Giải trí

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin tang sự từ Trương Quỳnh Anh

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Ốc Thanh Vân bàng hoàng nhận tin tang sự từ Trương Quỳnh Anh

Chiều 14/5, Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh đeo khăn tang, buồn bã trong ngày đưa tiễn ông ngoại về nơi an nghỉ cuối cùng. Nữ ca sĩ tâm sự: “Ta cứ tưởng trần gian là cõi thật thế cho nên tất bật đến bây giờ. Giờ ông ngoại hết phải tất bật nữa rồi, cứ vậy an yên mà về với Phật. Cảm ơn các cô chú, anh chị em, bạn bè đã quan tâm, chia sẻ cùng gia đình em. Cảm ơn đoàn phim “Bánh mì ông màu 2” đã tạo điều kiện để em được về quê cùng với gia iđnfh lo chu toàn cho ông”.

truong-quynh-anh-1
Trương Quỳnh Anh và gia đình vừa lo xong tang lễ cho ông ngoại

Trong hình ảnh đính kèm, dù đeo khẩu trang, không để lộ mặt nhưng cộng đồng mạng vẫn cảm nhận được sự suy sụp, mệt mỏi trong ánh mắt của Trương Quỳnh Anh. Được biết, ông ngoại của nữ ca sĩ ra đi hôm 9/5. Trong ngày hôm đó, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ ảnh chụp cầm tay ông ngoại lên trang cá nhân thay cho lời tiễn biệt.

truong-quynh-anh-6
Ông ngoại ra đi để lại nhiều mất mát cho Trương Quỳnh Anh và cả nhà

Ngay khi nhìn thấy lời vĩnh biệt Trương Quỳnh Anh gửi cho ông ngoại, nhiều đồng nghiệp, khán giả không giấu được đau xót, liên tục động viên, an ủi cô.

NSND Hồng Vân buồn bã: “Chia buồn cùng gia đình nha con gái”.

Ốc Thanh Vân xót xa: “Chia sẻ cùng em”.

Ngọc Lan nhắn nhủ: “Thương em”.

truong-quynh-anh-2

truong-quynh-anh-3 truong-quynh-anh-4 truong-quynh-anh-5
Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn với Trương Quỳnh Anh

 

Thúy Diễm, Quốc Trường, Cao Thái Hà, Thu Thủy… cùng nhiều sao Việt khác cũng để lại bình luận chia buồn, khích lệ tinh thần cho Trương Quỳnh Anh. Sự ra đi đột ngột của ông ngoại chắc chắn là cú sốc lớn, khiến nữ ca sĩ khó có thể vượt qua trong vài ngày. Dù vậy, hy vọng là với sự động viên, quan tâm của gia đình, bạn bè cùng khán giả, Trương Quỳnh Anh sẽ sớm vực lại được tinh thần.

 

‘Chị hai’ của NSƯT Hoài Linh bàng hoàng báo tin tang sự giữa đêm, CĐM đau xót chia buồn

(Techz.vn) – Trong bài đăng mới nhất, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái ruột thông báo tin buồn tang sự. Nhiều khán giả xót xa lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình người quá cố.