Giải trí

Nhật Kim Anh tiết lộ mối quan hệ thật với Titi, nghẹn ngào nói về chồng cũ sau 2 năm kiện tụng

Nhật Kim Anh tiết lộ mối quan hệ thật với Titi, nghẹn ngào nói về chồng cũ sau 2 năm kiện tụng

Vừa qua Nhật Kim Anh thực hiện cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet. Nữ diễn viên cho biết, mình cùng MC Đại Nghĩa thời gian qua tích cực làm từ thiện. Nhưng đáng tiếc là giữa chừng cô đành phải ngừng lại vì khu phố mình ở có ca nhiễm. Giờ đây Nhật Kim Anh chỉ ở nhà, cùng mẹ tụng Kinh Phật, tập thể thao hàng ngày. Công việc của nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” gặp nhiều khó khăn giữa mùa dịch. Dù vậy cô vẫn lạc quan, tự nhủ còn nhiều người chịu ảnh hưởng nặng nề hơn mình.

nhat-kim-anh-5

Đáng chú ý, Nhật Kim Anh còn chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ sau 2 năm ròng rã đưa nhau ra tòa. Nữ diễn viên cho biết đó là quãng thời gian buồn nhất của đời mình, cả công việc lẫn sức khỏe đều ảnh hưởng. Hiện tại cô tập trung lo cho con trai, nhận ra kiện tụng bấy lâu vốn không quan trọng bằng con được sống trong tình yêu thương của cả bố và mẹ.

“Dù không là vợ chồng, tôi và anh Lộc vẫn là cha mẹ của thằng bé. Tôi luôn muốn “dĩ hòa vi quý”, hòa giải với chồng cũ để chung tay lo lắng cho con”, Nhật Kim Anh nói.

nhat-kim-anh-6

Nói về bé Tin, Nhật Kim Anh thú nhận, có 1 thời gian cu cậu khá xa cách mẹ, trốn tránh mỗi lần cô ôm vào lòng. Thậm chí mẹ gọi video bé Tin cũng không chịu nghe hoặc bỏ điện thoại ra xa. Điều này từng khiến Nhật Kim Anh rất khổ tâm.

“Thế nhưng giờ tiếp xúc nhiều, bé quấn tôi hơn. Một lần tôi bận việc, bé mếu máo nói: “Mẹ ơi, mẹ nói chuyện với con thêm chút nữa đi. Tin nhớ mẹ lắm”. Bấy nhiêu đó khiến tôi cảm thấy an ủi. Dù không gần mẹ, bé vẫn hiểu và dành tình cảm cho tôi”, Nhật Kim Anh tâm sự.

nhat-kim-anh-2

Hồi cuối tháng 3 Nhật Kim Anh thắng kiện, được nuôi con nhưng gia đình chồng không chịu nên đành áp dụng luật cưỡng chế. Tuy nhiên dịch bấ ngờ ập đến nên phải hoãn lại, bé Tin vẫn đang ở với ba. Hiện tại hai mẹ con ở xa nhau hàng trăm cây số. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi cô lại chạy về thăm con, một tháng gửi quà bánh, đồ chơi về cho cu cậu đôi lần.

nhat-kim-anh-7

“Về phía anh Lộc và gia đình anh ấy tôi không rõ chứ riêng tôi bình thường. Tôi và chồng cũ thời quan qua cũng nói chuyện lại với nhau về việc học tập, sinh hoạt của bé Tin. Mục tiêu chung của cả hai vẫn là lo cho tương lai của con. Thật ra không ai muốn ồn ào xảy ra. Khi vụ kiện khép lại, chúng tôi đều ngộ ra nhiều điều. Mỗi người đều có những sự ích kỷ vì xuất phát từ tình thương cá nhân. Đến cuối cùng dù ai thắng hay thua, người khổ nhất vẫn là con trai chúng tôi”, Nhật Kim Anh xúc động nói.

nhat-kim-anh-3

Tiết lộ về quan hệ với tình tin đồn Titi, Nhật Kim Anh cho biết mình khá mệt mỏi về những lời bàn tán. Cô khẳng định chỉ xem đối phương như em trai, vì hợp tính nhau nên thân thiết chứ hoàn toàn không phức tạp như CĐM suy diễn.

Về hình xăm của Titi, nhiều người cho rằng đó là Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên kể lại: “Khi biết chuyện, tôi cũng có điện thoại nói chuyện với bạn ấy. Titi bảo đó chỉ là hình Nữ thần tình yêu của Hy Lạp và đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Vậy mà người ta không chịu tin, vẫn cứ "đồn thổi" khắp nơi!”.

nhat-kim-anh-8

nhat-kim-anh-4

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Nhật Kim Anh có chút sợ hãi tình cảm. Nhiều người theo đuổi cô trong những năm qua nhưng vì bận kinh doanh và kiện tụng giành quyền nuôi con nên nữ diễn viên không nghĩ đến. Nhật Kim Anh chia sẻ: “Giờ trong tôi chỉ có 2 tình yêu lớn là tình mẫu tử và tình yêu Phật pháp. Còn những chuyện tình yêu nam nữ tôi không cưỡng cầu nữa”.

 

Sau ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, Phan Đinh Tùng gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, tha thiết xin CĐM 1 điều

(Techz.vn) – Tạm gác lại câu chuyện ồn ào vì liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, Phan Đinh Tùng mới đây có chia sẻ gây chú ý khi nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng và người cha đã khuất của mình.