Giải trí

Sao 13/8: Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, Kim Tử Long bức xúc vì trượt NSND

Sao 13/8: Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, Kim Tử Long bức xúc vì trượt NSND

Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, đưa ra yêu cầu với nam nhạc sĩ

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, theo phân cấp, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội đủ thẩm quyền xử lý việc giải trình của hai nghệ sĩ là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Theo đó, thứ trưởng Tạ Quang Đông cho biết, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8 sắp tới.

Về phía Nhà hát kịch Hà Nội, đơn vi Hồng Đăng đang công tác, NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát cho biết sẽ thông tin với PV Dân Trí ngay sau khi có diễn biến mới.

Sao-13-8-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-thong-tin-nong-ve-ho-hoai-anh-kim-tu-long-buc-xuc-vi-bi-truot-nsnd

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành đòi 'bán nhà' dọn qua ở cùng Lý Nhã Kỳ, thái độ với Hari Won hậu ồn ào ly hôn gây chú ý

Xuất hiện trong tập cuối cùng của Người Ấy Là Ai 2022 phát sóng vào tối 12/8, Lý Nhã Kỳ đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng nhiều giờ qua. Vốn nỏi tiếng với hình ảnh giàu có, quyền lực, nữ diễn viên sinh năm 1982 lần đầu hé lộ con người thật sự yếu đuối, thèm được yêu thương. "Hãy để cho Kỳ 1 lần bước ra khỏi sự an toàn, Kỳ muốn ngồi đây là một nữ chính Thanh Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) thôi. Đừng gọi Lý Nhã Kỳ", cô nghẹn ngào chia sẻ trong nước mắt. 

Cũng tham gia trong chương trình lần này, đàn em thân thiết của Lý Nhã Kỳ là Song Luân lần đầu tiết lộ cảm nhận của bản thân về Lý Nhã Kỳ. Anh tâm sự: "Em chỉ biết chị Nhàn trong hơn 1 năm gần đây thôi nhưng mà em cảm nhận được sau những lần mà em có qua nhà chị hoặc những việc chị take care (chăm sóc) cho mọi người. Chị cảm thấy vui lắm và gần như chị luôn trông mong những cái cảm giác sẽ có đông người trong một căn nhà bự như vậy".

Nghe tới đây, Trấn Thành lập tức có suy nghĩ táo bạo, anh hỏi thẳng nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia: "Mấy bữa nào tôi bán nhà tôi dọn qua Kỳ ở nghe. Rồi cứ để cho tôi ăn rau rồi tôi ở vậy nha. Được không?". Lý Nhã Kỳ liền bật cười, liên tục gật đầu đồng ý, không khí trường quay vì vậy cũng vui vẻ hơn rất nhiều. 

Sao-13-8-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-thong-tin-nong-ve-ho-hoai-anh-kim-tu-long-buc-xuc-vi-bi-truot-nsnd

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện trang phục hở bạo, vòng 1 tràn viền cùng nhan sắc quyến rũ U40

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng khi diện bộ đồ cắt xẻ, quyến rũ phía sau hậu trường. Được biết đây là trang phục mà Hồ Ngọc Hà dùng để biểu diễn tại đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022. Bài đăng của cô thu về hơn 9,4 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận từ khán giả.

Trong shoot hình lần này, Hồ Ngọc Hà lựa chọn tông make up nhẹ nhàng tự nhiên với điểm nhấn ở phần mắt, làm nổi bật toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên điểm gây chú ý nhất là bộ đồ của nữ ca sĩ, với thiết kế nửa kín nửa hở, Hà Hồ khoe trọn vóc dáng chuẩn chữ S và số đo ba vòng hoàn hảo.

