Giải trí

Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi thông báo bán nhà vào lúc nửa đêm

Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi thông báo bán nhà vào lúc nửa đêm

Lý Nhã Kỳ không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút mà còn được mệnh danh là “đại gia ngầm” của làng giải trí. Nhắc đến khối tài sản “kếch xù” của diễn viên Gió nghịch mùa, không thể không kể đến lượng kim cương, hột xoàn cùng vô số bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam. 

Ly-nha-ky-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thong-bao-ban-nha-vao-luc-nua-dem

Trước đó, chia sẻ với khán giả trong chương trình Nhanh như chớp, cô nàng nhấn mạnh việc đầu tư bất động sản là chân ái đến mức không bao giờ có tiền mặt: “Chị không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều, đi ăn trả bằng sổ đỏ không à”.

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 15/03, Lý Nhã Kỳ đăng đàn chia sẻ về bất động sản cô đang kinh doanh khiến nhiều người bất ngờ. Trên trang Fanpage, nữ diễn viên cập nhật loạt ảnh một tòa nhà văn phòng cùng dòng trạng thái ngắn: “Đăng bài đêm đêm không biết có nhiều tương tác không ta. Kỳ có một căn mặt tiền toà nhà văn phòng cần cho thuê hoặc bán tại đường Đinh Tiên Hoàng, Quận 1”. Cũng trong bài đăng này, người đẹp 8x cung cấp thông tin chi tiết về tòa nhà bao gồm vị trí, địa chỉ, diện tích,... đến người hâm mộ.

Ly-nha-ky-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thong-bao-ban-nha-vao-luc-nua-dem

 

Ly-nha-ky-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thong-bao-ban-nha-vao-luc-nua-dem-1
Ly-nha-ky-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thong-bao-ban-nha-vao-luc-nua-dem-2
Ly-nha-ky-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang-khi-thong-bao-ban-nha-vao-luc-nua-dem-3

Ngay khi Lý Nhã Kỳ cập nhật bài đăng được ít phút đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với gần 2.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ và không khỏi xuýt xoa trước độ giàu có của diễn viên sinh năm 1982:

“Đã giỏi giang, xinh đẹp rùi lại còn giàu nữa”

“Ước mơ của biết bao người”

“Đỉnh quá chị ơi”,...

Ngoài ra, nhiều người cho rằng bất động sản mà “Mợ chảnh” sở hữu có vị trí đắc địa và định giá lên đến hàng trăm tỷ đồng:

“Nguyên cái tòa nay ngay mặt tiền chắc cũng hàng trăm tỷ”

“Nhà đẹp lắm, mặt bằng đỉnh quá chế ơi”,...

Được biết, Lý Nhã Kỳ rất cởi mở khi chia sẻ về khối bất động sản khổng lồ mà cô đang sở hữu. Trong những lần trả lời truyền thông, nữ doanh nhân nhấn mạnh việc bản thân cảm thấy ám ảnh về chuyện mua đất, xây nhà đến mức liên tục rút ví đầu tư bất động sản ở khắp nơi. Cũng bởi thế mà có những địa điểm đã cất công xây dựng, dọn dẹp nhưng tới 1,5 năm nữ diễn viên vẫn chưa quay lại nhà lần nào.

Lý giải về niềm đam mê đầu tư nhà đất, nữ diễn viên cho biết vì từng ở trong căn nhà chật chội từ bé nên luôn mong muốn xây thật nhiều ngôi nhà khang trang, rộng rãi: “Có lẽ vì hồi nhỏ tôi không có nhà để ở nên giờ mới muốn xây thật nhiều nhà. Thậm chí, tôi còn bị ám ảnh bởi không gian nhỏ. Tôi không ở được trong những căn nhà nhỏ, phải ở phòng rộng, nhà lớn mới chịu được”.

 

Nối gót Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Vy Oanh gia nhập hội ‘mẹ bỉm sữa’ nghiện con

(Techz.vn) Qua những thông tin, hình ảnh Vy Oanh chia sẻ lên mạng xã hội, người hâm mộ thấy rõ nữ ca sĩ đúng chuẩn ‘mẹ bỉm sữa’ nghiện con.