Giải trí

Sao 16/3: Hari Won báo ‘tin vui’ ở tuổi 36, Thực hư tin NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’ sau ồn ào của vợ

Sao 16/3: Hari Won báo ‘tin vui’ ở tuổi 36, Thực hư tin NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’ sau ồn ào của vợ

Thực hư thông tin NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’ sau ồn ào vợ đăng đàn ‘dạy bảo’ con trai thứ trên MXH

Những ngày gần đây, cư dân mạng không ngừng bàn luận về việc vợ nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đăng bài trên Facebook cá nhân để dạy dỗ con trai cũng như cảnh tỉnh các bậc phụ huynh. 

Những tưởng ồn ào trên chỉ xuất phát từ cá nhân chị Nguyễn Hồng Nhung nhưng bất ngờ thay có không ít cư dân mạng lại liên tục “tấn công” các tài khoảng mạng xã hội của nghệ sĩ Xuân Bắc và để lại loạt bình luận thiếu tích cực.

Mới đây, danh hài Xuân Bắc đã đăng clip TikTok diện trang phục dân tộc và có những cử chỉ bắt trend hết sức trẻ trung, năng động.

Ngay dưới clip, có không ít khán giả đã để lại bình luận “trêu đùa” nam nghệ sĩ đã phải “bỏ nhà lên núi” sau ồn ào của bà xã:

“Chú bỏ nhà đi bụi luôn rồi”

“Lên núi trốn vợ”,...

Mặc dù tất cả những bình luận trên chỉ mang hướng trêu đùa nhưng nếu đặt vào tình cảnh vợ nam danh hài đang vướng chỉ trích sẽ trở thành hành động kém duyên, thiếu tích cực. Bởi lẽ, mạng xã hội là con dao hai lưỡi, có thể giúp đời sống tinh thần của người đăng tốt hơn nhưng cũng khiến không ít cá nhân, gia đình rơi vào hoàn cảnh bế tắc, tiêu cực. Vậy nên mỗi người dùng mạng xã hội cần cân nhắc câu từ trước khi để lại ý kiến để tránh gây nên những kết quả đáng tiếc.

Sao-16-3-hari-won-bao-tin-vui-o-tuoi-36-thuc-hu-tin-nsut-xuan-bac-bo-nhan-di-sau-on-ao-cua-vo

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên tự tin nói không với nội y, khoe trọn vòng 1 gợi cảm và vòng eo phẳng lì lấn át Ngọc Trinh

Vào chiều ngày 16/03, Lệ Quyên lại gây “bão” trên cõi mạng khi đăng tải loạt ảnh khoe cận cảnh vóc dáng ở tuổi U40 kèm dòng chia sẻ ngắn: “47 ký. Tròn trịa trong phom người xương nhỏ như mình, tập đều siết lại chắc nụi nên mọi người cứ kêu gầy thế. Oh no, thế này là chuẩn chỉnh với em rồi, hihi”.

Theo như “Nữ hoàng phòng trà” cho biết, cô đang giữ cân nặng ở mức 47kg và cảm thấy rất hài lòng với body hiện tại. Chia sẻ cụ thể hơn, Lệ Quyên bày tỏ vì cơ địa người vốn xương nhỏ, mình tròn kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên nên nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ có vẻ gầy. Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân, nữ ca sĩ cảm thấy rất hài lòng với vóc dáng của mình.

Sao-16-3-hari-won-bao-tin-vui-o-tuoi-36-thuc-hu-tin-nsut-xuan-bac-bo-nhan-di-sau-on-ao-cua-vo

Xem chi tiết tại đây

Hari Won báo ‘tin vui’ ở tuổi 36 sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won khiến khán giả sốt sáng khi báo tin cực vui đến người hâm mộ. Bài đăng của bà xã Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

Theo đó Hari Won vui mừng thông báo chương trình mà cô đang tham gia với sự góp mặt của Song Luân, Tuấn Trần đã leo lên top trending của Youtube. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của chương trình cũng như đối với dàn cast và ekip. Việc lọt vào top trending Youtube cho thấy tín hiệu chương trình nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm của khán giả.