Hồ Ngọc Hà sở hữu vòng một ngoại cỡ, cô không ngần ngại chụp những tư thế gợi cảm và zoom cận cảnh vào khuôn mặt cũng như body của bản thân. DÙ đã trải qua hai lần sinh nở với ba người con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thuộc một trong những nữ nghệ sĩ có thân hình đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Sao-13-8-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-thong-tin-nong-ve-ho-hoai-anh-kim-tu-long-buc-xuc-vi-bi-truot-nsnd

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn nói thẳng 1 câu 'xanh rờn', tỏ rõ thái độ khi diễn chung cùng Hoài Linh bất chấp ồn ào

Mới đây, trang fanpage tích xanh của danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ về chương trình biểu diễn miễn phí phục vụ bà con. Theo đó, chương trình này sẽ được diễn ra từ “12-21/08/2022” bao gồm09 đêm lưu diễn tại các huyện của tỉnh Quảng Nam. 

Mục đích của chương trình này đó là mang thông điệp về sự hiếu thảo, tình yêu quê hương và đặc biệt là mang hình ảnh xứ Quảng đến với muôn nơi trên dải đất hình chữ S. Đáng nói trong đêm diễn này còn có sự góp mặt của hơn 60 ca sĩ,nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Hoài Linh,Thoại Mỹ, Hữu Quốc,Thanh Hằng,Ngân Tuấn,Lý Hùng, Tố My, Randy, Khánh Bình,Việt Trung, Bình Tinh, Thái Vinh... cùng Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Mặc dù là 1 chương trình miễn phí mang giá trị nhân văn sâu sắc, nhưng show biểu diễn nghệ thuật trên khi có sự góp mặt của nam danh hài Hoài Linh. Lý do là bởi vì trong thời gian qua, Hoài Linh đã vướng ồn ào chấn động liên quan đến việc giải ngân chậm 14 tỷ đồng tiền kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung cũng như bị CEO Nguyễn Phương Hằng đấu tố. Mặc dù đã được xác nhận là không có hành vi ‘ăn chặn’ nhưng hình ảnh của nam danh hài đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sao-13-8-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-thong-tin-nong-ve-ho-hoai-anh-kim-tu-long-buc-xuc-vi-bi-truot-nsnd

Xem chi tiết tại đây

Kim Tử Long bức xúc vì trượt NSND, chỉ 1 câu nói khiến CĐM ngán ngẩm, khui lại bê bối động trời

Những ngày qua dư luận đổ dồn sự chú ý vào việc xét duyệt danh hiệu NSND. Điều gây tranh cãi là nhiều nghệ sĩ gạo cội, có đóng góp lớn lại vắng bóng trong danh sách được công bố. Trường hợp của NSƯT Lê Thiện, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Nguyệt... khiến công chúng thắc mắc không ngừng. Tuy nhiên, NSƯT Kim Tử Long có lẽ mới là người phản ứng gay gắt nhất.

Theo đó, “ông hoàng cải lương” đã chia sẻ video vào tối 11/8, cho biết mình rất bất ngờ về lần xét duyệt NSND năm nay. Nam nghệ sĩ đã đặt vấn đề với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM về chuyện mình cùng một số đồng nghiệp trượt danh hiệu mà không rõ lý do.

“Tại sao tôi bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để được xét duyệt NSND. Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND”, Kim Tử Long nói.

Phát ngôn này của Kim Tử Long nhanh chóng khiến dân mạng chú ý và trở thành chủ đề gây bàn tán. Tuy nhiên, thay vì đồng cảm, động viên nam nghệ sĩ, đám đông lại phản ứng không mấy tích cực. Trên một số trang mạng xã hội, khán giả cho rằng Kim Tử Long nên ngừng kêu ca và chấp nhận kết quả lần này. Với một người nghệ sĩ, việc được công chúng yêu mến, công nhận đáng quý hơn là danh hiệu.

Sao-13-8-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-thong-tin-nong-ve-ho-hoai-anh-kim-tu-long-buc-xuc-vi-bi-truot-nsnd

Xem chi tiết tại đây

 

Động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước cùng Hồng Đăng, bị HV Âm nhạc Quốc gia yêu cầu trình diện

(Techz.vn) - Sau khi về nước sau bê bối, trong khi Hồng Đăng đã lộ diện đi cà phê cùng vợ thì động thái phía Hồ Hoài Anh khiến CĐM chú ý.