Giải trí

Danh ca Hương Lan bàng hoàng báo tin tang sự giữa đêm, CĐM đau xót chia buồn

Danh ca Hương Lan bàng hoàng báo tin tang sự giữa đêm, CĐM đau xót chia buồn

Những ngay qua, NSƯT Hoài Linh vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khi năm lần bảy lượt bị nữ đại gia gọi tên trên MXH. Sự việc này xuất phát từ việc vợ ông Dũng lò vôi muốn nam danh hài ra mặt vạch trần ông Võ Hoàng Yên sau khi được chữa bệnh. Tuy nhiên, việc Hoài Linh giữ im lặng, cộng thêm phản ứng gay gắt của một số người nổi tiếng khiến bà Nguyễn Phương Hằng thêm bức xúc.

hoai-linh-5
NSƯT Hoài Linh vẫn giữ im lặng khi bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tiếp gọi tên

Trong các livestream gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục nhắc đến Hoài Linh với thái độ khó chịu, thậm chí dùng những lời lẽ không hay. Dư luận vẫn đang cập nhật tình hình xoay quanh drama dài tập này, đồng thời chú ý nhất cử nhất động của những người thân cận với Hoài Linh.

Danh ca Hương Lan là một trong những người được chú ý khá nhiều. Bởi lẽ bà có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh, được ông xem như chị ruột. Tình cảm Hoài Linh dành cho danh ca Hương Lan vốn được nhiều khán giả biết đến, ngưỡng mộ.

hoai-linh-3
NSƯT Hoài Linh xem danh ca Hương Lan như chị gái ruột

Theo dõi trang fanpage của danh ca Hương Lan, bà không đưa ra bất cứ quan điểm nào về vụ việc ồn ào của Hoài Linh. Động thái này được đánh giá là khôn ngoan, bởi thời điểm nhạy cảm, dù lên tiếng thế nào cũng rất dễ gặp phải những ý kiến trái chiều của dư luận, nhất là khi chính Hoài Linh cũng chưa ra mặt.

Tuy nhiên, tối muộn 113/5, một bài đăng báo tin buồn của danh ca Hương Lan gây xôn xao không kém. Cụ thể, “chị hai” NSƯT Hoài Linh bàng hoàng khi biết tin một người thân quen vừa qua đời. Đó chính là thân mẫu của đồng nghiệp, vừa ra đi cách đây vài ngày. Hương Lan buồn bã gửi lời an ủi đến gia đình người đã khuất.

hoai-linh-1

hoai-linh-2
CĐM bàng hoàng khi danh ca Hương Lan báo tin buồn

 

Dưới bài đăng, cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng cảm, liên tục chia buồn với danh ca Hương Lan và gia quyến. Điều đáng ghi nhận, mọi người không ai nhắc về vụ việc của NSƯT Hoài Linh. Trong khi đó, dưới bài đăng của nhiều nghệ sĩ, người thân quen NSƯT Hoài Linh lại xuất hiện khá nhiều bình luận như vậy.

 

Xôn xao thái độ của ‘bà xã’ Hoài Linh khi nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, vạch mặt

(Techz.vn) – Trong lúc NSƯT Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong những livestream, khán giả cũng tò mò không biết những người thân cận nam danh hài có phản ứng như thế nào?