Giải trí

Talkshow mới của Lý Nhã Kỳ: Người tham gia chỉ cần thực hiện 1 việc sẽ có được số tiền mặt ‘khủng

Talkshow mới của Lý Nhã Kỳ: Người tham gia chỉ cần thực hiện 1 việc sẽ có được số tiền mặt ‘khủng

Thời gian qua, sự trở lại của Lý Nhã Kỳ với talkshow "Trà chiều cùng mợ chảnh" nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết sau những thành công trong sự nghiệp, cô quyết định quay lại hoạt động nghệ thuật và liều lĩnh sản xuất talkshow của riêng mình: 

“Sau khi gặt hái nhiều thành công trên con đường kinh doanh và có một sự nghiệp viên mãn, kinh tế đủ đầy, lo cho người thân trong gia đình chu toàn, thời gian gần đây, tôi bắt đầu trở lại với công việc nghệ thuật. Tôi tự tin gặp gỡ các đồng nghiệp, tham gia nhiều gameshow, chương trình truyền hình và cũng sản xuất phim ảnh.

Với sự tự chủ, độc lập và bản lĩnh riêng của một người từng lăn lộn thương trường nhiều năm, tôi đã liều lĩnh tự đứng ra sản xuất talk show riêng với tên gọi Trà chiều cùng mợ chảnh”.

Talkshow-moi-cua-ly-nha-ky-nguoi-tham-gia-chi-can-thuc-hien-1-viec-se-co-duoc-so-tien-mat-khung

Sau nhiều tập phát sóng, “Trà chiều cùng mợ chảnh” nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Đây cũng là động lực để Lý Nhã Kỳ ra mắt chương trình mới mang tên Giàu cùng mợ chảnh: 

“Mọi người thường biết tới tôi dưới vai trò một diễn viên, đại sứ. Tuy nhiên, đã nhiều năm qua tôi ngưng hoạt động nghệ thuật để theo đuổi công việc kinh doanh.

Tôi rất bất ngờ khi chương trình đầu tay của mình lại thành công, thu hút khán giả và nhận được nhiều phản hồi tích cực như vậy. Từ đó, tôi quyết định làm thêm chương trình mới, mang tên Giàu cùng mợ chảnh”.

Talkshow-moi-cua-ly-nha-ky-nguoi-tham-gia-chi-can-thuc-hien-1-viec-se-co-duoc-so-tien-mat-khung

Chia sẻ về điểm mới mẻ trong dự án này, diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết: 

“Nếu ở Trà chiều cùng mợ chảnh, tôi chủ yếu tâm sự câu chuyện tình yêu, gia đình, cuộc sống với bạn bè đồng nghiệp một cách chân thực nhất thì tới Giàu cùng mợ chảnh, tôi muốn hướng khán giả đến một khía cạnh khác. Đó là hình ảnh một Lý Nhã Kỳ đầy bản lĩnh, tự tin trên con đường lập nghiệp, kinh doanh làm ăn”.

Bên cạnh đó, qua chương trình Giàu cùng mợ chảnh, người đẹp sinh năm 1982 cũng chi kinh phí giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn: 

“Cùng với việc hé lộ hình ảnh của mình trong vai trò doanh nhân, thành công trên thương trường để có được cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước như hiện tại, tôi cũng muốn thực hiện chương trình này để giúp nhiều người thoát nghèo. Chính bản thân tôi cũng đi lên từ nghèo khó với hai bàn tay trắng nên khi có được thành công, tôi muốn giúp đỡ những hoàn cảnh từng giống mình trước đây”.

Trong buổi chia sẻ với truyền thông, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ quan điểm về sự giàu - nghèo và nhấn mạnh phương châm của cô là làm giàu phải bắt đầu từ lao động chân chính: 

“Phương châm sống của tôi là, giàu phải đi cùng với lao động chân chính, tạo ra được giá trị lao động, của cải vật chất. Đó mới là cách khẳng định năng lực của mình. Giàu không hề xấu, nghèo mà lười mới xấu. Khi bạn chứng minh được mình giàu do năng lực, công sức, sự sáng tạo thì điều đó đáng trân trọng. Tôi thành công như thế này cũng phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ trong 20 năm, từ hai bàn tay trắng, chứ không tự nhiên có được tiền bạc”.

Talkshow-moi-cua-ly-nha-ky-nguoi-tham-gia-chi-can-thuc-hien-1-viec-se-co-duoc-so-tien-mat-khung

Được biết, dự án mới của Lý Nhã Kỳ vừa được công bố cách đây ít ngày với sự quan tâm, theo dõi của nhiều khán giả. Đặc biệt, đại sứ Rumani khẳng định, trước mắt sẽ tặng số tiền 30 triệu đồng cho những người tham gia khi họ chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn và mục tiêu trong tương lai: 

“Hiểu được nỗi trăn trở về kinh tế của các hoàn cảnh trong cuộc sống, tôi đã dùng tiền túi để hỗ trợ trao tặng vốn cho những người tham gia chương trình Giàu cùng mợ chảnh, miễn sao tôi thấy ở họ ý chí vươn lên. Trước mắt, tôi sẽ tặng luôn 30 triệu tiền mặt cho tất cả những ai tham gia chương trình nếu họ trình bày những khó khăn trong cuộc sống hoặc định hướng phát triển trong tương lai.

Nhiệm vụ của người được tôi tặng vốn là biến nguyện vọng, ước mơ thành hiện thực để củng cố công việc, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Tôi và chương trình sẽ đồng hành cùng người được tặng vốn từ những bước đầu tham gia cho đến khi sử dụng đúng số vốn như mục tiêu đã đặt ra trước đó”, nữ doanh nhân cho hay.

 

Hồ Ngọc Hà diện bikini cắt xẻ quyến rũ, khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng 2 phẳng lì áp đảo Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngắm nhìn những khoảnh khắc rạng rỡ, xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.