Giải trí

Kim Tiểu Long nhắn nhủ đặc biệt đến Phi Nhung, tiết lộ thường xuyên làm 1 điều cho cố ca sĩ

Kim Tiểu Long nhắn nhủ đặc biệt đến Phi Nhung, tiết lộ thường xuyên làm 1 điều cho cố ca sĩ

Trưa 4/1, Kim Tiểu Long gây chú ý khi khoe hình chụp cùng bạn bè lên trang cá nhân. Điều đặc biệt là lần này nam nghệ sĩ đưa họ đến ăn tại quán chay của Phi Nhung. Trong những bức ảnh đăng tải, Kim Tiểu Long còn chụp chung với tấm hình của đàn em quá cố ở trước cửa. Cách xưng  hô huynh – muội đủ cho thấy quan hệ cả hai thân thiết đến mức nào.

Kim Tiểu Long cho biết bấy lâu dù không chia sẻ nhiều về Phi Nhung nhưng anh vẫn âm thầm đưa bạn bè đến ăn tại quán cơm chay này. Nam nghệ sĩ nhắn nhủ đầy xúc động: “Huynh lúc nào cũng dẫn bạn bè đến đóng thuế tiệm cơm chay ủng hộ muội muội. Thấy khách đến ăn rất đông thật vui. Đồ ăn chay rất ngon tuyệt vời, trong lòng thương muội nhiều lắm lắm”.

phi-nhung-1

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, khán giả cũng bày tỏ nỗi nhớ thương đến giọng ca “Bông điên điển”: “Có những kỷ niệm không thể nào quên chú ạ”, “Thương nhớ chị Phi Nhung”, “Nhớ Phi Nhung nhiều lắm luôn”, “Có dịp sẽ đến ủng hộ Phi Nhung và mọi người”, “Nhớ cô ấy, đã nửa năm trôi qua rồi”…

phi-nhung-5 phi-nhung-4 phi-nhung-6

Có thể thấy, dù đã hơn nửa năm trôi qua, người ở lại vẫn rất khó để quên được Phi Nhung. Nhiều người hâm mộ yêu mến cô còn cho biết, họ vẫn nghĩ nữ ca sĩ chỉ đang đi lưu diễn xa chưa về nước mà thôi.

phi-nhung-7

Cách đây không lâu, một nữ nhạc trưởng Pháp có ngoại hình giống hệt Phi Nhung khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Sau khi Phi Nhung ra đi, các con của cô cùng một số người thân thiết vẫn thường xuyên có việc làm ý nghĩa tưởng nhớ đến người đã khuất. Hôm 28/3, con gái ruột của Phi Nhung cho biết gia đình vừa quyết định nhận nuôi thêm một bé trai. Cậu bé tên Phạm Đức Thành, sẽ được nuôi dạy tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước, nơi nhiều con nuôi khác của cố ca sĩ đang sinh sống.

 

Xôn xao clip Hồ Văn Cường nói lời ruột gan với bà Phương Hằng sau khi nữ CEO bị bắt, thực hư ra sao?

(Techz.vn) – Đoạn clip được cho là do Hồ Văn Cường đăng tải, nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý với dân mạng. Nhiều người hoang mang không tin con nuôi Phi Nhung lại có thái độ này với nữ CEO.