cộng đồng mạng tò mò.

truong-giang-6

Vừa qua, khán giả truyền tai nhau về chuyện Nhã Phương đã mang bầu lần thứ 2. Nguyên nhân xuất phát từ mọt đoạn clip cô cùng Trường Giang đi bộ tại Đà Lạt. Dáng đi chậm chạp, vòng 2 lớn bất thường của nữ diễn viên nhanh chóng khiến nghi vấn rộ lên.

Giữa lúc dân tình còn bán tin bán nghi chuyện Nhã Phương mang bầu lần 2, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô khẳng định tin đồn là sai sự thật: “Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha”.

Dù không được chúc mừng gia đình cặp đôi đón thành viên mới nhưng khán giả lại có thể chúc mừng Trường Giang vì tin vui công việc. Được biết, mới đây nam MC được chọn trở thành host của chương trình mới có tên “Thời tới rồi”. Đây là gameshow được lấy fomat từ “First and Last” từng rất ăn khách tại Thái Lan.

truong-giang-1

Ban tổ chức chương trình cho biết, Trường Giang sẽ là người dẫn dắt “Thời tới rồi” trong mùa đầu tiên. Ông xã Nhã Phương được đánh giá cao về sự khéo léo, khả năng kết nối khách mời. Trước đến nay điều đó đã được thể hiện rất rõ qua những chương trình mà nam MC đảm nhiệm. Tính cách hài hước, lầy lội của Trường Giang cũng rất được lòng khán giả, cùng với đó mối quan hệ tốt của anh với những người chơi được dự đoán sẽ giúp “Thời tới rồi” thành công.

truong-giang-2

Bấy lâu khán giả đã quá quen thuộc với Trường Giang ở các gameshow như 7 Nụ Cười Xuân, Chọn Ai Đây, Chơi Là Chạy... Anh hiện là một trong những MC đắt show bậc nhất làng giải trí phía Nam. Người hâm mộ của Trường Giang lại càng có lý do để tự hào hơn về thần tượng khi anh được chọn làm host của “Thời tới rồi” mùa 1.

 

Thương Tín tiết lộ về con gái 8 tuổi, xót xa thú nhận tình cảnh hiện tại sau ồn ào với Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) – Với Thương Tín hiện tại, cô con gái nhỏ chính là động lực, niềm an ủi tuổi già. Giữa bộn bề lo toan, nam diễn viên luôn nhìn vào con để nỗ lực nhiều hơn.