Giải trí

Sao 14/5: Gameshow Hoài Linh tham gia có biến lớn, đạo diễn chán nản tiết lộ tình hình hiện tại

Sao 14/5: Gameshow Hoài Linh tham gia có biến lớn, đạo diễn chán nản tiết lộ tình hình hiện tại

Gameshow Hoài Linh tham gia có biến lớn, đạo diễn chán nản tiết lộ tình hình, bỏ về quê bán yến

Hoài Linh đã lâu không tham gia các chương trình truyền hình. Nam danh hài lựa chọn cuộc sống ẩn dật tại nhà thờ Tổ, thỉnh thoảng đi diễn sân khấu tỉnh. Thế nhưng, sau vài năm, mới đây Hoài Linh đã quyết định quay trở lại với truyền hình. Một trong những gameshow đánh dấu sự tái xuất đó chính là “Thách thức danh hài”.

minh-nhi-hoai-linh-3

Thế nhưng, theo chia sẻ mới đây của Khương Dừa, chương trình Thách thức danh hài đã phải hủy casting ở Cần Thơ. Nhiều người tỏ ra chán nản khi gameshow đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh lại khá ế ẩm.

Xem chi tiết tại đây

Vừa lộ clip ‘trù ẻo’ khán giả, Hứa Minh Đạt lại đáp trả thâm thúy đến bà Phương Hằng, khiến CĐM la ó

Mới đây, Hứa Minh Đạt đăng tải một bức ảnh kèm dòng chữ: “Nếu bạn bị người ta tấn công bằng những lời vu khống thì bạn cứ nhẫn nại, cứ vui vẻ mà chịu đựng".

Cách đây ít giờ, Hứa Minh Đạt bất ngờ bị ném đá bởi một clip có những câu nói như “trù ẻo” mọi người. Cụ thể, nam diễn viên với đôi mắt trợn trừng nói: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

hua-minh-dat (1)

Nhiều cư dân mạng xem xong đoạn clip này đã vô cùng bức xúc khi không thể tin rằng nam nghệ sĩ có thể mang chuyện mạng sống để làm làm trò mua vui, thiếu đi sự tôn trọng khán giả.

Xem chi tiết tại đây

‘Chị hai’ của NSƯT Hoài Linh bàng hoàng báo tin tang sự giữa đêm, CĐM đau xót chia buồn

Trong bài đăng mới nhất, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái ruột thông báo tin buồn tang sự. Nhiều khán giả xót xa lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình người quá cố.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-3

Yêu cầu Hoài Linh 'ra mặt', sao nam cầu cứu bà Hằng vì bị bầu show 'tấn công', giới NS 'quay mặt'

Mới đây, việc nam ca sĩ  Trịnh Tuấn Vỹ là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng yêu cầu Hoài Linh nói ra sự thật liên quan đến ông Võ Hoàng Yên - vị ‘thần y’ bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tố cáo lừa đảo, gây xôn xao dư luận trong suốt những ngày vừa qua.

4114134

2424134 245134134

 

Mới đây, vào sáng 14/5, nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đã bất ngờ đăng đàn tiết lộ mình người trong showbiz hủy kết bạn sau khi clip yêu cầu Hoài Linh ‘ra mặt’: "Thông báo: Tất cả ae XÃ ĐOÀN đồng loạt Hủy Kết Bạn với bé DĨ”. Theo đó, ‘anh em Xã đoàn’ là một bộ phim chiếu mạng có sự tham gia của 1 loạt nghệ sĩ như Hứa Minh Đạt, Khả Như, Steven Nguyễn, Lợi Trần, Lê Quốc Nam, Thanh Tân, Ngân Quỳnh.

Xem chi tiết tại đây

Minh Nhí nói thẳng về lùm xùm của Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng, tuyên bố 1 câu đầy thâm thúy

Hoài Linh thời gian qua bị kéo vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, liên tiếp bị nữ đại gia nhắc tên trong các livestream. Thế nhưng, cách nhắc đến lại không được tích cực, ngược lại còn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, thậm chí nghi ngờ con người của nam danh hài. Dù vậy, Hoài Linh đến hiện tại vẫn giữ im lặng, không đưa ra lời giải thích hay trần tình nào.

minh-nhi-hoai-linh-1

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn nhận lời tham gia làm giám khảo “Thách thức danh hài” mùa 7 cùng Minh Nhí. Cặp đôi danh hài gạo cội sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành, Trường Giang. Trong tình cảnh nhạy cảm này, việc Hoài Linh vẫn lên truyền hình nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Minh Nhí trong cuộc phỏng vấn mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về người đồng nghiệp nổi tiếng.

 

Xem chi tiết tại đây

 

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin tang sự từ Trương Quỳnh Anh

(Techz.vn) – Trương Quỳnh Anh không giấu được đau buồn khi người thân qua đời. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ buồn bã đăng ảnh chính mình đeo khăn tang trong tang lễ ông ngoại, nhiều nghệ sĩ đã vào gửi lời chia buồn với Trương Quỳnh Anh.