Giải trí

Sao 2/12: Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín, Hari Won đăng ảnh đi bệnh viện

Sao 2/12: Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín, Hari Won đăng ảnh đi bệnh viện

Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín sau cơn đột quỵ ngồi giữa đường

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những diễn viên đình đám một thời. Song trái ngược với ánh hào quang thời đỉnh cao, cuộc sống tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ lại khiến dân tình xót xa. 

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã cập nhật hình ảnh mới về nghệ sĩ Thương Tín. Nam nghệ sĩ được nhạc sĩ Tô Hiếu đưa đi làm mới mái tóc. Theo đó, khác với những lần xuất hiện trước đây, ở lần xuất hiện này, có thể thấy, nghệ sĩ Thương Tín vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung hơn.

Được biết tình tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã khỏe hơn khá nhiều so với thời điểm bị đột quỵ giữa đường. Cách đây ít ngày, hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần bên lề đường đã khiến cõi mạng "dậy sóng".

"Hôm đó nghệ sĩ Thương Tín có lái xe ra ngoài, đang đi giữa đường thì mệt mỏi, choáng váng mặt mài, kiểu như xây xẩm. Có thể nói là kiểu như anh ấy bị đột quỵ nên ngã xuống đường. Sau đó một vài người dân xung quanh có thấy nên đưa nghệ sĩ Thương Tín vào khách sạn để nghỉ ngơi. Lúc điện cho tôi thì tôi cũng bàng hoàng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với truyền thông.

Sao-2-12-hinh-anh-moi-nhat-cua-nghe-si-thuong-tin-hari-won-dang-anh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Hòa Minzy khi lộ nhẫn kim cương khi livestream bán hàng online

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy không chỉ hoạt động nghệ thuật sôi nổi, mà còn “đá chéo” sân sang bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi nói chuyện vô cùng lưu loát và “chốt đơn” không kém cạnh bất cứ người bán hàng livestream là bao.

Mới đây nhất, Hòa Minzy khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười” khi đang livestream và để lộ nhẫn kim cương “khủng”. Cô còn vội vàng giấu đi và giải thích: “Chết rồi, chị quên chưa tháo nhẫn, đeo nhẫn thế này ai mua hàng được. Cất đi giúp chị. Không được, mọi người đừng nhìn những thứ phù phiếm đó nha”.

Phản ứng của Hòa Minzy khiến người xem ai nấy đều bật cười. Hành động “giấu” trang sức đắt tiền vì sợ khách hàng không mua ủng hộ nữa càng làm cho CĐM thêm yêu quý.

Sao-2-12-hinh-anh-moi-nhat-cua-nghe-si-thuong-tin-hari-won-dang-anh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống của Hương Giang sau khi Matt Liu có hành động ‘phũ’ trên MXH

Những ngày qua Hương Giang và Matt Liu là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn cả hai tiến tới mối quan hệ lâu dài hơn. Tuy nhiên Hương Giang và Matt Liu lại chia tay trong sự ngỡ ngàng từ người hâm mộ.

Sau khi chia tay cả hai vẫn giữ thái độ thân thiện với đối phương. Tuy nhiên mới đây Matt Liu lại có hành động cực phũ đối với bạn gái cũ khi bỏ theo dõi cô nàng trên mạng xã hội. Trước đó anh chàng cũng chia sẻ về chuyện tình cảm: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does (tạm dịch là Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có)".

Động thái của Matt Liu khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, một số người cho rằng anh đang ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm của mình và bạn gái cũ, thậm chí so sánh với người mới?

Sao-2-12-hinh-anh-moi-nhat-cua-nghe-si-thuong-tin-hari-won-dang-anh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Lưu Hương Giang xuất hiện vui vẻ trở lại, đăng đàn triết lý về cuộc sống gây chú ý

Kể từ khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng phải ồn ào đời tư, mọi động thái của Lưu Hương Giang đều nhận về sự quan tâm lớn từ công chúng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bản thân đến người hâm mộ.

Mới đây nhất, bà mẹ 2 con khoe nhan sắc trẻ trung, vui vẻ đồng thời kèm trạng thái đầy triết lý: “Người ta ngây ngất trước sự hào nhoáng, mê mẩn trước sự bóng bẩy, nhưng chỉ rơi nước mắt trước sự giản dị tự đáy lòng”.

Lưu Hương Giang còn đăng tải hình ảnh vui vẻ đi siêu thị. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy lo lắng khi nữ ca sĩ khá gầy gò và gương mặt có phần thiếu sức sống. Dù vậy, dường như tinh thần của Lưu Hương Giang đã tốt hơn trước khá nhiều.

Sao-2-12-hinh-anh-moi-nhat-cua-nghe-si-thuong-tin-hari-won-dang-anh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

Hari Won đăng ảnh đi bệnh viện, khán giả đồng loạt gửi lời hỏi thăm

Hôm 2/11, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh bịt khẩu trang kín mít kèm caption: "Đi bệnh viện nha nha". 

Có thể thấy, dù đã "quen mặt" với các bệnh viện nhưng Hari Won hiện tại đã đón nhận việc bị bệnh một cách nhẹ nhàng và lạc quan hơn. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt gửi lời hỏi thăm, động viên tới bà xã Trấn Thành: "Chúc Hari nhanh nhanh hết bệnh để đi chơi cho thoải mái nha"; "Cố gắng lên nha cô gái, thương lắm"; "Chị lại đi khám định kì đúng không ạ? Phải mau khỏe nha chị"; "Chúc chị luôn mạnh khỏe, bình an";...

Được biết, hồi tháng 8/2022, Hari Won lần đầu chia sẻ về căn bệnh liệt bell trái khiến cô khó cử động một bên mặt, gặp khó khăn trong sinh hoạt và hoạt động nghệ thuật. Đáng nói, căn bệnh này hiện tại khó có thể trị khỏi 100%, dù vậy Hari Won vẫn kiên trì thăm khám định kì để có thể điều trị phần lớn. Nữ ca sĩ từng cho biết bản thân đã suy sụp khi nhận chẩn đoán từ bác sĩ. Trong 1 sự kiện, nữ ca sĩ từng bày tỏ trước truyền thông rằng: "Buồn hay không buồn thì cũng không xử lý được gì. Chuyện đã xảy ra rồi. Căn bệnh dù sao cũng đã tới. Tôi sẽ ráng để vượt qua. Ước gì một ngày tôi sẽ được cười tươi và cảm thấy hoàn toàn dễ chịu". 

Sao-2-12-hinh-anh-moi-nhat-cua-nghe-si-thuong-tin-hari-won-dang-anh-di-benh-vien

Xem chi tiết tại đây

 

Hari Won lộ dấu hiệu tuổi tác dù đã trang điểm kĩ càng

(Techz.vn) Ở tuổi U40, Hari Won khó tránh khỏi việc xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác.