Giải trí

Sao 13/8: Hồng Vân, Minh Nhí cùng cả showbiz bàng hoàng khi liên tiếp nhận tin tang sự từ đàn em

Sao 13/8: Hồng Vân, Minh Nhí cùng cả showbiz bàng hoàng khi liên tiếp nhận tin tang sự từ đàn em

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung ảnh khoe ‘đôi gò bồng đảo’ mơn mởn,vòng eo con kiến lấn át Ngọc Trinh

Mới đây, vào sáng ngày 13/8, Đào Lan Phương hào hứng chia sẻ vóc dáng hiện tại sau thời gian dài kiên trì tập luyện thể dục thể thao tại nhà. Trong shoot hình lần này, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lựa chọn set đồ gym bó sát, khoe trọn đường cong chữ S đầy cuốn hút. Không chỉ thế, cựu người mẫu còn tự tin vén áo khoe vòng eo con con kiến nuột nà, săn chắc.

Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-tung-anh-khoe-doi-go-bing-dao-mon-mon-vong-eo-con-kien-lan-at-ngoc-trinh-6

Bên cạnh đó, với chiếc áo hai dây trễ nải, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã khéo léo khoe được đôi gò bồng đảo căng đầy, khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi ngượng ngùng.

Xem chi tiết tại đây

Nghệ sĩ Minh Nhí khóc nghẹn, Minh Luân cùng dàn sao xót xa khi nhận tin tang sự từ Huỳnh Hồng Loan

Liên tiếp những tin buồn ập đến trong vài ngày qua khiến không khí trong showbiz thật ảm đạm. Mới đây, Minh Nhí, Minh Luân cùng nhiều sao Việt lại bàng hoàng khi Huỳnh Hồng Loan báo tin tang sự của gia đình.

Xem chi tiết tại đây

thumb

Phát ngôn cũ của Mỹ Tâm ‘gây bão’ giữa lúc Jack bị phanh phui bê bối tình ái khiến CĐM sững sờ

Giữa hàng loạt biến căng, phát ngôn của Mỹ Tâm về chuyện đời tư nghệ sĩ bị soi mói “gây bão” trở lại. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ về chuyện khán  giả quan tâm quá mức về đời tư của nghệ sĩ.

Cụ thể, trong một buổi họp truyền thông, Mỹ Tâm nói: “Tâm thấy bình thường. Tự nhiên đi làm nghề này bắt buộc mình phải chấp nhận chuyện đó. Mình không thể hỏi 'Tại sao lại quan tâm đến đời tư của tôi làm gì?', rồi họ sẽ hỏi lại 'Tại sao đi làm ca sĩ? Ai mượn chị làm người của công chúng làm gì? Tôi có quyền'. Tôi không bao giờ giận hay buồn gì hết. Cứ để người ta quan tâm thoải mái".

Xem chi tiết tại đây

Hòa Minzy khoe ‘gò bồng đảo’ căng đầy, vị trí hình xăm Công Phượng khiến CĐM không thể rời mắt

Như thường lệ, mỗi lần Hòa Minzy diện đồ trễ nải, công chúng sẽ đổ dồn sự chú ý vào hình xăm Nguyễn Công Phượng một thời gắn bó với cô nàng. Mới đây, trong bức hình nữ ca sĩ diện đồ bơi gợi cảm, CĐM phát hiện điểm nghi vấn về hình xăm năm xưa.

Xem chi tiết tại đây

hoa-minzy-cong-phuong-2

NSND Hồng Vân bàng hoàng, NSƯT Mỹ Uyên cùng cả showbiz đau xót nhận tin thêm 1 đồng nghiệp qua đời

Showbiz Việt lại nhận thêm tin buồn khi một ca sĩ trẻ ra đi giữa mùa dịch. Biết tin, NSND Hồng Vân, Cindy Thái Tài, NSƯT Mỹ Uyên cùng nhiều nghệ sĩ xót xa gửi lời tiễn biệt.

Xem chi tiết tại đây

 

Nhật Kim Anh tiết lộ mối quan hệ thật với Titi, nghẹn ngào nói về chồng cũ sau 2 năm kiện tụng

(Techz.vn) – Trong bài phỏng vấn mới đây, Nhật Kim Anh chia sẻ khá nhiều về cuộc sống đời tư. Nữ diễn viên gây chú ý khi nhắc đến chồng cũ và tình tin đồn Titi.