Giải trí

Hồ Hoài Anh vẫn mở bình luận ở tài khoản cá nhân

Hồ Hoài Anh vẫn mở bình luận ở tài khoản cá nhân

Mới đây, theo VietNamnet, vào ngày 12/8, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận thông tin Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội là cơ quan đủ thẩm quyền xử lý việc giải trình của hai nghệ sĩ là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8

Đáng nói,  Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn cho biết thêm, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8 sắp tới.

Về phía cơ quan nơi diễn viên Hồng Đăng công tác -  Nhà hát Kịch Hà Nội cũng cho biết sẽ thông tin khi có diễn biến mới.

Thông tin mới nhất liên quan đến 2 nghệ sĩ đang dính phải ồn ào chấn động ở Tây Ban Nha khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trong khi mới đây, Hồng Đăng đã lộ ảnh đi uống cà phê cùng vợ thì nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn chưa hề rò rỉ hình ảnh hay thông tin nào.

Hồng Đăng và bà xã thoải mái đi cafe sau ồn ào.

Tuy nhiên, từ lúc chưa về nước, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã mở trang cá nhân của mình cho đến thời điểm hiện tại trong khi trang cá nhân của Hồng Đăng vẫn đang khóa.

Theo đó, dù không hề lên tiếng về sự việc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn hiển thị công khai trang cá nhân của mình cùng các bài đăng check-in đi du lịch Tây Ban Nha cùng Hồng Đăng. Điều đáng nói, nam nhạc sĩ thậm chí còn không hạn chế phần bình luận. 

Chính vì vậy mà đoạn livestream chơi Golf ở Tây Ban Nha của nam nhạc sĩ nhận về hàng loạt lời mỉa mai, chỉ trích từ cư dân mạng:

“Anh về rồi sao không báo anh em và fans để ra sân bay đón chứ hả. Huhu thương anh lắm hôm giờ ăn đòn no thương quá!”

“Về VN vẫn đi đánh golf chứ anh”

“Đáng khinh, giờ thì ông có nói gì, làm gì, cũng chỉ thấy kinh tởm.”

Hàng loạt bình luận chỉ trích dành cho Hồ Hoài Anh

Việc công khai chế độ bình luận của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giữa thời điểm ‘nước sôi lửa bỏng’ khiến ai nấy không khỏi thắc mắc, thậm chí nghi ngờ rằng nam nhạc sĩ đã gặp sự cố nên không thể khóa được trang cá nhân lại. Việc để công khai chế độ bình luận với bài đăng ở Tây Ban Nha chính là 1 sơ hở lớn để nhiều cư dân mạng được dịp tấn công nam nhạc sĩ.

Có thể thấy, dù chưa có thông tin cụ thể về mặt pháp lý vụ ồn ào của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng ở trời Tây nhưng có thể thấy hình ảnh của cả hai nghệ sĩ lớn trên đã hoàn toàn sụp đổ trong lòng nhiều khán giả.

 

Hồng Đăng vừa lộ ảnh 'nóng hổi' khi mới về nước, Lan Phương cũng có động thái khác lạ, gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau nhiều lời nhắn gửi 'hiệu nghiệm' tới Hồng Đăng, Lan Phương cũng xuất hiện với phong cách đầy mới mẻ.