Giải trí

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh vừa về nước, Bộ Ngoại giao lại thông tin nóng về ồn ào của hai nam nghệ sĩ

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh vừa về nước, Bộ Ngoại giao lại thông tin nóng về ồn ào của hai nam nghệ sĩ

Mới đây Hồng Đăng đã xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của dư luận, theo đó nam diễn viên có thái độ thoải mái khi đi cafe cùng bà xã sau khi về nước. Tuy nhiên những thông tin liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn được dư luận quan tâm.

Hồng Đăng và bà xã thoải mái đi cafe sau ồn ào.

Theo Tiền Phong đưa tin, đại diện Bộ Ngoại giao đã trả lời câu hỏi về việc liệu có phải Hồ Hoài AnhHồng Đăng bị trục xuất về Việt Nam theo quyết định của chính quyền Tây Ban Nha hay không?

Theo bà Lê Thị Thu Hằng – Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao cho biết, vào ngày 8/8 Đại sứ quan Việt Nam tại Tây Ban Nha đã thông tin chính thức về sự việc hai nam nghệ sĩ. Trong đó tòa án Tây Ban Nha đã trả lại hộ chiếu cho hai công dân vào 3/8 do họ đã có luật sư người địa phương đại liên lạc với tòa án.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhận được nhiều sự quan tâm sau khi về nước.

Hai công dân được Đại sứ quán Việt Nam khẳng định đã rời Tây Ban Nha, và báo chí trong nước đưa tin họ đã về đến Việt Nam.

Ngoài ra bà Hằng cho biết trong thời gian tới, Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam trong thời gian này sẽ phối hợp với cơ quan sở tại và trong nước để thực hiện các biện pháp bảo  vệ quyền lợi chính đáng của công dân trong khi vụ án vẫn tiếp tục được điều tra.

Hiện cả hai vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng chính thức trước ồn ào.

Trước đó Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – ông Tạ Quang Đông xác nhận với truyền thông 2 nghệ sĩ Hồ Hoài AnhHồng Đăng đã về nước vào chiều 7/8. Sau khi về nước hai nghệ sĩ sẽ phải làm việc với cơ quan chủ quản. Tuy nhiên sau đó vào ngày 8/8, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cho biết: “Đến giờ, nhà hát vẫn chưa liên lạc được với Hồng Đăng”.

Hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha.

Về phía Hồ Hoài Anh, TS Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, nhà trường vẫn chưa thể liên hệ được với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh:

"Tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ Bộ VHTTDL, tôi mới chỉ biết việc Hồ Hoài Anh đã về nước qua báo chí đưa tin. Tôi đang xác minh thông tin xem Hồ Hoài Anh đã về chưa, sau đó mới yêu cầu Ban Chủ nhiệm Khoa Âm nhạc truyền thống liên hệ với gia đình và mời Hồ Hoài Anh lên làm việc”.

Trước đó vào tháng 6.20222, thông tin vụ việc hai nam nghệ sĩ người Việt Nam bị cáo buộc cưỡng bức một cô gái 17 tuổi người Anh khiến cả showbiz rúng động. Đáng chú ý Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng là hai nhân vật có mặt cùng tại địa điểm xảy ra sự việc và có độ tuổi tương ứng với hai nam nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cả hai nghệ sĩ đều im lặng và chưa lên tiếng chính thức.

 

Ngỡ ngàng trước clip Ngọc Trinh phô bày vòng 1, diện đồ cắt xẻ hớ hênh điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Video full HD Ngọc Trinh trong bộ đồ cắt xẻ táo bạo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.