Giải trí

Con nuôi NSƯT Hoài Linh khoe đường cong mơn mởn, bộ phận quyến rũ khiến CĐM không thể rời mắt

Con nuôi NSƯT Hoài Linh khoe đường cong mơn mởn, bộ phận quyến rũ khiến CĐM không thể rời mắt

Ánh Linh là giọng ca Bolero trẻ được đánh giá triển vọng trong làng nhạc Việt hiện nay. Cô nàng không chỉ sở hữu tài năng mà còn có nhan sắc đằm thắm. Sau khi giảm cân, con nuôi NSƯT Hoài Linh càng gây ấn tượng nhờ màn chuyển mình ngoạn mục. Không còn là cô sơn nữ mộc mạc, giản dị, giờ đây nữ ca sĩ chăm chỉ diện đồ khoe vóc dáng nhiều hơn.

con-gai-hoai-linh-2

con-gai-hoai-linh-3

con-gai-hoai-linh-8

Cũng nhờ giảm cân thành công mà Ánh Linh có thể tự tin thử sức với đủ kiểu trang phục. Một trong số đó, đồ bơi được mỹ nhân này ưa chuộng nhất để làm bật lên đường cong. Mới đây, con gái của NSƯT Hoài Linh đăng hình tự chúc mừng sinh nhật mình, một lần nữa khiến CĐM trầm trồ.

Trên trang cá nhân, Ánh Linh chia sẻ: “Hép pi bớt đây to me. Chúc cô gái của tôi một tuổi mới xinh hơn. May mắn hơn. Thành công hơn. Giàu tiền giàu bạc giàu tình giàu nghĩa giàu hạnh phúc giàu các loại giàu. Một điều ước sinh nhật năm nay không phải nhận nhiều quà nhiều hoa hay nhiều gì…. Ánh Linh ước hết dịch để cuộc sống của tất cả mọi người trở về bình thường”.

con-gai-hoai-linh-1

Trong trang phục đồ bơi với họa tiết da báo, Ánh Linh khoe được ba vòng gợi cảm của mình. Đáng chú ý là phần xương quai xanh đầy quyến rũ, bờ vai thanh mảnh của nữ ca sĩ khiến nhiều chị em phải ghen tị. Không cần thiết kế quá cầu kỳ hay “thiếu vải”, con nuôi NSƯT Hoài Linh vẫn đủ sức gây ấn tượng bởi đường cong hoàn hảo của mình.

con-gai-hoai-linh-4

con-gai-hoai-linh-7

Ánh Linh là cô con gái nuôi nổi tiếng của NSƯT Hoài Linh, thường xuyên xuất hiện bên ông. Một điều đặc biệt là tên thật của Ánh Linh trùng với tên ba nuôi, chính nam danh hài đã đặt nghệ danh mới cho cô, giúp đỡ phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, nữ ca sĩ lại đến đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh để thăm ông và giúp đỡ dọn dẹp. Thời điểm NSƯT Hoài Linh vướng vào loạt ồn ào vì chuyện làm từ thiện, Ánh Linh liên tục có động thái bênh vực, bảo vệ bố nuôi.

 

Sau ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, Phan Đinh Tùng gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, tha thiết xin CĐM 1 điều

(Techz.vn) – Tạm gác lại câu chuyện ồn ào vì liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, Phan Đinh Tùng mới đây có chia sẻ gây chú ý khi nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng và người cha đã khuất của mình.