Sao-16-3-hari-won-bao-tin-vui-o-tuoi-36-thuc-hu-tin-nsut-xuan-bac-bo-nhan-di-sau-on-ao-cua-vo

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ tổ chức cụ thể, fan hâm mộ nô nức gửi lời chúc mừng

Vào chiều ngày 16/03, dân tình vô cùng hào hứng khi Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui về show diễn My Soul 1981 sắp tới. Trên trang Facebook cá nhân, “Họa mi tóc nâu” vui mừng cho biết: 

“Trước những yêu cầu nồng nhiệt từ Quý khán giả, My Soul 1981 chính thức thực hiện thêm đêm Gala 2 vào lúc 17h ngày 27/03/2022 với 3 ca nhạc sĩ khách mời: Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng.

Tuy nhiên cũng do số lượng có hạn nên hiện tại việc xác nhận đặt vé trước của khán giả trong danh sách chờ của đêm 1 chọn mua đêm 2 cũng gần như đã hết, MTE xin được mở một số vé cuối cùng vào lúc 20h tối nay 16/03/2022 để dành cho những quý khán giả mong muốn có dịp đến Đà Lạt và chill cùng chương trình. MT ENTERTAINMENT và Mỹ Tâm xin trân trọng cảm ơn tình cảm yêu mến của quý khán giả dành cho My Soul 1981”.

Sao-16-3-hari-won-bao-tin-vui-o-tuoi-36-thuc-hu-tin-nsut-xuan-bac-bo-nhan-di-sau-on-ao-cua-vo

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung với 1 tỷ, bố mẹ ruột từng ở cùng giờ ra sao?

Gây chú ý từ sau khi chiến thắng giải Quán quân Vietnam Idol Kids 2016, "cậu bé dân ca" xuất thân trong gia đình nghèo - Hồ Văn Cường - càng được quan tâm hơn khi Phi Nhung nhận nuôi em. Không chỉ Cường mà ba mẹ ruột của em cũng cùng dọn lên ở nhà chung nhà với con trai để tiện bề chăm sóc. Được biết khi đó, bố của Cường làm bảo vệ cho nhà hàng chay của Phi Nhung còn mẹ ruột ở nhà phụ giúp nữ ca sĩ chăm sóc đàn con nuôi. 

Sau khi ồn ào 5 năm không trả cát xê cho Hồ Văn Cường nổ ra, dân tình mới vỡ lẽ cuộc sống của "cậu bé dân ca" ngày nào vốn không "màu hồng" như từng được tô vẽ. Đến khi Phi Nhung qua đời, quản lý của giọng ca Bông Điên Điển liền "trả" 500 triệu tiền cát xê cho 5 năm Cường đi hát và 500 triệu "Phi Nhung cho thêm", kèm theo đó là điều kiện Cường cùng bố mẹ ruột lập tức phải dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi. 

Được biết, Cường cùng bố mẹ ruột đã thuê một căn nhà nhỏ để ở chung. Trong khi nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo và tham gia một vài show diễn thì bố mẹ ruột của Cường lại hoàn toàn "biến mất" khỏi MXH, không lên tiếng về ồn ào liên quan đến Phi Nhung cũng không có mặt tại các show con trai được mời biểu diễn. Mới đây nhất, sau nhiều tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, lần đầu tiên bố mẹ ruột của Cường lộ diện.

Sao-16-3-hari-won-bao-tin-vui-o-tuoi-36-thuc-hu-tin-nsut-xuan-bac-bo-nhan-di-sau-on-ao-cua-vo

Xem chi tiết tại đây

 

Nối gót Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Vy Oanh gia nhập hội ‘mẹ bỉm sữa’ nghiện con

(Techz.vn) Qua những thông tin, hình ảnh Vy Oanh chia sẻ lên mạng xã hội, người hâm mộ thấy rõ nữ ca sĩ đúng chuẩn ‘mẹ bỉm sữa’ nghiện con.